Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

ĐUỔI HỌC SINH VIÊN QUAY LÉN NỮ GIẢNG VIÊN

Đuổi học nam sinh viên quay phim lén nữ giảng viên

Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM vừa phát hiện và có quyết định kỷ luật buộc thôi học một nam sinh viên do lén lút ghi hình trong nhà vệ sinh nữ giảng viên.

Sáng ngày 21/4, một nam sinh (nhà trường không tiết lộ danh tính) đang học tại khoa điện - điện tử hệ chuyển tiếp năm thứ ba của trường này đã nhảy vào nhà vệ sinh nữ của giáo viên và dùng điện thoại di dộng quay lén cảnh nữ giảng viên đi vệ sinh.

Một nữ giảng viên đã phát hiện, tri hô và ngay sau đó đã bắt được sinh viên này đồng thời thu được chiếc điện thoại có clip quay cảnh giáo viên nữ đang vệ sinh.

Buổi chiều cùng ngày, hội đồng kỷ luật nhà trường đã họp và ra quyết định buộc thôi học nam sinh viên đó.

Trao đổi với PV báo VietnamNet, PGS.TS Đỗ Văn Dũng, hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM cho biết chiều 21/4, hội đồng trường đã họp và quyết định đuổi học vĩnh viễn em sinh viên có hành vi sử dụng điện thoại lén quay clip trong nhà vệ sinh nữ giảng viên.

Trên tờ Tuổi Trẻ, ông Dũng nói thêm: “Hành vi này rất xấu, cực kỳ phản cảm và rất khó nói thành lời, không còn xứng đáng với tư cách một sinh viên trong trường đại học. Vì vậy nhà trường phải buộc thôi học và trả về địa phương”.

K.L (Tổng hợp)

1 nhận xét:

  1. Ôi, sao giờ lại có loại sinh viên này nữa?
    Dám mất dạy cả với thầy cô, đúng là lũ bệnh hoạn.

    Trả lờiXóa