Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

CHUYỆN 2 HOTGIRL BỊ ĐƯA VÀO TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI


Thông não về 2 cô gái trẻ bị đưa vào TT bảo trợ XH.( bài sử dụng tham luận của anh em trại Súc lừng danh)

Chuyện là, theo báo, có 2 cô gái đang uống cà fe, bị bắt lên đồn, rồi chiếu luật hay văn bản nghị định vv đéo ai mà nhớ, 2 cô đc đi an dưỡng 1 tuần ở TTBTXH, nếu gọi quá lên thì là nhà tù cũng được, vì có cổng có lính gác đéo trốn ra đc.

Báo nói, tội của các cô chỉ là quên chứng minh thư hehe...

Hỡi ôi, lòng người sao quá điêu ngoa. 

Cả hanoi, saigon, haiphong, các thành phố lớn, đều không lạ các quán cà fe này, đó là cà fe bơm tay aka kích dục.

Kẻ hèn thời trai trẻ cũng có vào đôi lần, cái quán sát hội liên hiệp phụ nữ VN luôn, ở phố tăng bạt hổ, kẹt giữa bọn bán chim, nhân ra rất dễ vì bên trong là đèn mờ, rèm cửa nhựa hoặc 2 cây dừa cảnh, vài cô hở hang ngồi ngoài, cô nhân viên mõm tều như cá ngão khiếp đéo chịu đc hehe, đó hầu như là 1 tín hiệu bất dịch. 

Lưu ý, những quán cà fe sục cặc thường nằm ở biên giới giữa 2 phường, 2 quận 2 tỉnh vv để đùn trách nhiệm cho nhau đéo ai quản lí hehe. 

Quán cà phê cô ngồi là quán sục cặc, các cô là nhân viên dĩ nhiên, anh chủ quán lon ton lên bảo lãnh các cô về là chứng minh, chứ đéo chủ quán nào rảnh vậy hehe.

Vụ này đúng ra là các cô nhận, anh em cớm đè thàng chủ ra phạt thấy mẹ nó, rồi đóng quán đuổi các cô về quê là xong, vì dân ở đó rõ ràng đã phóng nhiều đơn kiện, nhức mẹ hết cả sọ, ca mới phải ra tay, mà ca bắt đéo bao giờ trượt, sang tận đức mà nó sang lôi về đc kìa..

Vì đéo có chứng cớ lẫn tang vật, các cô lại bất hợp tác, công an chiếu luật các cô là lang thang cơ nhỡ vô gia cư cần bảo trợ, thì chuyển các cô đi an dưỡng tý thôi, có đéo gì phải loạn lên.

Và tôi vinh danh nghề của các cô, làm gì cũng được, miễn là đéo ăn cắp.

(Và đề nghị nhà nước cho tôi cái nhà có men hồng ngọc xí xổm và giờ thì phải gần 1 quán đèn mờ cà fee, rảnh rỗi tôi mò sang cho các em sục cặc)

Chấm hết, đề nghị hoan hô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét