Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Về vụ Dũng Phi Hổ: CẦN CÓ LUẬT TRỪNG TRỊ HÀNH VI TÔN THỜ PHỤC DỰNG CHẾ ĐỘ PHẢN ĐỘNG CŨ

Bất kỳ quốc gia nào, dù giàu nghèo,văn minh hay lạc hậu, dân chủ hay độc tài...đã có tên trên bản đồ thế giới,quốc gia ấy đều có quyền tự quyết về trách nhiệm bảo vệ sự tồn vong sống còn cho dân tộc mình !

Trong xu thế cùng gìn giữ ổn định hòa bình để hợp tác và phát triển KT, sự hỗ trợ từ nước ngoài đều phải tuân thủ theo Luật pháp QT, mọi kích động dân chúng làm loạn nhằm lật đổ một Nhà nước đều phải bị nghiêm trị !

Nước VN dân chủ cộng hòa , sau này là CHXHCNVN đã tồn tại chính danh 40 năm, đồng nghĩa với Quốc gia VN do thực dân Pháp dựng lên, sau là VNCH do Mỹ bảo trợ đã bị xóa sổ hoàn toàn trên toàn lãnh thổ VN, chỉ còn được nhắc đến trong sử sách.

Có thể tồn tại những bất đồng và đảng phái đối lập ..nhưng dứt khoát mọi hành vi hoặc động thái nhân danh dân chủ, nhân quyền để phủ nhận lịch sử dân tộc nhằm phá hoại, lật đổ, phục dựng lại một chế độ đã chết là hoàn toàn vi hiến !

Như vậy, trường hợp Nguyễn Viết Dũng, biệt danh Dũng Phi Hổ ngang nhiên mặc sắc phục VNCH, mang cờ vàng 3 sọc đỏ hô hào tụ tập tuần hành ở VN chính là hành động phá hoại an ninh quốc gia, hoàn toàn ko chỉ là "gây rối".

Việc chính quyền chỉ xử Dũng Phi Hổ tội "gây rối trật tự công cộng khi tuần hành vì cây xanh", hay "xâm hại trật tự xã hội” chỉ làm cho những kẻ cơ hội lưu manh CT như đám dân chủ cuội và một số luật sư biến thái về tư duy có thêm cớ để gào thét, bao biện cho cái gọi là "quyền tự do ngôn luận", khiến những người thiếu hiếu biết vì bất mãn hay bức xúc với chế độ thêm hoang mang, ko phân biệt nổi đúng sai mà lao vào, a dua...

Thay vì tốn thời gian và nhân lực, tốt nhất cần rõ ràng hơn, nghiêm khắc hơn khi ra luật về loại tội phạm này !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét