Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Nhầm nhà!

Qua diệu say quá, taxi đưa về nhà lúc nửa đêm, vừa bấm chuông cái vợ chạy ra mở cửa bẩu " Anh hỏi ai ạ"?? Mình bẩu, đỡ.. đỡ anh vầu nhà cái. Vợ bẩu "Anh ơi anh nhầm nhà rồi". Nói xong đóng cái zầm..đcm mình lầm bẩm, lẩm bẩm he he nhẽ nhầm mẹ. Mà địt cụ sao có nhà thằng bỏ mẹ nầu giống nhà mềnh vại giời...

Mình ngậm ngùi quay ra, đi được đoạn, thấy em ẻm mở cửa gọi với "Anh gì gì ơi..anh gì gì ơi...Thôi khuya rồi anh vầu đây ngủ tạm. Chứ anh say thế nài ra ngoài zó mái nguy hiểm nắm vầu đây vầu đây"...

Mình hí hửng hí hửng quai đầu lâu, bước thật nhanh ko nàng đổi mẹ ý he he chả mấy khi gặp chiện mai mắn tốt đẹp như nài. Chắc ông bà để phúc chứ cái thằng ba bựa như mình thì làm chó có cái phước đó nhẻ.

Sảng mở mát thấy vợ nằm cạnh, đm hốt hoảng, đm hốt hoảng quá, mất mấy giây định thần há há. Mụ mủ mở mắt cười tươi như hoa, nhiền mình âu he he yếm, rùi véo cho phát vầu đít bẩu. "Hum qua anh mần gì dữ thía"...bố khỉ.

Phạm Dũng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét