Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

TỪ DÂN CHỦ THÀNH DÂM CHỦ



Chuyện kể về chân dung các nhà dân chủ Việt nam thì nhiều, có rất nhiều điều đáng nói và đáng lên án. Đã từ lâu các "nhà dân chủ" đã tự biến mình thành các nhà “dâm chủ” bởi các Xicăngđan tình ái diễn ra liên tục, đặc biệt là thời gian gần đây làm dư luận xôn xao, bàn ra tán vào.

Tỷ như chuyện tình ái của Nguyễn Việt Dũng (Dũng Aduku) Lã Việt Dũng, Ngô Nhật Đăng, hay Đoan Trang (Chát sex), Lê Thị Công Nhân (Some), Trần Thị Nga (nữ lưu dân chủ cướp chồng) có 2 con ngoài luồng; Huỳnh Thục Vy (Ngủ với cả cố đạo), Bùi thị Minh Hằng (vừa chủ chứa vừa cặp bồ)...Ngay cả những nhân vật được coi là "tinh hoa dân chủ", như TS Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Xuân Diện, hay Huỳnh ngọc Chênh cũng "dính chàm" tình ái. Một Xêri "các nhà dân chủ" dính líu đến các Xìcangđan tình ái đã và đang làm rõ hơn bộ mặt làng rận chủ VN.

Còn nhớ, cách đây không lâu ông trùm dân oan, cách gọi của dân chơi trống bỏi là "già đầu non đít” Mai Xuân Dũng (ngũ tuần) cũng dính vào tiếng sét ái tình với ả nạ dòng Phan Thị Cẩm Hường. Mai Xuân Dũng với "khẩu khiếu dân oan" trời phú hay như khướu đã hạ gục cô kế toán viên xinh đẹp, vốn bị chồng bỏ, thiếu hơi giai. Nghe thiên hạ kháo nhau, mặc dù kém tuổi con gái Mai Xuân Dũng tới 6 tuổi, nhưng Phan Thị Cẩm Hường vẫn nên mê lão già “ham của lạ” bằng tuổi bố của mình như điếu đổ. 

Chả trách được cặp đôi mèo mả gà đồng, đứa làm sếp, kẻ giữ tiền tài trợ của đám "dân oan" ba vạ, vậy nên cần nơi kín đáo sẻ chia nỗi buồn, cùng nhau hưởng lộc cũng là điều dễ hiểu. Niềm vui nhân đôi, nỗi buồn vơi nửa, anh tưng tửng "non đít" giọng ngọt mía lùi, chị thèm giai bướm thời bỏ ngỏ, vậy nên chẳng thể nào hoãn lại được cái sự sung sướng. Quen mui bén mùi ăn mãi cho tới một ngày đẹp trời, nắng vàng như mật ong, trong cơn khoái lạc, "ông và chị" bị một đồng đảng tố cáo và bị lực lượng chức năng lập biên bản với tình trạng giai trên gái dưới. 

Hối lộ xin xỏ không được, cực chẳng đã, chiếc hóa đơn xử phạt hành chính vì vi phạm chế độ một vợ một chồng đã phải trả bằng tiền "tài trợ dân oan".

Chưa hết nhục lại đến đau, con gái Dũng lại bị chính đồng đảng của mình là em trai ruột một tay dân chủ nghiện lòi có nickname Người Buôn Gió xơi tái rồi ném ra đường. Sự việc vỡ lở, Mai Xuân Dũng bị chính con gái của mình tuyên bố: Con bắt chước bố đấy!". Đúng là "rau nào sâu nấy", đau hơn hoạn.

Chuyện tưởng đến đây sẽ chấm dứt, nhưng chưa hết, đầu tháng 12/2015, khi biết số tiền tài trợ cho dân oan bị dùng vào việc trai gái đĩ bợm, Dũng bị một số nạ dòng gọi điện đe dọa sẽ viết đơn tố cáo công an việc về hành vi gian lận, “tham nhũng” hàng cứu trợ. Về chuyện này, Trịnh Bá Tư đã hết lời khuyên ngăn các nạ dòng này "không nên manh động, ảnh hưởng đến phong trào", nhưng xem ra tình sẽ còn phức tạp, chưa biết sẽ đi đến đâu.

Nói đến làng "dâm chủ" sẽ là không phải đạo khi không nói đến Huỳnh Ngọc Chênh. Gã sinh năm 1952 trong một gia đình có công với cách mạng, có 3 con, ly dị vợ. Gã từng là giáo viên tại Đà Nẵng và sau đó chuyển công tác làm Phóng viên báo Thanh Niên, tới khi nghỉ hưu mới bộc lộ là kẻ cơ hội chính trị. 

Nhắc đến Chênh, người ta không chỉ nhắc đến thói phản chủ mà còn nhắc đến thói dâm loạn vô đạo từ thủa thiếu thời. Ngay trong nhật ký của gã, gã cũng lấy làm tự hào khi kể về thành tích "làm tình với bà chị họ" từ khi gã mới 14 tuổi. Bài viết "Những mẩu chyện SEX trong cuộc đời tình ái của tôi" đăng trên blog của gã vào tháng 6/2013, kể chi tiết chuyện cha bị bắt, được chị Q quan tâm lo lắng, hằng đêm gã nằm trên bụng chị Q, hẩy lên hảy xuống, thò tay kéo quần chị Q lên tận bẹn (háng), hay úp mặt vào... Câu chuyện này làm cho chị Q xấu hổ mà ra đi biệt xứ.

Những năm làm giáo viên tại Đà Nẵng, Chênh dạy văn và dù có vợ người vợ đảm đang, các con ngoan hiền, nhưng Chênh vẫn làm cho nhiều nữ sinh trở thành mẹ từ lúc còn đang đi học và vì điều này gã phải chuyển công tác.

Nói chuyện dâm loạn của Huỳnh Ngọc Chênh thời kỳ "Trở cờ làm dân chủ" không thể không nhắc đến Thúy Hạnh. Thị sinh năm 1964, tham gia tích cực vào các cuộc biểu tình, gây rối chống đối chính quyền. Với thị, mục đích chính khi tham gia hoạt động chống phá chính quyền không xuất phát từ tư duy chính trị mà nó được thúc đẩy bởi nhu cầu tìm kiếm bạn tình - một nhu cầu không dễ gì tìm được nguồn thỏa mãn từ những người tử tế. Chính thị tâm sự với Chênh rằng, chồng thị kém cỏi tới mức "chưa đi chợ đã hết tiền, chưa kịp bắn súng đã tụt nòng". Gặp được Chênh với chất giọng truyền cảm, văn chương lai láng, khả năng tác chiến trên giường được coi là năng khiếu bẩm sinh, thị đã nhẫn tâm rũ bỏ gia đình và cùng Chênh trở thành "cặp đôi hoàn hảo".

Điều lạ lùng là tư cách đạo đức của Huỳnh Ngọc Chênh khó có thể so sánh với đám du thủ du thực ngoài phố chợ, nhưng gã vẫn lên giọng rao rảng về đạo đức, lý tưởng, về tình yêu quê hương đất nước, và đấu tranh vì tự do dân chủ, nhân quyền cho Việt Nam. Thật tởm!

Và đây cô nữ lưu dân chủ, tay chân của lũ khủng bố Việt Tân Phạm Đoan Trang..


(còn nữa)…..

Ngày 8 tháng 12 năm 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét