Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

TRỊNH THI KIM TIẾN VÀ NGUYỄN HỒ NHẬT THÀNH LỪA ĐẢO

Điều tra gây rối, phát hiện lừa đảo

Ảnh: Hai đối tượng lừa đảo là Trinh Kim Tiến và Nguyễn Hồ Nhật Thành mặc áo đen

Sáng 19-4, trên đường Lý Tự Trọng, gần Khu Trung tâm thương mại Nha Trang Center (TP. Nha Trang) xảy ra một vụ gây rối trật tự công cộng. Nhận tin báo của quần chúng, Công an và lực lượng dân phòng phường Lộc Thọ đã có mặt tại hiện trường, mời các đối tượng về trụ sở lập biên bản, xử lý theo quy định.

Qua xác minh và theo lời khai của những người liên quan, vụ việc xảy ra do mâu thuẫn giữa hai nhóm đối tượng. Nhóm thứ 1 gồm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Phạm Văn Hải (đều thường trú tại Khánh Hòa) và Nguyễn Hồ Nhật Thành, Trịnh Kim Tiến (vợ Thành), Dương Hiểu Dũng (đều thường trú tại TP. Hồ Chí Minh). Nhóm thứ 2 gồm một số thanh niên (chưa xác định danh tính). Khi lực Công an và dân phòng đến nơi, một số thanh niên trong nhóm thứ 2 đã bỏ chạy. Công an phường đang tổ chức các biện pháp nghiệp vụ để xác định danh tính số thanh niên này.

Đáng chú ý, tại Công an phường, chị Ngô Thị Ánh Tuyết (sinh năm 1969, trú tại huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) và Trần Thị Tâm (sinh năm 1985, trú tại Hòa Đồng, Tuy Hòa, Phú Yên) đã tố cáo với cơ quan công an: Trước đó vợ chồng Nguyễn Hồ Nhật Thành và Trịnh Kim Tiến đã gặp gỡ mời 2 chị vào Nha Trang, hứa hẹn cho tiền ăn, ở khách sạn và tiền sinh hoạt, mua bò nên Tuyết và Tâm đã từ Phú Yên thuê khách sạn ở Nha Trang. Tuy nhiên, không những không có tiền mua bò, tiền sinh hoạt mà ngay cả tiền khách sạn cũng không được vợ chồng Thành - Tiến đưa như đã hứa.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tiếp tục điều tra xác định hành vi của nhóm Thành, Quỳnh, Tiến, Hải, Dũng xem có dấu hiệu lừa đảo liên quan đến chị Ngô Thị Ánh Tuyết và Trần Thị Tâm hay không.

Hải Đăng

1 nhận xét:

  1. Con này và thàng này là hai con chiên của chúa Je Su đấy.
    Địt con mẹ mấy thằng giáo dân chuyên làm bậy.

    Trả lờiXóa