Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

NGUYỄN LÂN THẮNG BỊ BẮT QUẢ TANG KHI ĐANG "CHƠI" GÁI Ở ĐÀ LẠT

Cuteo@

Anh Nguyễn Lân Thắng khá nổi tiếng trên mạng không bởi truyền thống danh giá của dòng họ Nguyễn Lân, mà bởi "thành tích" chống phá chế độ, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các lãnh tụ dân tộc. 

Thật tiếc cho anh không chọn đường tử tế mà đi, sao lại đi vào con đường chống lại đất nước?

Cũng như nhiều "nhà dân chủ" khác như Nguyễn Việt Dũng (Dũng Aduku) Lã Việt Dũng, Ngô Nhật Đăng, Đoan Trang (Chát sex), Lê Thị Công Nhân (Some), Trần Thị Nga (cướp chồng)), Huỳnh Thục Vy (Ngủ với cả cố đạo)..., hôm 3/12/15 anh Thắng bị bắt vì tội mua dâm với một cô gái tên N sinh năm 1996, trú tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đaklak. 

Sau khi vào TP HCM, Nguyễn Lân Thắng qua FB đã móc nối được với N và 2 người hẹn nhau tại một nhà nghỉ ở TP Đà Lạt mộng mơ. Và khi anh chị đang "trai trên gái dưới", tức quả tang trường hợp 1 theo luật hình quy định, anh chị bị bắt.

Trước đó, để tránh bị công an theo dõi, Nguyễn Lân Thắng đã áp dụng những ngón nghề học được từ Việt Tân bên Philippines để liên lạc với cháu N. Trong hội thoại chưa kịp xóa, Thắng đã gợi ý cháu N rằng, "có một vấn đề là anh không thể xuất trình chứng minh thu ra ở bất cứ nhà nghỉ nào, lộ là toi" (kèm theo biểu tượng cảm xúc khóc) và sau đó Thắng gợi ý "Trừ phi em vào đâu đó trước và dặn lễ tân rằng anh là khách và dẫn lên phòng". Rất tiếc, dù đã được Việt Tân dạy dỗ, Thắng vẫn bị bắt, và tất nhiên với tình trạng này y và đồng bọn không thể nào lu loa như vẫn thường thấy.

Được biết, trước đó Nguyễn Lân Thắng cũng đã bị chính đồng bọn của mình là Đinh Thị Phương Thảo tố làm dụng tình dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét