Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Pín: CHUYỆN TÌNH YÊU #2

Tình tai (2)

Thế là tôi với cô trèo dốc, lên chúng tôi trèo, còn xuống thì đi cáp thế mới tài, dọc đường vắng, thỉnh thoảng tôi cầm tay cô kéo lên chỗ nào kho-khó, địt mẹ tai (hand) ngoại mát mát là!!!

Đến cái động to to là, chúng tôi đi xuống rồi lên, 1 bà đồng cốt đang lại như bổ củi 1 góc, khói hương um tùm.

Lượt về đi cáp treo, rồi lại đò, vì là đi với Tai lên tôi bo anh lái đò 1 lít, thôi thì cán-răng he he.

trời hơi mưa lượt về, tôi mua 2 áo mưa giấy, rồi bảo cô cho tai vào túi áo tôi cho ấm, cô chui tay vài túi áo, bám vào sườn tôi, dái tôi lập tức dắn đanh thế mới tài. Suýt nữa tôi thò tai lôi ông trọc lên theo thói quen.

Hồi còn yêu cô 17, tôi có cái áo bu dông rất đặc biệt thủng túi, tự tôi dùng kéo cắt mẹ nó ra, để cô 17 nhét tay vào túi rồi xiên thẳng vào ông buồi tôi khi đi xe mái. mỗi lần tóm vào, cô hay cười khúc khích và nói: "chưa chi đã tửng lên"

Bọn đi đường trông ngoài thì tưởng bình thường nhưng hóa ra cô đang cầm thằng trọc thế mới tài dcm, mẹ tôi giặt áo hay phàn nàn sao túi bên sườn toàn thủng khó, tôi đéo dám thú thật he he. ( à dcm bọn Viettien hay May10 mùa đông nài làm loại bu dông thủng túi mà bán, quảng cáo là bu dông tình yêu, lại quả cho anh tý tiền còm uống diệu he he ) 

Ấy lại về tình yêu he he.

Tôi đưa cô về, sau đẫn ấy cô với tôi thân hơn, chúng tôi vẫn túc tắc tennis, bia hơi.

Có hôm tôi với cô đi liên hoan cùng cơ quan, tôi uống say say là, rồi đi hát karaoke, rồi uống tiếp, tôi say lòi mắt ra, loạng choạng, nhưng cô vẫn ngồi sau xe tôi chở về, tôi đi hơi hơi chữ chi ở Điện biên phủ mà đéo ngã, dừng đèn cố mới ko ngã, thế mà cô đéo phiền, hoạc phiền nhưng cô đéo nói he he.

Rồi 1 hôm tôi rủ cô ăn hải sản ở Hiến Thành, cô thích mê món tôm hấp với mực chiên giòn, tôi bóc tôm cho cô, vì thấy cô bóc chậm chậm là. Cô ưng lắm, cứ đòi trả tiền, cô dọa đéo cho cô trả cô đéo đi nữa, tôi cho cô chung tờ 2 tram, cứ giằng-co cô dỗi thật thì bỏ mẹ, dù dì cô cũng là hàng Sếp.

1 hôm cô ấy đi Úc holiday, cô đi 2 tuần, cô đến cơ quan thu xếp cái đéo gì đó rồi đi thẳng từ đó, tôi chờ cô dưới sảnh, nói nhời tạm biệt, cô ôm tôi, bọn tai hay ôm bạn khi tạm biệt, tôi đc cô ôm phát, phê lòi mẹ mát. mấy anh đéo gì làm cùng tòa nhà nhìn thấy tôi, tôi ngại ngại là.

Thế rồi cô đi mất hút, 1 hôm tôi đang đi đồ sơn thì hứng chí nhắn tin cho cô, đại để là: khỏe không vui chứ blah blah... cô nhắn lại và để lại câu hỏi : anh nhớ em chứ ( r u missing me?) ?

Tôi thích quá, nhắn luôn YES, thế thôi mà cứ vấn vương tý ty, từ lúc đó, tôi đổi ý, có lẽ lấy tây vẫn hơn lấy phò!!!

Thế rồi 1 hôm nghỉ làm tôi nốc bia trưa, say say tôi nhắn tin rủ cô đi nhậu, tôi nhắm đc 1 quán tên là Tre ở ven đê sông Hồng, ngồi đó thơ mộng rất, ngắm tào bè qua lại, dòng sông lước đỏ chải chải, cầu Thang-long mờ xa xa...

Cô ok ngay, hẹn xong mới biết hôm đó là ngày 14/2, tình cờ đéo chịu he he.

Ngồi nhậu chả có gì, tôi gọi 1 chai vốt ka nhỏ, cô với tôi chiến, hết mẹ 1 chai lấy chai nữa, cô uống ít, nhưng tôi đá nhanh nắm, đồ nhậu là ông gà nuộc chấm muối chanh với xôi chấm muối vừng, với mấy cái rau đéo gì, tôi xé cho cô cái lườn trắng, tai chỉ khoái cái đó thế mới lạ, tôi thì cho lườn tôi đánh thêm dcm.

Tôi chả nhớ nói chuyện gì, thì trên trời dưới bể, tôi hồi đó mới phóng way tào đi Cà mao về, tha hồ chiện.

Cô cũng kể về nước Anh, tôi lần đầu nghe đc mặt trời bên Anh mùa hè 10 đêm vẫn nắng, cô kể lằng nhằng đéo gì nữa tôi đéo nhớ, phần nhiều tôi đéo hiểu , trình tiếng Anh của tôi anh chị lạ đéo gì he he.

Cuối cùng cũng phải về, trời có vẻ mưa, tôi chưa say rất, chở cô về, vẫn trên ông xe cbt 125.

Thế rồi đi đúng đc 1 đoạn thì mưa, tôi rẽ vào 1 mái hiên chìa ra, dựng cái xe trước mặt giống cái lá chắn, và mưa lập tức sầm sập, mưa to to là, nước lập tức chảy thành dòng, đục ngầu vàng khè dưới đèn đường, đường hóa mẹ suối luôn.

Tôi để cô ngồi trong cho đỡ bắn, chúng tôi ngồi sát nhao.

Giá như mưa nhanh thì đéo lên chuyện, nhưng mưa lâu lắm, dễ hơn 1h, tôi ngồi 1 lúc thì diệu ngấm, mấy lị chỗ đó tối quá, mà mưa thì ào ào, tôi ngồi sát hơn, rồi tôi khoác vai cô, mới đầu chỉ ra ý ràng dùng cánh tay che mưa, sau tôi đặt lên vai cô. Cô có vẻ nép tôi sát hơn, cô cũng ngấm cmn diệu rồi.

Không biết ai hôn ai trước, nhưng 2 mõm tự nhiên dúi vào nhao thế mới tài, tôi mút lưỡi cô, miên man, ruột bẩu phổi rằng dcm phen nài mất việc bố cũng chơi dcm.

Hôn nhao lâu lắm, các anh chị ạ!!!

( còn tiếp kinh buồi gì ) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét