Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2019

TIẾP VỀ TRƯƠNG DUY NHẤT



Viết tiếp về Trương Duy Nhớt.

Nghiệp làm báo của Trương Duy Nhất ở Đà Nẵng diễn tiến bởi nhiều trò vui. Về VPĐD Báo Đại đoàn kết, Nhất tha hồ "vẫy vùng" vì lãnh đạo báo này buông lỏng quản lý. Đi bất cứ đâu khi tiếp xúc với người dân, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước... Nhất khệnh khạng, khoe mẽ, lên giọng kẻ cả mà cái cốt là lấy le, kiếm lợi.

Một thời, dư luận làng báo Đà Nẵng hay có những câu chuyện bên lề về thói hợm đời và đạo đức giả của Nhất. Ra khỏi báo CA QNĐN Nhất tuyên bố: se sẻ sao sánh với đại bàn. Nhất coi thường tất thảy những người đồng nghiệp làm báo. Với kiểu cách lên giọng đạo đức, đánh đấm kiếm lợi Nhất dọa và huyễn hoặc được không ít người.

Thời điểm này, Nhất đã "kết bè" với nhân vật "Vũ nhôm". Toa rập với nhau, Nhất và Vũ đã hô biến tài sản công là Tòa nhà văn phòng đại diện Báo ĐĐk tại Đà Nẵng thành nhà riêng cho Vũ. Nhất bợ được đống bạc, rượu tây, gái đẹp...Nhất càng khệnh khạng hơn, coi trời bằng vung.

Lúc này Lê Hải, Nguyễn Thế Thịnh (Báo Thanh niên) cũng đã mon men tiếp cận, kết nối nhau trong các phi vụ kiếm chác.

Nhất bắt đầu kết giao với Huy Đức, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Phạm Xuân Nguyên, Trần Vũ Hải, Nguyễn Đăng Hưng, các blogger, facebooker... và hàng loạt "ngôi sao" dân chủ cuội khác.

Còn tiếp....
Nguồn: Q. Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét