Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

NHÂN QUYỀN KIỂU MỸ

Khoai@

Có thể nói, Mỹ là quốc gia bẩn bựa nhất thế giới dưới góc độ nhân quyền. Nhân quyền chính là chiêu bài để làm giàu cho Mỹ và ăn cướp tài nguyên của các nước khác Đừng nhìn vào nước Mỹ, hãy nhìn vào những gì mà họ làm ở khắp nơi trên thế giới.

Nhìn bản đồ chiến tranh hiện nay trên thế giới, đễ dàng nhận ra, nơi nào Mỹ can thiệp thì cũng là nơi họ biến những nền văn minh rực rõ thành chiến trường đổ nát, mà ở đó, phụ nữ, trẻ em, người già là những nạn nhân đầu tiên.

Mỹ luôn áp dụng tiêu chuẩn kép về nhân quyền cho khắp nơi trên trái đất. Một mặt họ giết dân thường không ghê tay, nhưng khác lại tỏ ra nhân đạo với một số người khác, cho dù những kẻ này là tội phạm của nước sở tại.

Mới hôm qua thôi, Mỹ tấn công IS tại miền Đông Syria khiến 13 dân thường thiệt mạng. 40 người dân vô tội mà hầu hết là phụ nữ và trẻ em đã phải chết tức tưới dưới bom đạn Mỹ. Và họ tửng từng tưng với hành động dã man này.

Ngày 26/1, Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria (SOHR) cho biết liên quân do Mỹ dẫn đầu đã tấn công các trang trại của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng tại khu vực Đông Euphrates của Syria, khiến 42 người thiệt mạng, trong đó có 13 dân thường. Theo SOHR, lực lượng pháo binh từ căn cứ của Mỹ tại mỏ dầu al-Omal đã tấn công các trang trại do IS kiểm soát ở vùng ngoại ô phía Đông tỉnh Deir Ezzor. Số người thiệt mạng có thể gia tăng do có nhiều người bị thương nặng.

Hãy xem một vài hình ảnh trước vào sau khi Mỹ phát động chiến tranh ở vài nơi trên thế giới:














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét