Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Nóng: ĐÁM CẶN BÃ PHÁ ĐÁM PHIÊN TÒA XỬ NGUYỄN VIẾT DŨNG - HẬU DUỆ VNCH

Cuteo@

Nguồn: http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/12/nong-am-can-ba-pha-am-phien-toa-xu-hau.html

Sáng nay, 14/12/2015, Tòa án quận Hoàn Kiếm đưa tên Nguyễn Viết Dũng ra xét xử tại 51, Lò Sũ, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, với tội danh “gây rối trật tự công cộng”. 

Đúng như dự đoán, đám cặn bã đã tụ tập từ sáng và gây rối hòng phá hoại phiên tòa. 

Trước đó, trên các trang mạng đám "dân chủ cuội" như Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Tường Thụy...,đã hô hào nhau kéo đến phiên tòa "bày tỏ sự ủng hộ và đòi chính quyền phải trả tự do cho Dũng Phi Hổ" cùng các luận điệu vu cáo Nhà nước.

Theo Kết luận điều tra Nguyễn Viết Dũng biết ngày 12/4/2014 sẽ có tụ tập, tuần hành trái phép ở Hồ Hoàn kiếm nên đã vận động các thành viên trong nhóm “QL.VNCH3” (là hội hóm bất hợp pháp có tên Quân lực Việt Nam cộng hòa 3) tham gia tuần hành mục đích chính là chửi bới chế độ và kêu gọi phục dựng chế độ cũ VNCH. Để thực hiện âm mưu này, Dũng lập kế hoạch, quy định rõ thời gian, địa điểm gặp mặt, thiết kế và tự đặt in 19 áo đồng phục cho nhóm có biểu tượng cũng là biểu tượng của Quân lực VNCH. Dũng đã lôi kéo được 4 người tham dự, hô hào, gây mất ANTT bất chấp sự vận động, giải thích của lực lượng trật tự trị an nên bị bắt. Những kẻ bị Dũng lôi kéo đã thành khẩn khai nhận.

Trong buổi gây rối trật tự công cộng, Dũng cùng đồng bọn đã mặc đồng phục “Quân lực VNCH”, phủ nhận sự hy sinh, xương máu của dân tộc trong cuộc chiến tranh chống Mỹ, giành độc lập dân tộc.

Trước đó, Dũng Phi Hổ từng bị xử lý hành chính về treo cờ VNCH, gây mất trật tự công cộng. Đây cũng là tình tiết tăng nặng để có thể khởi tố Dũng theo quy định điểm d Khoản 2 Điều 245 BLHS với mức án phạt tù từ hai năm đến bảy năm.

Sáng nay, đám cặn bã đã tập trung bao vây, gây rối trật tự cộng cộng tại phiên toà. Mặc dù được lực lượng công an giải thích ôn hòa, song chúng cố tình gây hấn, lăng mạ lực lượng thực thi công vụ và nằm ra đường ăn vạ, sau đó chủ động gọi xe cấp cứu tới hiện trường để vu cáo chính quyền. Hình dưới:


Tên Nguyễn Xuân Diện liên tục cập nhật hình ảnh với những lời bình xuyên tạc sự thật để báo cáo với quan thầy hải ngoại.

Một số luật sư theo đám cặn bã cũng đã có mặt để ghi nhận tình hình và có bài đưa lên mạng xã hội.

Hiện tình hình còn tiếp tục căng thẳng, Tre Làng sẽ liên tục cập nhật.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét