Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

VỤ BS HOÀNG CÔNG LƯƠNG: VÌ SAO ÁN LẠI TĂNG SO VỚI SƠ THẨM?


Vụ Hoàng Công Lương là lời cảnh tỉnh về tác hại của việc dùng MXH cho những vấn đề nghiêm túc, đặc biệt là sử dụng các luật sư nghiện bú fame.


Đám luật sư kiểu này, lịch sử MXH đã chứng minh, cái méo gì cũng biết trừ …. luật và khả năng gây ức chế cho “đối thủ” (tức quan tòa & VKS). Do đó, thân chủ nào mà trót trao thân cho thể loại luật sư này thì đành phải chấp nhận trở thành quả bóng cho VKS & quan tòa “sút”. Với thái độ bố đời như thể Iran đòi gangbang Nhật Bản của đám hám fame ảo tưởng sức mạnh, thân chủ không bị VKS đập cho sml mới lạ. Tất nhiên, VKS & tòa án với 1 áp lực mới (của dư luận) & sự ức chế (ghét cái thái độ), họ sẽ tập trung “vạch lá tìm sâu” bằng lực lượng tinh nhuệ nhất của mình, để “sút” cật lực vào “quả bóng bị cáo” để vừa khẳng định cái đúng của bản thân, vừa “bõ ghét”. Cái “tình” của tòa trong hoàn cảnh này sẽ bị vứt sang một bên để nhường sàn diễn cho sự duy lý cứng nhắc của pháp luật.

Hậu quả nhãn tiền, phán quyết cho HCL đã bị “đổi màu” từ 30-36 tháng tù treo (sơ thẩm) lên thành 42 tháng tù ngồi!

Vậy nên, các thiện nam tín nữ phải luôn tâm niệm rằng, MXH là con dao 2 lưỡi, chỉ nên dùng nó để chém gió, tán gái & đong xèng (bán hàng online) chứ đừng giao phó số phận mình cho nó, đặc biệt là cho những kẻ nghiện bú fame.

Nếu bắt buộc phải dùng đến dịch vụ pháp lý, hãy kiếm những tay thầy cãi chỉ lên MXH để chém gió những chuyện ăn nhậu, mế-mai,… như lão Tran Truong, chí ít thì cũng không trở thành một "món hàng" cho cuộc chơi của những thành viên trong HTX Cãi Toàn Thua.
1/2019


Ảnh: Nhìn ảnh đại diện VKS là thấy auto đúng so với đại diện của HTX Cãi Toàn Thua rồi!

P/s: Tôi bổ sung thêm: Anh lương bị tăng án chứ không giảm. Nghĩa là càng cãi càng thể hiện thái độ thì càng thua. Anh thua vì anh ảo tưởng sức mạnh của mấy vị LS kia, ảo tưởng rằng anh được nhiều chữ ký trên mạng ủng hộ. 

Sự tôn nghiêm của luật pháp vốn có rất ít chỗ cho lòng thương người kiểu xến xúa bolero. Tôi khác với đa số cộng đông FBker, tôi đéo thể thương anh Lương được, khi mà vì chữ kỹ của anh máy móc mới đc đem đi sửa chữa. Và rồi bộ phận sửa chữa chưa bàn giao mà anh đã ra y lệnh cho chạy máy, khiến 9 người tử vong tức tưởi. 

Hậu quả 9 mạng người ra đi mà anh tửng tưng, coi như đéo có trách nhiệm gì. Tử tế của anh để đâu?

Tôi cũng trách anh chơi với đám LSDC rồi ảo tưởng là mình đúng. Ngay cả khi tòa tuyên anh vẫn hùng hổ nói sẽ kháng cáo. Được thôi, kháng cáo là quyền của anh mà pháp luật quy định, nhưng nếu...

Thôi tôi đéo nói nữa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét