Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Huỳnh Phước Sang mồm lông - Bán nước vọng Tàu

Cuteo@


Mấy ngày này, cư dân mạng đang gạch đá cho gã bác sĩ Huỳnh Phước Sang mồm lông vì công khai kêu gọi dâng hiến Hoàng Sa, Trường Sa cho Tàu khựa. Bên cạnh Huỳnh Phước Sang cũng có vài thằng thích chém gió ngược, cổ vũ cho thằng mất dạy mồm lông, nhưng rốt cuộc chúng cũng chỉ là những kẻ ảo tưởng sức mạnh.

Xin hỏi những thằng đầu trọc mồm lông kia, với chúng mày, Việt Nam từ bao giờ đã trở thành kẻ dựa dẫm, vô ơn và bội tín vậy?


Nói như lão Thợ Cạo, chúng là loại đầu tôm, lão bức xúc: "Đcm, chúng học rộng biết nhiều mà sao đầu như đậu hủ thúi thế không biết! Ân nghĩa gì ở canh bạc cuộc chơi, có ai cho ai không cái gì. Cắt lãnh thổ của mình cho nước khác mà bảo lấy chữ tín với thế giới? hay thế giới bảo vịt mày ngu cỡ đó thì chết đi là vừa. Chúng tưởng mình thông thái lắm, thích chém gió ngược, chơi sốc hàng nhưng lập luận ngu như con nít, ẻ vào...".

Xem lại bài: Đốc tờ Sang: Con đường đến Tinh Hoa của dân tộc này còn xa lắm!


Không biết chúng ăn gì, học gì mà không hiểu từng tấc đất tổ tiên để lại là thiêng liêng và bất khả xâm phạm?




Đọc stt của Huỳnh Phước Sang mồm lông mới thấy, cái mất dạy và ngu ngốc của hắn và đồng bọn không chỉ là tinh tướng, lên mặt dạy đời, mà còn là giọng điệu của những kẻ vọng Tàu.

Có lẽ chúng cần một cái rọ mõm! 


Huỳnh Phước Sang mồm lông sủa: "Không xét lại lịch sử đúng hay sai, chỉ biết rằng cả TG đều biết sự thật là TQ giúp Việt Nam trong chiến tranh và giành chiến thắng. Chưa kể đến những công hàm xác nhận, thì việc VN phải đền đáp TQ cho việc mình nhờ cậy là Bình thường và phải phép". 


Lũ khốn chúng mày không hiểu, là người Việt chưa bao giờ quên sự giúp đỡ của nhân dân Trung Quốc trong chiến tranh giải phóng dân tộc, nhưng không vì điều đó mà chúng ta phải cắt đất cho họ thỏa mãn thú tính xâm lược.


Chính lũ mồm lông cũng không thể hiểu nổi, chính Trung Quốc cũng đã từng nhận sự giúp đỡ tận tình của quân đội nhân dân Việt Nam trong chiến tranh giải phóng của họ. Cách đây 60 năm, bộ đội Việt Nam sang giúp Trung Quốc giải phóng khu vực Ung châu, Long châu và Khâm châu (thuộc Quảng Tây và Quảng Đông), đó là chiến dịch Thập Vạn Đại Sơn. Lũ đầu trọc mồm lông thì đọc ở đây và ở đây nữa. Vậy Trung Quốc có cần phải "biết điều" bằng cách cắt một phần đất cho Việt Nam quản lý cho phải phép hay không?


Còn vì sao lúc đó cả ta và Trung Quốc có sự giúp đỡ lẫn nhau thì tìm mà đọc để biết cách làm người.


Riêng với Trung Quốc, sự giúp đỡ của họ không chỉ vì tinh thần đoàn kết quốc tế vô sản như họ nói đâu, những con lừa ạ!


Vì có sự "giúp đỡ Việt Nam", mà hầu hết các nguồn tiếp tế, viện trợ, đặc biệt là vũ khí của các nước XHCN như Liên Xô, Cu Ba, các nước XHCN Đông Âu "đều phải quá cảnh qua lãnh thổ Trung Quốc" và nhờ con đường này mà người Trung Quốc mới ăn cắp được công nghệ vũ khí của Liên Xô. Chúng mày cũng nên biết thêm một điều nữa là, Trung Quốc nhân danh việc giúp đỡ Việt Nam để âm mưu đưa quân đội vào lãnh thổ Việt Nam, nhưng ông cha ta đã rất tỉnh táo và khéo léo tiếp nhận ở con số có thể kiểm soát.


Chắc lũ tinh tướng nhưng xuẩn ngốc, vọng Tàu chúng mày chưa quên, chính Trung Quốc chứ không phải ai khác đã phá thối hiệp định Geneve ...Chủ trương của họ trong Hội nghị Geneve 1954 về Đông Dương là giữ Pháp ở lại Đông Dương, tạo ra khu vực an toàn cho Trung Quốc ở phía nam, tránh đụng đầu trực tiếp với Mỹ, chia cắt lâu dài Việt Nam, hòng làm suy yếu và thôn tính ba nước Đông Dương, chuẩn bị cho việc thực hiện âm mưu bành trướng ở Đông-nam Á. Như vậy do sự phản bội của những người lãnh đạo Trung Quốc, giải pháp Geneve đã ngăn cản nhân dân ba nước Việt Nam, Lào và Cumpuchia đạt được thắng lợi hoàn toàn trong cuộc kháng chiến chống Pháp.


Ngay cả Hiệp định Paris về Việt Nam cũng đã bị Trung Quốc lợi dụng "giúp đỡ" cho mục đích bá quyền của họ, với âm mưu chia cắt lâu dài đất nước ta. 


Đcm những thằng chó vọng Hán kia, chúng bay bảo không có Trung Quốc giúp thì Việt Nam không thắng? Hãy đọc lại lịch sử, khi chúng ta quyết tâm giải phóng miền Nam, thì lại là chính Trung Quốc chứ không phải ai khác, đã ra sức ngăn cản với luận điệu còn sớm...Sự thật là, không có TQ giúp đỡ, ta vẫn có Liên Xô và các nước khác giúp, và điều này đã diễn ra ngay cả ở chiến dịch Điện Biên Phủ.


Chưa hết, chính Trung Quốc cũng là một trong những kẻ đứng đằng sau xúi giục các phần tử Pôn Pôt gây chiến ở biên giới Tây Nam, và lợi dụng chúng ta đang tập trung giúp bạn để tấn công xâm lược nước ta năm 1979 ở biên giới phía Bắc. Và cũng chỉ sau vài năm, bắt đầu quá trình bình thường hóa quan hệ, Trung Quốc lại tiếp tục xâm lược biển đảo của ta, trong đó có vụ thảm sát Gạc Ma năm 1988.

Thử hỏi, liệt kê bấy nhiêu điều đã đủ cho lũ đầu trọc mồm lông mở mắt chưa?


Huỳnh Phước Sang mồm lông viết: "Vậy tại sao chúng ta không hy sinh đi một tài sản trước mắt để bù lại có được sự nể trọng của toàn thế giới này, có được hình ảnh một dân tộc trọng chữ Tín, điều đó tôi cho là lợi ích to lớn nghìn năm, lớn hơn nhiều so với mấy cái bãi san hô lìu tìu đó".

Không còn nghi ngờ gì nữa, cái đầu lâu trên cổ của Phước Sang mồm lông có lẽ chỉ để múc nước tiểu tưới rau, bởi hắn mang danh bác sĩ nhưng không thể hiểu nổi, biển đảo Việt Nam chính là không gian sinh tồn của người Việt, và cho dù nó có là bãi chim ỉa hay rạn san hô lìu tìu thì đó cũng là một phần máu thịt của Tổ quốc, không thể tách rời hay đánh đổi. 


Nói về sự nể trọng, không cần dẫn chứng mà chúng mày đều biết, cả thế giới đã phải ngã mũ thán phục vì một Việt Nam nhỏ bé nhưng lại có thể chiến thắng những gã xâm lược khổng lồ.


Nhưng điều làm thế giới ngạc nhiên hơn, chính là một Việt Nam nằm gọn trong âm mưu bành trướng của Bắc Kinh, đã từng có một ngàn năm Bắc thuộc lại vẫn có thể đứng vững trước miệng sói của Trung Quốc.


Nói như thế này, hẳn lũ đầu trọc mồm lông đã rõ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét