Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

MỘT CẢNH SÁT GIAO THÔNG HÀ NỘI VỪA BỊ TẤN CÔNG - LUẬT PHÁP ĐANG BỊ CHÀ ĐẠP KHÔNG THƯƠNG TIẾC

LâmTrực@

Hiện tại ở Việt Nam, không nghề nào nguy hiểm hơn nghề Cảnh sát giao thông (CSGT). Công việc các anh làm hàng ngày luôn đối diện với cái chết bởi sự đe dọa của mọi loại lưu manh, kể cả lưu manh giả danh trí thức.

Sáng nay 12/12/15, khoảng gần 10 giờ, tại ngã ba Sài Đồng - QL5 thuộc quận Long Biên, Hà Nội, một chiến sĩ CSGT đã bị một tên lái xe tải không chấp hành hiệu lệnh, đâm trực diện và kéo lê vài chục mét, khiến anh bị chấn thương nặng ở đầu, gãy chân và quần áo cảnh phục rách tả tơi như trong ảnh.

Hành vi của tên lái xe không còn là chống người thi hành công vụ mà nó có thể cấu thành tội cố ý giết người.

Người anh hùng CSGT đã bất tỉnh nhân sự trong khi làm nhiệm vụ bảo vệ luật pháp và được đồng đội khẩn trương đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức

Anh là Thượng úy Nguyễn Quốc Đạt, công tác tại Đội CSGT số 5, phòng CSGT công an Hà Nội.

Được biết vào thời điểm trên, trong khi đang thực hiện nhiệm vụ, anh phát hiện xe ô tô tải BKS 89L-8211 va chạm giao thông với một xe Toyota Vios. Thượng úy Đạt đã ra hiệu lệnh dừng xe tải để giải quyết. Nhưng thay vì chấp hành hiệu lệnh, lái xe tải đã rồ ga lao thẳng khiến anh ngã ra đường.

Sau khi tông trực diện làm anh Đạt ngã, tên lái xe tiếp tục nhấn ga, tăng tốc, kéo lê anh Đạt trên mặt đường vài chục mét và bỏ chạy theo hướng vào nội thành Hà Nội.

Việc tấn công và cố ý giết một anh CSGT đang làm nhiệm vụ không đơn giản là chống người thi hành công vụ mà đó là hành vi chà đạp, dày xéo lên luật pháp. 

Hãy ngay lập tức truy tìm tên giết người để trừng trị trước pháp luật.

Dưới đây là vài hình ảnh về vụ việc:




Bổ sung: Tin không vui vừa nhận được, là anh Đạt đang hôn mê sâu. Mong cho anh qua khỏi và tên giết người phải đền tội.

Bổ sung tiếp: Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên chiều cùng ngày đã làm rõ danh tính và vận động đối tượng vi phạm ra đầu thú. 

Đối tượng này là Đoàn Văn Chuyên (sinh năm 1991, ở Văn Khê, Văn Giang, Hưng Yên) là lái xe tải mang biển kiểm soát 89L 0211. Cơ quan công an cũng xác định chủ xe là Công ty TNHH sản xuất đồ gỗ Anh & Em địa chỉ tại Đồng Than, Yên Mĩ, Hưng Yên. Cơ quan Công quận Long Biên, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an thành phố Hà Nội cũng đang tiến hành khám nghiệm trường vụ việc. 

Tại Công an phường Phúc Đồng, Long Biên, lái xe Đoàn Văn Chuyên đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình đối với Thượng úy Nguyễn Quốc Đạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét