Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

LÒNG THAM THỜI MẠT BÁO

Cô kia chồng chết để lại cái nhà chung của 2 vợ chồng và 1 đứa con. Theo luật thừa kế, cô sở hữu 5/8 phần cái nhà. 1/8 là sở hữu của con cô. 2\8 bố mẹ chồng thừa kế.

Theo lý, cô hoàn toàn có quyền bán nhà, trả cho bố mẹ chồng 2/8 giá trị tài sản và tiếp tục sống cuộc đời của mình. Cô chỉ mới 29 tuổi, đã làm góa phụ 5 năm, đời cô còn dài rất.

Nhưng gia đình chồng bần nông vàng vẩu không ưng, họ dùng lý lẽ nhà dùng để thờ tự để đéo cho cô bán. Thật ra theo suy diễn cá nhân, đây là lý do trói chân cô con dâu đéo cho đi bước nữa, vì bố bảo thằng nào dám về ở nhà chồng cũ cô từng ở. Tổ sư vỡ mẹ mặt thớt với nhà chồng và thị phi thiên hạ chứ đùa à?

Cô buộc lòng nhờ luật pháp bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình. 2 phiên toà mở ra, nhà chồng trốn sạch. Phiên thứ ba, chỉ khi tòa tuyên bố sẽ xử vắng mặt, vợ chồng già mới xuất hiện và diễn ra vở ăn vạ như trên.

Và như thông lệ, các anh chị kền kền lập tức bebe bebe giật tít vì con dâu kiện khiến bố mẹ chồng lập cập ra tòa rồi ngất xỉu thế này, cố ý biến chị góa phụ tội nghiệp thành kẻ ác như bài trên Vietnamnet này.

Thời mạt báo là đây chăng, các mẹ?

Khốn nạn thay!


******************
Tham khảo thêm: 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét