Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019

VỤ CÔ GIÁO BỊ TỐ NHÉT CHẤT BẨN VÀO BỘ PHẬN SINH DỤC CỦA BÉ 5 TUỔI: KHÔNG CÓ GÌ LÀ BẤT NGỜ

Cuteo@

Mấy hôm vừa rồi rộ lên tin "cháu bé 5 tuổi bị cô giáo nhét chất bẩn vào vùng kín". Lũ thảo khấu chính trị, đám kền kền mất nết liền nhảy vào làm um chuyện, rồi mượn sự vụ để lên án ngành giáo dục. 

Không khó để nhận thấy hầu hết các bài đều viết theo hướng quy chụp dựa trên lời tố cáo của cha mẹ cháu bé. Thậm chí cho đến khi có kết luận của cơ quan chức năng rằng, "mức độ tổn hại sức khỏe của cháu bé là 0%. Kết luận của Viện Pháp y Quốc gia cũng khẳng định không tìm thấy chất độc trong mẫu gửi giám định. Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên cho rằng, cháu Y. bị viêm âm đạo do tạp khuẩn"... thì chúng vẫn rất "bất ngờ".

Nói thêm "Quá trình khám nghiệm hiện trường và trích xuất camera tại Trường Mầm non xã Vạn Thọ, cơ quan chức năng không thu được bất kỳ đồ vật, hình ảnh nào liên quan đến nghi vấn cô giáo nhét chất bẩn vào vùng kín bé gái 5 tuổi như trong nội dung đơn tố cáo".

Tôi trích báo: "Sau khi có kết quả giám định bộ phận sinh dục, vụ việc gia đình cháu bé 5 tuổi tố cô giáo nhét chất bẩn vào vùng kín học sinh ở Thái Nguyên khiến nhiều người bất ngờ". Hết trích. 

Trong đoạn viết trên có lẽ nhà báo cảm thấy thất vọng vì câu chuyện đó đã không diễn ra.

Ngay từ đầu tôi đã không tin có chuyện này. Trước hết, rất khó để có thể tin rằng một cô giáo lại có thể làm như vậy đối với một học sinh của mình, đặc biệt là cháu mới chỉ 5 tuổi. Thêm nữa, cô giáo đó lại là người nhà của bé. Điểm duy nhất có nghi vấn là ở chỗ giữa mẹ cháu bé và cô giáo đang có tranh chấp tài sản, đất đai. Nhưng kể cả như vậy tôi cũng không thể tin cô giáo lại có hành động như vậy.

Bất thường là ở chỗ, ngày 12/3/2019 gia đình cháu bé gửi đơn tố cáo cô giáo nhưng trong đơn tố cáo lại ghi ngày 19/3/2019, để phản ánh vụ việc xảy ra vào ngày 6/3/2019.

Đọc báo, tôi được biết trong suốt ngày hôm đó cô giáo không hề gặp cháu bé. Các cô giáo khác cũng xác nhận điều này. Bản thân cô giáo bị tố và các cô giáo khác cũng mong muốn cơ quan điều tra làm rõ sự việc để bảo vệ danh dự giáo viên.

Dù chưa đủ cơ sở nhưng tôi tin rằng không có chuyện cô giáo nhét chất bẩn vào bộ phận sinh dục của cháu bé. Việc tố cáo đó là xuất phát từ việc tư thù cá nhân. Rất mong các cơ qua chức năng khẩn trương có kết luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét