Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Vừa ngu vừa láo

Trước đây các anh chị nói bọn 3 môn 9 điểm vừa ngu vừa láo, tôi đéo dám tin. Nhưng sau vụ Cô Gái Điện Biên, chúng be be lên chửi Cớm Điện Biên rằng, sao thằng nghiện đã gọi điện, nhắn tin cho cô gái mà cũng không biết đường bắt nó, thì tôi tin là các bạn ấy ngu lồn láo toét thật.

Tổ sư các bạn ấy, Sim đéo chính chủ mua bán trao tay rồi thì tắt máy cả ngày thì có mà dò cái con cặc ý. Nói thế cho nhanh.





Còn nhớ, vào hồi năm ngoài, chính các bạn ý rồ lên chửi nhà mạng rằng, tại sao bắt khách hàng phải đăng ký thông tin cá nhân chính chủ cho thuê bao. Như thế là xâm phạm đời tư nọ kia abc...Mặc cho nhà mạng giải thích đó là vì cộng đồng, nhưng các bạn ấy vẫn chửi thật lực.

Tương tự câu chuyện điện thoại là câu chuyện quản lý nhà mạng. Khi chính quyền yêu cầu nhà mạng phải đăng ký, có trụ sở tại vietnam thì các bạn ý cũng ẳng lên phản đối....

Và giờ thì quay lại chửi. Mồm của các bạn ý chả khác đéo gì lỗ đít. Thở thôi đã thối!

Nói thêm, các bạn ấy chửi Cớm Điên Biên đéo điều tra ngay mà chờ Bộ về....bla, bla. Nói thật, các bạn ấy chỉ giỏi đếm tầng, giỏi kích động quấy phá, giỏi biến nhưng tên giết người, những kẻ phá hoại thành anh hùng, giỏi biến cave đĩ điếm thành gái nhà lành mà thôi, chứ biêt đéo gì mà bị bô.

Vụ việc xảy ra, chuyện bảo vệ hiện trường, quan sát, ghi nhận sự việc hiện tượng là bước đầu tiên. Cùng với nó là việc xác minh chủ sở hữu số điện thoại, tin nhắn,...đặt ra các giả thiết và phong tỏa các tuyến đường, cửa ngõ đề phòng đối tượng trốn... là các công việc đã được triển khai ngay lập tức. Cái này Cớm Điện Biên đã công bố rõ ràng minh bạch, có VKS luôn bên cạnh...Vậy mà thế đéo nào mà bạn Nguyen The Thinh vẫn lên báo sủa được?

Tôi đang nghĩ, làm thế nào để nâng điểm 3 môn cho các bạn ấy. Nhẽ gửi các bạn ấy lên Sơn La, Hà Giang?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét