Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

ĐÃ ĐẾN LÚC PHÁP LUẬT CẦN PHẢI TRỪNG TRỊ NGHIÊM KHẮC TÊN PHẢN QUỐC NGUYỄN ĐÌNH THỤC RA KHỎI ĐỜI SỐNG XÃ HỘI VIỆT NAM

Đáng lẽ ra, là một linh mục, Nguyễn Đình Thục phải là trung tâm xây dựng đoàn kết lương - giáo mới đúng với đạo lý thiên chúa hòa hợp với đạo lý người Việt Nam để góp phần tạo nên sức mạnh dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Như vậy mới góp phần làm cho đạo Công giáo trường tồn cùng dân tộc như đạo Phật và các đạo giáo khác trên đất nước Việt Nam.




Thế nhưng, ở cương vị là một linh mục mà tâm địa độc ác, tư tưởng phản động, thường xuyên kích động xuyên tạc, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc. Hành vi của Thục là hết sức nguy hiểm. Hiện nay, quần chúng nhân dân và cộng đồng mạng xã hội không thể chấp nhận hành vi quái ác như vậy đã lên án kịch liệt.

Quốc gia nào cũng vậy, dù Mỹ hay Pháp hay nhà nước Vatican... đều không dung túng cho kẻ phạm tội chống lại nhà nước đó. Việt Nam không ngoại lệ! "Quốc có quốc Pháp, gia có gia phong" bất kỳ ai, dù lương hay giáo, dù cương vị nào, dù trong nước hay ngoài nước nếu có những hành vi phỉ báng chính quyền, kích động bất ổn chính trị - xã hội, làm bất ổn an ninh đất nước đều phải trừng trị thích đáng trước pháp luật.

Đã đến lúc Pháp luật phải trừng trị nghiêm khắc tên phản quốc Nguyễn Đình Thục ra khỏi đời sống xã hộiViệt Nam!

Mời xem clip:

Nguồn: Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét