Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019

Quay, quay cái lồn mẹ chúng mày

Bài của đồng minh, ngôn từ mạnh, không dành cho người có học: QUAY QUAY CÁI LỒN MẸ CHÚNG MÀY

Đạo đức review.

Nhân vụ một cháu YouTuber vừa có video bóc resort ở Phan Thiết vì bị lừa tiền phòng, kẻ già này vì rảnh rỗi nên giở Google map tra nhanh thử xem Phan Thiết nó nằm ở đâu, thấy có vẻ như cũng thuộc lãnh thổ Annam ta nên có đôi lời chỉ đạo.

Cháu này đặt một phòng ở resort trên booking chấm com, một trang đặt phòng du lịch, phòng giá hỡi ôi 100$ tương đương 2 củ 2, tức loại rẻ tiền dành cho sinh viên với phượt thủ mạt hạng, chuyện năng lực tài chính cá nhân thôi bỏ qua không đánh giá thêm.

Do bản chất chuyến đi của cháu đéo phải đi nghỉ, mà là đi soi. Cháu quay phim từ quá trình tìm đường đến lúc vào phòng, với tâm thế cửa trên review và thái độ nhấp nhô ngay từ đầu. Đi con Toyota cẩm ly đời Lê Trung Hưng, ăn mặc thì như chị Bình sang Syria làm phóng sự chiến tranh nhưng nhè nhè con Hoa Vĩ chợ đêm cam kép dí mặt từng người, vào resort người ta hô mưa gọi gió ngó bellboy cứ như nguyên thủ đi vi hành, thái độ khiến những người thân thiện nhất cũng phải thấy hãm lồn.

Có một chút nhầm lẫn về loại phòng cơ mà không sao, đời ai chả có lúc nhầm ơ kìa? Nói nhỏ nhẹ với nhau là xong, nhưng không, Annam các anh chị luôn thích tỏ ra hổ báo ăn thịt nhau, nhưng mồm thì lúc nào cũng an nhiên với Phật Pháp.

Cơ bản sự vụ này đều là do thái độ, mà thôi. Kẻ già này xem hết clip, thì thấy ngay từ đầu chị nhân viên đã khó chịu khi bị dí máy quay vào mặt, đéo buồn ngẩng mặt lên. Có thể đó cũng là lý do chị dí cho thằng cháu cái phòng bé như cái toilet lưu động phố đi bộ cho bõ tức.

Khi xử lý khiếu nại, chị nhân viên từ chối giải quyết khi bị quay phim là hợp lý, chị làm việc với khách, tại sảnh khách sạn thuộc khu vực resort, liên quan đéo gì đến chúng mày mà quay phim? Thích quay mời cút ra ngoài đường cái quan tha hồ quay.

Các anh chị hay review dạo hay lai chym phây búc nên lưu í, không phải ai cũng thích phơi mặt lồn lên YouTube với Phây như các anh chị. Muốn quay ai hãy xin phép, nếu lỡ quay rồi và họ đéo thích, hãy vui vẻ xoá đi.

Thằng lồn nào mà dí điện thoại vào mặt tôi quay tôi ném mẹ cả người lẫn điện thoại xuống sông Hồng chứ đéo phải oong đơ nhiều lời, bố mày đéo có nhu cầu làm celeb mạng.

Ăn mặc và cư xử như nào, các anh chị sẽ nhận lại thái độ phục vụ như vậy, các anh chị vào những chỗ 5 sao, hãy cư xử giống khách 5 sao, vì đéo phải nó chỉ phục vụ riêng các anh chị. Anh YouTuber này vốn nổi tiếng vì trò ăn mặc khố rách vào chỗ sang chảnh để gây sự, khiến lũ mạt hạng rất hâm mộ, nên kẻ già này nghi ngờ anh chủ gây sự với resort từ đầu, mà thôi.

Đừng vịn cớ khách hàng là thượng đế, nếu anh đến đặt phòng bình thường thì anh mới là thượng đế, còn anh đến review (chui), tức là anh đang kiếm tiền bỏ vào chính cái mồm lồn của anh. Vị thế của anh khi đó giống bọn bán tăm dạo, bánh cu đơ, đánh giày…xin vào resort để kiếm khách thôi, đừng có xạo lồn ra vẻ.

Hãy học cách nhìn mặt nhau mà sống, và hãy nhớ rằng, đéo phải ai cũng thích được bọn mặt lồn dí máy để quay phim.

Quay quay cái lồn mẹ chúng mày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét