Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

CÁC CHỊ NGHĨ GÌ KHI CỨ HIẾP DÂM THỊ GIÁC CỦA CHÚNG TÔI?

Khoai@: Đọc chỉ để vui vẻ thôi nhé!

Các chị nghĩ gì khi cứ hiếp dâm thị giác của chúng tôi?

Tôi tuyên bố kiện các chị vì là nguyên nhân trực tiếp nhất, sâu xa nhất dẫn đến chứng liệt dương của tôi và nhiều anh em trai tráng khác. Hỡi ôi, tuổi ba mươi mà ngỡ như bảy lăm. Lòng vẫn ham mà hàm thì đã long. Đau xót thay.

Không phải là tôi nói quàng nói xiên, đổ vấy, đổ vá mà có cơ sở hẳn hoi. Nghiên cứu của các nhà khoa học khả kính tận xứ Huê Kì chỉ ra rằng có sự liên quan giữa việc ăn mặc hở hang của phụ nữ với sự bất lực của đàn ông. Cũng phải thôi, cứ bị kích lên thích xuống hàng ngày như vậy mà không hỏng mới lạ. Các chị cứ thử bật tắt cái bóng đèn liên tục xem nó có nhanh cháy không?

Sáng đi qua phố chợ, hàng đàn các chị mặc áo ngủ không bra phơi đủ loại từ hạt đỗ xanh cho tới lạc chín, từ nho khô cho tới nho tươi và thậm chí cả nho Mỹ. Thôi thì chanh, quất, cam, bưởi, dưa hấu thậm chí mướp, bí đủ cả. Các chị đi tung tăng. Các chị đi nhún nhún. Các chị đi lắc bên nọ xọ bên kia. Thật là phập hết cả phồng ra mà thở.

Trưa ngồi làm cốc cafe cho nó giãn cái tinh thần thì cũng vô vàn gò đống mí lị suối khe. Không biết từ bao giờ, quần các chị đã trở nên chật chội đến nghẹt thở như vậy. Nhẹ thì nổi lên như tháp rùa, nặng thì toạc ra như móng chân lạc đà. Không tin tôi vào Google gõ Camel toe là ra cả triệu bức hình đủ mọi màu sắc.

Chiều ngồi vỉa hè đá cốc bia cũng cơ man nào là chân dài, váy ngắn vi vút lướt qua. Thề không phét là cái ghế thấp anh em ngồi nó chiếu thẳng hướng mắt vào khu vực giữa hai chân của các chị đang xoạc cẳng trên xe máy. Muốn dứt ra cũng khó, khốn nạn thay cho các anh.

Ấy vậy mà có cái tổ chức quyền phụ nữ Terre Des Femmes (Thụy Sĩ) vừa gửi đi thông điệp: "Đừng đánh giá phụ nữ qua độ dài của váy hay độ sâu của chiếc cổ áo". Tự các chị lôi thân thể ra khoe với mục đích cả lại cứ bắt người ta nhìn nó và giữ chính niệm như thiền sư. Các chị mâu thuẫn ơi là mâu thuẫn.

Tất nhiên, người các chị thì các chị làm gì tuỳ ý bởi vẫn chưa có luật cụ thể để xử phạt hành vi quấy rối tình dục vô thức nhưng tôi tin là tội phạm hiếp dâm ngày càng nhiều do các chị là chính. Các chị hãy thương lấy con gái của mình.

Và chừng nào chưa có luật xử nữ hiếp dâm nam thì chừng đó đừng có nói với tôi về bình đẳng giới, hehe.

http://tamnhin.net/dung-danh-gia-phu-nu-qua-do-dai-chiec-vay.html
https://www.facebook.com/buichonloc?fref=nf&pnref=story#

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét