Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

VỀ BỨC ẢNH ÔNG NGUYỄN BÁ THANH NẰM VIỆN

Khoai@

Rất cảm ơn các bạn ở trang "Hội Những Người Ghét Bọn Phản Động" đã vạch mặt lũ đểu cáng ba que cùng lũ zân chủ đong sèng.

Hóa ra, từ Bô Shit của Huệ Chi, Hội Nhà Báo Độc Lập của Phạm Chí Dũng, cho đến bọn tiểu yêu, lâu la cũng đều là lũ cuội cả.

Không cuội sao được khi toàn đưa tin với những hình ảnh kiểu râu ộng nọ cắm cằm bà kia?

Đây là entry của các bạn trẻ yêu nước chân chính:

ÔNG NGUYỄN BÁ THANH 
CỦA CỘNG ĐỒNG CHỐNG CỘNG THỰC SỰ LÀ AI?

Thời gian vừa qua, rộ lên tin đồn đồng chí Nguyễn Bá Thanh "bị đầu độc" và đã "qua đời. Cộng với đó là một loạt các câu chuyện thâm cung bí sử hàng nước chè tòi ra từ các trang chống phá Hải ngoại. Để sinh động thêm cho những câu chuyện viễn tưởng của mình, các trang chống phá đã lấy hình ảnh một bệnh nhân đang được chữa trị và khẳng định đây là ông Nguyễn Bá Thanh.


Rất đơn giản, trong hình, bạn cũng có thể nhận ra sự khác biệt đâu là đồng chí Nguyễn Bá Thanh của chúng ta và "ông Nguyễn Bá Thanh" của các bạn chống cộng.

Theo một vài thông tin (ĐVTCĐT) thì người bên phải nhiều khả năng là " ký giả Thanh Toàn " cựu phóng viên SBTN hải ngoại hay còn được biết với cái tên Ca Sĩ Trần Thiện Anh Chương hoạt động ở Mỹ vừa qua đời vào ngày 29 tháng 5 năm 2014 tại Houston, Texas. Ông này cũng là một thành viên có tiền sử ba môn phối hợp vào tháng 4 năm 1975 ( quăng súng, tụt quần, đu càng).

SBTN ( sống bằng tiếng nổ) cũng là "đài truyền hình" thần thánh của xứ tự do với bản tin "đảo chánh tại Hà Nội" trong đợt lũ lịch sử tại HN mấy năm trước.

Nếu đúng như vậy, các bạn chống cộng không ngần ngại mang di ảnh của 'đồng đội" lên để tung tin bịa đặt, hòng mục đích cuối cùng là để xuyên tạc, bôi nhọ chính phủ Việt Nam.

Về việc một số người chưa gì đã tin tưởng tuyệt đối vào những thông tin bịa đặt như vậy, mặc dù không phải quan điểm của page, chúng tôi xin đăng lại một phát biểu của một mem để thấy thái độ của cộng đồng: " Bọn chống cộng đưa tin ngu như chó. Vậy mà vẫn có đứa tin vào, thì đứa đó ngu hơn chó rồi còn gì?"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét