Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Pín: CHUYỆN TÌNH YÊU #1

Chuyện tình yêu.

Kể chuyện tình yêu ngại quá đi, nhưng tôi hiện chả có chiện gì.

Đó là tình yêu dẫn đến hôn nhân, các anh chị ạ.

Hồi đó tôi 3 mấy rồi, kể như hết-vị, cô người yêu ( tôi xin gọi là cô 17) lúc đó nó bỏ tôi cmnr, tôi chán chán là, thi thoảng đá phò nhúc nhắc, kể cũng đéo đến nỗi nào, cuối tuần rủ mấy anh bạn đéo có vợ cũng, đi Đồ sơn cắn ngao sò đá vài choác diệu, rồi đi chọn 1 cô giao cấu, rồi laị diệu, rồi lại giao cấu, sau đó có thể ngủ hoặc diệu, rồi, như anh chị đoán đó, lại giao cấu.

Hôm sau mệt phờ. Liêu xiêu về lại hanoi cày bừa!!! Lúc nào cạn tiền lương thì nhịn, bí quá quai tay phát.

Hồi đó cũng tính chuyện nếu ế quá thì rủ 1 cô phò cưới, 1 liều 3 bảy cũng niều, tôi có đến nỗi đéo nào, phò mà nhìn tôi là ưng, tôi lại có công việc tử tế, nhà cửa đàng hoàng, ấy là cứ tính liều thế.

Gần nhà tôi cũng có 2 cô, 1 cô thì hồi cãi nhao với cô 17, tôi cũng đưa đón hẹn hò, uống bia cà phê vườn mút lưỡi bóp ty chưa kịp sờ thuốc rê thì nó vay tôi 2 triệu rồi đến giờ (12/2015) chưa giả, Cô này tôi cay rất, tôi mời cô đi ăn nhà hàng nem đéo gì ở Mai hắc Đế, ngụ ý chỉ tôi với cô, lúc đón hóa ra cô dẫn theo 1 bạn nữa, tôi ăn mà đắng hết miệng, ko khác gì ăn cứt, tự nhiên phải trả tiền cho cô kia tôi đéo cáu lắm, nhưng trò-chuyện gượng gạo làm tôi phát điên, hỏng mẹ bữa tối.

(cô gì ơi có đọc thì liều-liệu giả mẹ tiền đi nhé).

Còn cô khác hay chiện với cô 2củ, (chắc cô nài nghe con kia xúi rằng thằng Pín dại gái dễ vai tiền lắm?) khi tôi đang chơi võ lâm ở quán nét thì nó đến khều vai tôi bẩu muốn nói chuyện, của đáng tội cô này xinh, nhưng tôi chưa hề cầm tay sờ thuốc rê, tưởng chuyện gì hóa ra vay 2 triệu cũng, hơ hơ tmđ ( thế mới đen) tôi hết tiền cho cô vay năm tram, nó cũng tới giờ này( 12/2015) chưa giả, biết thế lúc đưa tiền cho nó tôi sờ thuốc rê phát ...

Còn 1 cô nữa cũng ọ ẹ mượn tôi cái khoan bê tông, giá thử cho nó mượn thì chắc nó bùng nốt, thằng đệ Ỏn đến nhà nó chơi tả lại vào bếp nhà nó có đúng 1 cái nồi, lấu cho tất cả các món, thế thì đéo cần cao đoán cũng biết mượn đc khoan của tôi nó sẽ bán mẹ, mai-thay, tôi chối.

mai mai là!!!

Tiếp chiện tình yêu hehe

Hồi đó tôi dính vào võ lâm triền kì, làm về là cắm đầu vào trò đó, hết liên đấu đến đánh chiếm thành, rồi săn boss, tôi là Cái bang cưới mẹ 1 con Nga mi trên mạng cho vui, hóa ra dễ đéo chịu, đến Giang Tân thôn nộp cho thằng cẩu già dâu dài chục vạn lạng, nó bảo, chúng mài thành vợ chồng, tặng luôn cái nhẫn đểu, cưới ảo nhanh đéo chịu, tôi ruột bẩu phổi giá cưới thật thế nài thì phê he he.

Sau mê chơi quá tôi mua 1 mái tính rồi nối internet về nhà, thế là tôi chúi đầu vào, mẹ tôi ưng vì tối không thấy tôi đi chơi, bố tôi thì bảo nó đéo chơi tối thì khi nào mới lấy đc vợ, mẹ tôi lại lo lo là!!!

Tôi, nhờ hồng phúc tổ tiên để lại, xin đc việc vào 1 cơ quan ngoại giao của Tây lông, tôi làm lái xe, kiêm thay bóng điện, kiểm tra an toàn bình cíu hỏa, ghi số điện, sửa mái bơm, thông bể phốt, đại loại thế.

Lần đầu tôi nhìn đc cục cứt ngoại là do cái toa lét nhà Tây tắc mẹ, chúng gọi tôi đến thông, gớm cứt to to là, tôi hết sức trầm trồ!!!

Hồi mới vào làm, nhìn thấy Tây là tôi chết khiếp, tôi coi đứa đéo nào cũng là sếp, gớm chúng nó mát (eyes) chúng cứ là xanh lè lè, liếc phát hết mẹ hồn, tôi hồi đó lương đc 500đô/tháng, 1 khoản tương đối, mất việc cái thì đi ăn cắp, thành thử cứ mát xanh là tôi tởn...

Sau mới hơi quen-quen.

Buổi sáng, thời sa-cơ tôi thường dặt-dẹo ra quán diệu lòng lợn đầu làng uống vài li bốc phét tý tý (đôi khi hứng khởi chém đến trưa luôn) sau đó ra quán nước, rồi cắm đầu vào bàn cờ tướng bình luận chửi nhao với mấy thằng mất nết du thử du thực, hay tham gia vài hội chắn cò con đôi khi!!!

Nhưng khi có việc làm thì tôi mặc quần âu, áo trắng cám-thùng, ngực thêu cờ Tai và tên cơ quan, đạp nổ cái win tìng tìng tìng, phóng vút đến sở, gớm bọn khốn-khiếp vẫn diệu lòng cùng nhiền tôi lác cmn mắt.

Tiếng Anh hồi đó tôi nói câu đc câu mất, thì có việc lái xe chúng bẩu đi ra đây, đéo nghe thủng thì chúng đưa cái các đi vịt, xem xong là tôi gật đầu ia ia ẹt ẹt, đóng số cầy, ngủ gà ngủ gật đợi đó xong chúng ra là về, có đéo gì khó.

Có việc rồi thì tôi tranh thủ đi học tiếng Anh tối, thiềng thử trình có lên tý ty, thì cũng lắp bắp câu đc câu mất, nhưng tóm lại trình vẫn như con cặc.

Trừ phi tôi uống bia, tôi bia rồi thì nói nhiều, nói chuyện với tây dễ dàng hơn, cứ độ 3 cốc vào là tiếng tai tôi nổ choang choảng, khiếp lên đc, anh chị nào muốn khá tiếng Anh cứ gọi mẹ Tai vào quán bia hơi mà thóoc (talk), tuần 2 hay 3 buổi trình đéo lên cứ chặt mẹ cổ tôi đi.

Bọn Tây cơ quan tôi rất thích bia hơi, mấy đứa mới sang rất hui-quạnh, có tôi là thằng bản xứ, thỉnh thoảng gọi chúng đi bia hơi thì có gì vui hơn, chúng tôi mới ngồi thì có 2 hay 3 mống, nhưng vài cốc thằng nọ gọi thằng kia, tây lục tục đến, tôi chém tha hồ gió, bọn nó sợ tôi lắm. Say say tôi rủ chúng chung tiền đi ra Tô hiến Thành đá thí hải sản, làm đĩa tôm hấp với ngao với mực tẩm bột, thêm chai vốt ka, Tây thằng nào thằng đó phê lòi tù và, tôn tôi làm thủ lĩnh dcm tmt. Cứ gần cuối tuần lại hỏi tôi: thế nào Pín, lúc nào bia đây? tôi chưa rủ chúng đá phò, vì sợ chúng sẩy mõm, dcm mất việc như chơi....

Tóm lại hồi đó đi làm vui he he.

Cô 17 bỏ tôi đứt đuôi, tôi cố gọi vào đt cô, nhưng 1 giọng lạ nghe và bảo chị ý ko dùng cho em số này rồi, thế là tôi mất gọi, tôi có thể đến nhà cô phục nhưng chả làm đéo gì, khi người liền bà đã bỏ anh, thì có khóc ra 1 hồ nước mắt cũng đéo ăn thua, nhất là nó có thằng khác rồi thì he he cắn cứt mà chết đi.
Lắm lúc uống diệu đêm về nghĩ đến cô ấy tôi cũng buồn buồn là, nhớ đến lúc chúng tôi giao-cấu dái tôi lại cứng đanh, lúc yếu lòng định mượn bóng cô quai tay nhát nhưng lại thôi, nó bỏ rồi thì thôi, quai tai mượn bóng nó làm đéo gì cho hèn người ra, thế là tôi lại bẻ dái xuống, bùi-ngùi!!!

Đcm thế mới đen.

Nhưng có 1 lần cô gọi cho tôi buổi tối sau mấy tháng bằn-bặt, cô nhắc lại vài kỉ niệm xưa và khóc, tôi mở cờ trong bụng, tôi lắp bắp mãi mới ra đc 1 câu "mình.... mình làm lại từ đầu" ....

Tôi biết tỏng bọn nó bỏ nhau rồi há há, tôi định phóng đến ngay với cô để ăn nhát hồi mã thương khai-hỏa nhưng cô bảo giờ muộn quá rồi, để mai.

Hóa ra tôi mừng hụt, bọn nó chỉ cãi nhao, tôi hí hửng hôm sao gọi lại thì đéo ai nghe mái nữa, rồi có tin nhắn cô đến bảo thôi không gặp làm gì nữa, hản chúng đã làm lành với nhao hồi đêm, thế là mất hút cmn hẳn cho tới khi cô mời tôi đi ăn cưới, nhưng đó là chuyện sau nữa đéo thèm kể.

Thì he he bỗng cô Tai sang đây công tác, cô sẽ làm ở VN 3 năm, tôi là người đi đón cô, giờ tôi gọi cô là cô Tai.

Cô Tai nhỏ người, thấp hơn tôi đến 5 phân, tôi là người Việt đầu tiên cô lói chuyện khi đến Lừa, tôi, giữ phận tôi-đòi, chỉ hỏi han vớ vẩn, chở thẳng cô về khách sạn, cảm giác của tôi núc đó là thấy cô xinh xinh hiền hiền, tất nhiên tôi đéo dám ước đc giao cấu với cô, cái đó hoàn toàn nằm ngoài mọi giấc mơ hoang tưởng nhất.

À dcm hồi đó thằng nào con nào đi Tây là tôi sợ lắm, có lần ngồi nói chuyện với 1 thằng đệ, có 1 bạn nó đến, mạt như mạt lồn, nhưng anh đệ giới thiệu thằng này vừa đi Mĩ 1 tháng về, tự nhiên tôi nhiền nó coi trọng hẳn đi, gì chứ địt mẹ Mĩ về là phải hơn người thường, tự nhiên tôi nể nể là!!!

Cô Tai ít nói, ở cơ quan cô cũng đéo nói nhiều, bộ phận cô làm ở khu đặc biệt, Lừa đéo đc bén mảng, tôi thi thoảng thấy cô đi xuống làm gì đó, đít to to là, tôi ưng lắm.

Rồi cô đi uống bia cùng bọn tôi vài lần, cô vẫn ít nói, chỉ suốt cám ơn, tôi bia vào bốc phét vung vít, cũng đéo để ý nhiều.

Rồi mấy anh cùng cơ quan tập oánh tennis, tôi cũng mua cái vợt Tầu tập vụt vớ vẩn, đời tôi suốt ngày cắm đầu vào bàn cờ tướng ở quán nước đầu làng hò hét chửi tục quen rồi, nay học tý thượng liu đặng cho ông người mở mang tầm mát he he.

Khách sạn cô Tai ở hóa ra có 1 sân tennis ở tầng 4, cô thuê căn hộ ở đó, sân oánh không mất tiền, thế là tôi gạ cô đặt sân cho bọn tôi chơi, tiếng Anh tôi nói thế đéo nào mà cô hiểu là tôi với cô chơi, thế là sau vài hôm, cô khoe tôi đã mua 1 vợt, và thuê 1 thằng dạy cô, he he tóm lại là thi thoảng tôi với cô đánh mềnh màng, bóng đi chậm chậm là, nhưng đánh rõ lâu bóng đéo hỏng, thế là ok, cần đéo gì kĩ-thuật. 

Chúng tôi hai oánh vào cuối tuần.

Rồi tôi bảo cô hôm nay oánh xong đi bia nhé, cô ok ngay, thế là thi thoảng, tôi đưa cô ra bia Tiệp đéo gì ở Trần quang Khải cho hoành, sau chuyển mẹ sang bia hơi cho bình dân, bọn tai, lạ thay, rất ưng bia hơi.

Uống bia với cô tôi chuyện nho-nhe hẳn, địt mẹ lắm lúc thầm thì như tình nhân, khiếp không? 

Rồi 1 hôm say say tôi rủ cô đi làng Lụa vạn phúc, cô đi ngay, chúng tôi đi xe máy, tôi rẽ qua phố Đặng thái thân để cô mua mũ đi xe, 1 cái mũ mào đỏ của bọn protech đéo gì xịn xịn là, cô ngồi sau, tóm nhẹ vào lườn tôi.

Xứ này Lụa khá nổi tiếng, Tai rất thích, tôi sánh vai đi cùng cô vào làng, cô mua mấy cái khăn, tôi tự thấy mình cao sang hẳn đi...

Lúc đó tôi ước cô 17 tình cờ gặp chúng tôi, cô ta sẽ há hốc cmn mồm vì sợ.

Đó là lần đầu tiên cô đi xe mái với tôi, thỉnh thoảng rủ cô đi bia, tôi lại bảo xuống sảnh tôi qua đón, thế là cô cầm mũ, lầm nào tôi đến cũng thấy cô phục sẵn tôi rồi, thế mới tài dcm. Anh canh cửa khách sạn nhìn tôi cười đểu.

Hội cơ quan tôi sợ tôi lắm, vì đi đâu nhậu nhẹt đàn đúm thì cô ngồi xe máy đến cùng tôi thay vì đi taxi như trước, chúng sợ thôi, chứ không nghĩ chúng tôi sẽ lên giai-ngẫu, có mà ăn gan rồng!!!

Rồi tôi rủ cô đi xa hơn, Chùa hương, bằng xe mái.
Chà chà chà

Chúng tôi đi dọc đê sông Hồng, chui ra mạn đéo gì thường tín, phi 1 chút trên cao tốc thì rẽ phải vào đường liên thôn xã đéo gì, rồi đi đến chùa Hương, dọc đường không có gì đặc biệt, mùa đông nhưng trời nắng, cô Tai bám vào áo tôi, tôi đi xe CBT125, cảm thấy tý vú cô Tai cà vào, tôi thích thích là, địt mẹ dù dì cũng là hàng ngoại.

Tôi đưa cô đến chùa Hương, chùa không phải hội, váng-váng là, chúng tôi gọi là đi vãn cảnh, chả cầu xin gì.

Tôi thuê 1 đò, mang nửa ông gà với diệu xuống đò nhậu như thông-lệ, nhưng đéo dám uống nhiều, nhỡ say ngã mẹ xuống nước thì mất nho. Thời tiết rất hợp lí, cảnh đẹp đẹp là, tôi vục tai xuống nước hớt 1 bông hoa súng đưa cho cô, cô cảm ơn, cầm mân mê rất rồi cài cạnh thoèn.

1 mụ mập mời tôi chụp ảnh, 20k 1 nhát, tôi ok ngay, đó là cái ảnh anh chị đang xem, hồi đó tôi với cô là bạn, chưa yêu đương đéo gì, sánh vai cùng cô là mê-man lắm rồi, thân cu li, có ăn gan rồng cũng đéo dám mơ giao hợp cùng pho rỉn (foreigner)...

Phần tiếp. mời xem ở blog tôi, khi hết thì ấn vào phấn kế phía dưới. chúc anh chị cuối tuần vui vẻ.

1.htmlhttp://chemgiocatuan.blogspot.com/2015/12/pin-chuyen-tinh-yeu-2.html

ảnh 1: tôi và cô tai
ảnh 2: chúng tôi đi chùa hương, anh chị có thể thấy bông hoa súng cạnh cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét