Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Pín: CHUYỆN TÌNH YÊU #4

Tình Tai (4)

Chúng tôi hôn nhao lâu lâu là, tôi khởi động mãi dái mới cứng, vì nhà của cô xịn, còn cái gường lò-xo êm êm là, gớm chết chết!!!

Tôi vẫn quen đóng cô 17 trên nền gạch đá-hoa cho mát hay trên cái gường giải chiếu hoa suốt ngày kêu cọt cà cọt cẹt khi tôi dập nhịp nhàng và đập cùng-cục vào tường khi tôi tế nước kiệu, hay hồi ít tiền tôi đưa cô 17 ra bờ sông Hồng địt đứng ở bãi lau, hoặc lén lút đưa cô ra đồng vắng đôi khi !!!

Xịn quá đâm ra làm nhụt chí nam nhi dcm.

Cô đã tích sãn cái bao cho tôi, quần thảo xong mệt quá, thở phì phò, tôi về vì hơn muộn dcm, nhưng giao cấu xong, tôi tự tin hẳn lên, có cái đéo gì mà xoán aha!!!

Đúng là đất nước trọn niềm vui, tôi đá 2 nhái, lần nào cũng phóng 7 đến 8 ục!!!

Ví như anh chị mà đóng đều thì chỉ đc 4 ục, đá vợ chắc chỉ 3 ục, đá phò khoảng 5 ục, ục là câu tôi gọi khi phóng chung-tình.
Tôi phóng đến 8ục, do tích tụ lâu ngày he he, lưng cong như ông tôm đít giật như uốn ván, địt mẹ thề đéo nói phét!!! 

May rất là dái cứng đc, trước chỉ nhiền thấy Tai là tôi hết-hồn, bây giờ thậm-chí đc thưởng thức cái sinh-lí với Tai mà dái tôi đéo mềm mặc dù rất hồi-hộp, đúng là thần kì ha ha ha!!!

Xong 2 nhái thì coi như thành người yêu hoàn chỉnh, tuy nhiên tôi giấu biệt cơ quan, tôi vẫn ở nhà tôi, đi làm bình thường, có khác bữa trưa thi-thoảng tôi đi ăn với cô, đi bộ sang quán an Ý hay quán đéo gì bên kia đường Bàtriệu, hoặc cùng đi bộ hai xe đi ăn bún chả hoạc phở, tiền lương tôi bay rất nhanh, cô biết tôi đéo giàu, thiềng thử cô hay tranh giả tiền. được cái đỡ hao tiền thuê phòng giao cấu he he. tôi đến với cô đều như vắt chanh, đéo giao cấu thì đi ăn nhậu.

Hội cơ quan tịnh-vô không biết gì, nhưng làm sao tôi dấu mãi đc hạnh phúc ngọt ngào a ha!!!

1 hôm tối tôi đưa cô uống nước ở quá Lan lan đéo gì ven hồ trúc bạch, chúng tôi lên tầng cao nhất, nơi có thể nhìn ra mả cụ cột cờ, tôi đá chai mềnh màng bia, chúng tôi nói về cái đéo gì đó tương lai xa xa, khi cô hết nhiệm kì tại Việt, tôi bảo cô rằng chúng ta sẽ lấy nhau, tất nhiên là thế, cô nhìn tôi, lạ lạ là, rồi cô lặng đi, có lẽ mơ màng, cô bảo hãy nói lúc nào đó khác, tôi cũng quên mẹ chuyện đó.

Thế rồi 1 cuối tuần tôi đưa cô đi Sầm sơn, nhân viên Tai sang Việt đc phát 1 ô tô 1 nhà đéo nói nhiều, tôi xui cô lấy 1 ô tô pần cô, trước đó cô toàn đi taxi vì sợ lái xe ở Việt, cô nghe tôi lấy pần, thế là cô đc phát 1 chiếc Tôta 4wd 4 cửa đẹp đẹp là, tôi chở cô ra Sầm sơn, ở khách sạn Hồng hồng đéo gì. cô lễ tân cầm chứng minh thư của tôi và cô, tần ngần 1 lúc mới đưa chìa khóa phòng.

( ảnh ăn cắp)

Sầm sơn thì chả có gì đặc biệt, tôi lái xe vượt qua quả lúi đéo gì có 2hòn Thư hùng, xuống dốc rồi ra tận mép nước, bọn tôi đi dọc biển, xem bà con kéo săm, vui vui là. 

Buổi tối sau khi nhậu mềnh màng, chúng tôi đi bộ dọc biển, hôn nhao tý đi, Tai thích hôn thì tôi chiều, chứ giao-cấu rồi tôi cũng nhác hôn hẳn he he.

Rồi cô bảo tôi hỏi lại câu đó đi, tôi ngớ ra 1 chút, đéo hiểu câu đó là câu nào, cô nhắc lại rằng câu tôi đã nói ở quán đéo gì bên hồ trúc bạch ý, lúc đó tôi mới nhớ ra aha, tôi nhặt cái que, viết chữ " Will you marry me?" trên cát, chữ to to là.

Trước đây chục năm tôi có cô người yêu đầu, cô tên Uên (liu ý tên minh họa) cô mà tôi mút lưỡi ở rừng Cúc-phương ý, tôi đã từng show lời tỏ-tình với cô 1 lần, hồi đó mùa hè đi uống bia với cô ở liên hoan nào đó tôi đéo nhớ, về qua bến xe Lương yên bây giờ, tôi buồn đái cứng bụng, tôi dừng xe, vào bãi cát, hồi đó loạt nhà nghỉ đối diện vẫn là bãi cát, và đái, nổi cơn nghịch, tôi dùng dòng nước đái đang ồ ồ viết chữ bằng dái "anh yêu Uên" lên cát, vẫn còn xông-xêng, tôi thậm chí oánh đc thêm dấu chấm than, tôi lôi bằng đc cô vào xem lời tỏ tình kì lạ, cô nói " ồi dồi ơi Pín ơi...không ai như Pín đâu".

À lại nói về cô Tai aha

Tôi viết chữ đó trên cát, cô lấy cái que từ tai ( hand) tôi, và viết chữ "YES" to đùng, thế là chúng tôi lại hôn nhao, trong tiếng ì ì sóng.

(còn tiếp thế mới tài)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét