Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Cái bang chính trị

NHÂN SĨ TRÍ THỨC HAY "CÁI BANG CHÍNH TRỊ" ?

Một đám tự xưng là nhân sĩ trí thức mà phần lớn là đui què mẻ sứt, quá date, bất mãn, hợm hĩnh, ảo tưởng sức mạnh vửa nhân danh nhân dân Vietnam (Thực chất là tiếm danh) gửi thư ngỏ tới Donald Trump van vỉ xin được chở che.

Ôi, tổ xư nhục nào cho hết hả đám đười ươi?. 

Trí thức đéo gì mà vừa ngu lại vừa hãm lồn thế. Trump nào sẽ giúp cho các người - những kẻ ăn cháo đá bát hợm mình hơn cho hoang? 

Trump là TT Mỹ và ông ta chỉ đặt quyền lợi của nước Mỹ lên trên hết chứ không hơi đâu quan tâm tới trò mèo mạt hạng của các người.

Mang danh trí thức thì phải có nghĩa vụ làm gương cho con cháu, khai sáng dân trí chứ sao lại đi van xin một quốc gia khác "nhón tay" bảo hộ cho mình? 

Nhẽ ngu nếu chưa chết được thì câm mẹ mồm cho lành, để người khác còn tưởng mình có học.

Nói thẳng, Trump là một con buôn chính hiệu và lão ta đéo thích thú hay tin tưởng gì trí thức. Thậm chí chưa bao giờ Trump tin vào các nhà khoa học hay chuyên gia kinh tế, chính trị nào. Trump cũng không bao giờ quan tâm tới cái gọi là "các nhà hoạt động xã hội". Cái mà Trump quan tâm là "Lợi ích nước Mỹ'. Trong Thông điệp Liên bang năm 2019. Ngay trong lời mở đầu, Trump nhấn mạnh một lần nữa rằng Hoa Kỳ “theo đuổi chính sách đối ngoại đặt lợi ích của nước Mỹ lên trên hết”…”.

Còn nhớ, lần trước tới Vietnam, Trump không thèm quan tâm tới đám người tự xưng là "Nhà hoạt động xã hội". Không có một lời hỏi thăm, không một từ nhắc đến và liên tục ngợi ca Vietnam bằng từ "Phép mầu Vietnam" khi chứng kiến những thành tựu trên mọi mặt đời sống xã hội mà gã nhìn thấy. Nên nhớ, đi đến đâu trên thế giới, Trump cũng bị "các nhà hoạt động xã hội" tổ chức biểu tình chống đối nên gã rất ghét đám này. Việc tự nhận là nhân sĩ trí thức và "nhà hoạt động xã hội" là thể hiện sự ngu muội của đám già mất nết.

Trong Thỉnh nguyện thư đám trí thức đã "dậy đĩ vén váy" khi kích động rằng, Trung Quốc "đe doạ quyền tự do hàng hải của mọi quốc gia trên vùng biển quốc tế, thách thức uy quyền của Hoa Kỳ ở châu Á-Thái Bình Dương" và nâng bi sóc lọ cho Trump rằng, "Nhân dân Việt Nam quyết bảo vệ Độc lập, Tự do, Toàn vẹn lãnh thổ của mình bằng mọi giá; và để bảo vệ những quyền thiêng liêng ấy, chúng tôi sẽ phải tự cường bằng con đường cải tổ đất nước, dân chủ hoá, văn minh hoá, theo “một tiêu chuẩn sống mới cho thế kỷ 21” mà Hoa Kỳ đề xướng".

Tởm! Nhân sĩ trí thức chỉ làm việc theo tinh thần khoa học chứ đâu phải quỳ mọp dưới chân một TT ngoại quốc để cầu xin như đám cái bang lễ hội?

Các người là trí thức mà não bộ có vấn đề chăng khi quên rằng tại Đà Nẵng, chính Donald Trump đã nói rằng "Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam là một phép mầu vĩ đại của Thế giới" và chính gã cùng ngoại trưởng Pompeo đang thúc giục Triều Tiên học tập theo gương Vietnam.

Chán. Nhân sĩ trí thức củ lồn gì mà ngu hết phần lợn.

P/s: Ảnh nhặt trên mạng và không nhất thiết phải khác với sự thật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét