Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Pín: CHUYỆN TÌNH YÊU # 3

Tình tai (3)


Hôn nhao lâu lắm, các anh chị ạ.

Bọn văn sĩ hay viết về tình yêu khi trú mưa, rồi những đéo gì, nhưng cơ bản là quen nhao khi trú mưa chung, rồi mới yêu nhao, rồi tiếp đến tuyền những cái đéo gì sướt-mướt dcm . 

Còn tôi là trú mưa là móc lốp, lói thế cho nhanh cmn luôn he he.

Tai không như ta, trước đây tôi hôn 4 cô rồi, cô nào khi tôi móc lốp cũng chống cự rất hăng, rồi chả vờ mệt buông xuôi hoặc tôi phải khóa tai các cô, đòn khóa tai đéo khó lắm, các anh dùng lưng mình đè 1 tay, còn quàng qua vai ả giữ chặt tay kia, thế là các cô mất cựa, các anh hãy móc lốp bằng tay rảnh còn lại, địt mẹ móc nhè nhẹ thôi nghe chưa.

Ấy lại chuyện tình, he he 

Cô tai kệ mẹ cho tôi móc lốp bóp ty he he he, gớm phê phê là, nọng hết cả người, tôi như mê đi he he. Nhưng chỉ thế thôi, tôi gạ cô tạnh mưa vào nhà nghỉ nhưng cô chối, tôi đéo dám mè-nheo dcm, dù dì cô ý cũng liệt hạng Sếp.

(cô Tai, ảnh: bố mài)

Mưa cuối cùng cũng tạnh, tôi tranh thủ hôn giỡ, lúc đó mong mưa mẹ nó cả đêm cũng đc, nhưng cũng phải đi, tôi đi 1 tai, cầm tai cô trong túi áo tôi, tôi rất-điểm đéo bỏ tay ra suốt quãng đường, tôi đi muỗn, số 3, rì rì chở cô về.

Về nhà tôi nhắn tin chúc ngủ ngon và nhán tôi yêu cô, cô nhắn lại cô yêu tôi cũng ha ha ha ha dcm tôi sợ tôi quá đi!!!

Đọc tin-nhán tôi thích thích là, tôi vào trò võ lâm triền kì, ra cổng thành bất kì, tóm đc con nào giết con đó, từ con nhặt rác đến con làm nhiệm vụ cò con, chúng pm chửi tôi om sòm he he, kệ mẹ chúng mài, rồi ra thôn đéo gì có đứa chạy đến xin tiền, tôi cho luôn nó 100 vạn lượng ha ha ha bố mài đương phê tiếc đéo gì mấy đồng tiền ảo? 

Thế là thành yêu nhao, yêu he he quí anh chị ạ.

Hôm sau nữa tôi đưa cô đi ăn thịt ông rắn bên lệ mật, chúng tôi đi từ trưa, chạy dọc sông Đuống cho vui, tôi rẽ xuống đường đất chạy song song sát bờ sông, đến chỗ vắng vắng là , tôi dừng xe dắt cô ra sát bờ, bước trên những viên đá kè bờ, chúng tôi lại hôn nhao, có cái xà lan chạy qua tôi kệ con mẹ, 1 thằng thủy thủ cởi trần súc vật hò hét trật dái ra trêu, tôi nhìn thấy đen đen nhưng kệ mẹ he he. tôi đéo dám gạ địt nữa, kệ mẹ bao giờ cho địt thì địt he he, tuy nhiên lúc hôn cô tôi cố tình dí bộ phận sinh dục vào nhao, cho nó kích-thích dcm thế mới hiểm he he.

Rồi vào Lệ mật, tôi gọi 1 ông rắn, xem anh bếp thể hiện múa rắn vòng vèo, cắt tim ông mật ông cho vào chén diệu he he cô sợ vãi cứt ra, tôi gọi cho cô ông gà nhỏ nhỏ, tôi ngồi khề khà, gạ cô uống chén diệu có tiêm ông rắn đang co bóp nhưng cô chết khiếp, tôi ực mẹ luôn đéo nói nhiều. 

ảnh: đéo biết của thằng nào mà named

Mấy anh nhậu bàn cạnh thấy tôi đi với Tai nhiền tôi là-lạ, tôi đoán các anh hơi phùng-phục tôi, tôi nói với cô nhỏ nhỏ, sợ lói to lòi mẹ đuôi dốt tiếng Anh he he.

Rồi hôm sau cô đi chơi bên Căm 1 tuần, đúng dịp Tết ta, tôi đưa ra sân bay, rẽ vào nơi bọn taxi vẫn đỗ ở gầm cầu vượt sân bay, ôm hôn 1 chập nữa trước khi cô bay. 

Cô hẹn khi về sẽ giao-cấu, tôi ưng rất he he.

Tôi có 1 cái tết vui vui là, tôi giữ bí mật rất, lũ bạn đéo biết, tôi sợ nói trước đéo bước đc qua he he, thật khó mà giữ 1 bí mật ngọt ngào, tôi đành kể với lão anh Tomahok, lão lập tức thúc tôi đóng nhanh. 
Ối giời ơi đóng nhanh nhanh cơ hội nài phải đóng he he 

Cô về vào mồng 3 tết thì phải, mồng 4 cô hẹn tôi lên phòng cô ở, cô ở tầng 14, Hanoi Towers, đó 1 khách sạn 5sao, có đủ cả tennis bể bơi xông hơi thư giãn, tóm lại xịn xịn là... 

Đời tôi lên đây 1 lần, nhưng là sửa cái bếp đầy mỡ của quán Pub của thằng tây đéo gì trên tầng 4 cùng vài nhân viên công ty lão anh, lão anh bôi vào mặt tôi đống mỡ đống nhọ nồi, bảo nhọ nhem thế lấy tiền Tây cho dễ, ô hô.

Tôi tắm rửa kĩ lẵm, vì biết sẽ giao cấu, chọn cái sịp lành lặn nhất, tôi có mấy cái sịp rách tan hoang, hơi giống thế nài, tất nhiên lành lặn hơn 1 chút.

tôi cứ kệ mẹ mặc cho mát, có hôm đi địt phò vửa cởi ra cô phò thở dài sườn-sượt, cô nhìn là hiểu sẽ đéo bao giờ có tiền bo nặng tay hehe.

Lại nói về tình yêu he he.

Tôi chọn cái sịp lành nhất, tắm camay kĩ kĩ là, đóng bộ sach sẽ nhất, gửi xe bên viện K, ung dung vào khách sạn.

Cô đón tôi ở sảnh, chúng tôi cùng lên thang mái, gớm thang đi ù ù, tôi nghe rõ ông tiêm tôi đập thình thình, nghĩ đến sắp đc thưởng thức cái sinh-lí, ấy nhưng vào nơi xa hoa quá khiến dái tôi đéo dựng kịp, dcm sợ sợ là.

Chúng tôi đến 1 của phòng ở tầng cao cao là, cô cà thẻ mấy lần của đéo mở, lạch xạch mất 1 phút thì hóa ra cô lên nhầm tầng, lẽ ra tầng 14 thì lên mẹ tầng 16, có lẽ cô cũng hơi hơi nơ vớt he he.

Quành lại tầng 14, đúng phòng cô gí thẻ vào bíp phát mở luôn, ối xời xịn xịn là....

Tôi cũng có phòng riêng ở tầng 3, lợp mái tôn, đêm có chuột chạy rầm rầm trên mái cách-nhiệt nhựa, có chậu rửa mặt vào vòi ngoài ban công, đêm lười bò cầu thang xuống toa lét tôi thường đái vào đó, sáng ra lại rửa mặt như thường thế mới tài, mùa hè thì nóng vãi mỡ, tôi thường nửa đêm mới ngủ đc vì chờ phòng nguội đi, chỉ trời mua là thích, tôi ưng nghe tiếng mưa đập ầm ầm trên mái tôn và nhìn mưa bai giang giang ngoài của sổ, tóm lại phòng tôi liệt hạng sang rồi, nhưng khi vào nhà cô tôi nhủn người ra vì sợ, địt mẹ thân nhược tiểu muốn lên gân cũng đéo đc he he. dái chưa kiệp cứng thì nhìn đồ dùng xịn quá lại mềm mẹ, đúng là bọn Tai dùng tuyền đồ xịn xịn là.

Tóm lại là tôi ngồi ghé đít vào ghế sô pha cùng cô, gớm mút êm êm là, điều hòa chại ù ù, nhìn xuống dưới gớm gớm xe máy đèn pha xuôi ngược, vẫn nghe đc tiếng còi tin tin tò te tý u u nhỏ nhỏ... 

Thế là tôi với cô lại hôn nhao, quý anh chị ạ. 

Nhưng lần này hôn mãnh liệt địt mẹ!!!

( còn tiếp sợ lồn gì buồi )

1 nhận xét: