Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

Đàm Vĩnh Hưng: VIỆT NAM CÁI GÌ CŨNG CÓ, SƯỚNG HƠN Ở NƯỚC NGOÀI NHIỀU

Đàm Vĩnh Hưng: 'Việt Nam cái gì cũng có, sướng hơn ở nước ngoài nhiều'

'Ông hoàng nhạc Việt' cho rằng sống ở Việt Nam là sung sướng nhất, cái gì cũng có từ người giúp việc, tài xế riêng,...

Tối (30/11), Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ quan điểm của mình về sự khác biệt khi sống ở Việt Nam và nước ngoài trên trang cá nhân. Cụ thể, anh cho rằng, hàng hóa hay máy móc gì của Việt Nam cũng hiện đại và có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng, thậm chí còn phục vụ rất chu đáo.

"Đi nhiều nơi mới thấy Việt Nam mình tiện lợi hơn rất rất nhiều. Muốn thứ gì cũng có. Bar, club gì cũng đẹp. Máy bay thì toàn máy bay to. Ra máy bay trễ còn có loa đọc tên và mời lên, có khi còn phải đi kiếm khách xem đang ngồi ở đâu.

Xe thì loại nào mới ra là có nhập về Việt Nam liền. Điện thoại, điện máy, mỹ phẩm, thời trang, công nghệ... thứ gì cũng có mà còn chơi đồ hạng nhất mới chịu" - nam ca sĩ bộc bạch.

Đàm Vĩnh Hưng từng đi rất nhiều nơi trên thế giới. Ảnh: Internet

Ngoài ra, giọng ca Say tình cũng cho biết cuộc sống ở Việt Nam dễ chịu hơn nhiều so với các nước anh từng đi qua. "Ở Việt Nam thì có thể ngồi cafe sáng chiều hay nhậu nhẹt bất chấp thời gian. Nước ngoài thì miễn có vụ này nha. Ở Việt Nam thất nghiệp cả năm cũng có người nhà lo.

Ra nước ngoài thất nghiệp đi rồi tự biết phải làm sao. Việt Nam thì có thể có tài xế riêng, trong nhà thì 2 - 3 người giúp việc. Ở nước ngoài tự bơi nhé. Trong nước máy bay delay là chửi thôi rồi. Ra nước ngoài delay thì ngoan ngoãn tìm chỗ nào ngồi chơi Facebook đợi mà không dám ho he tiếng nào.

Nói nhiêu đó thôi. Phải ra nước ngoài và đối diện với mọi thứ tất tần tật đi rồi sẽ tự thấy và tự có câu trả lời. Tôi không bênh ai vì chẳng nhận lương của ai. Chỉ chia sẻ chút kinh nghiệm và cảm nhận của bản thân với các fan của tôi thôi" - anh nói.

Quan điểm của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ từ phía cộng đồng mạng. Trong đó, hầu hết khán giả đều đồng tình với chia sẻ "ở Việt Nam sướng hơn nước ngoài nhiều" của nam ca sĩ. Ảnh: Internet

Đăng Dương (TH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét