Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

GỬI MC PHAN ANH - TỪ "NHỤC" CHỈ DÀNH CHO KẺ THOÁI HÓA BIẾN CHẤT, COI 3 QUE LÀM BỐ


Gửi MC Phan Anh.

Sáng ra thấy anh chị em yêu nước trên mạng xã hội kịp thời thông não cho chú, tuy nhiên khi vào trang của chú anh thấy rằng chú cần phải có thuốc liều cao thì mới có thể trị bệnh hiệu quả được. Tiện đây anh gửi chú mấy lời sau khi đọc stt của chú:


Có một điều tất yếu đó là hàng triệu năm sau nữa thì Việt Nam và Trung Quốc vẫn là hàng xóm, làng giềng. Chiến tranh đã lùi sâu 40 năm, những vết thương cũng đã liền sẹo; cái cốt yếu bây giờ là tập trung mọi nguồn lực để xây dựng đất nước chứ không phải là khơi lại thù hằn, sách động chiến tranh. Cuộc chiến tranh bảo vệ tổ quốc biên giới phía bắc mãi mãi được mọi thế hệ người Việt khắc cốt ghi tâm, tri ân sâu sắc đến những anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì đất mẹ Việt Nam; đó là bản hùng ca bi tráng, là chiến thắng của một dân tộc anh hùng trước kẻ thù xâm lược.

Cũng nhắc cho chú nhớ rằng muôn đời người Việt Nam không sợ người TQ nhưng Phan Anh ạ, chú phải hiểu rằng, chiến tranh xảy ra thì ngọc đá đều tan, đó không phải là cái phúc của xã tắc.

Đất nước đang trên đà phát triển mạnh như vũ bão; Việt Nam giờ đây đã có một vị thế đáng nễ trên trường quốc tế và những người đang được hưởng thành quả đó là nhân dân ta, trong đó chú là thằng được hưởng rất nhiều đấy; chú có vợ đẹp, con ngoan, nhà cao, cửa rộng và đó là thứ mà hàng triệu người phải mơ ước đấy.

Anh đồng ý với việc chú dùng từ NHỤC nhưng không phải dùng trong trường hợp này, mà nó phải dành cho chú, một kẻ được đào tạo, ăn học bài bản, là MC truyền hình nhưng tư tưởng thái hóa, biến chất; chú nhận giặc làm bạn, nhận bọn dân chủ giả cầy làm anh em; luận điệu xuyên tạc của chú chỉ có thể hợp với lũ cô hồn vùng 5 chiến thuật Cali và bọn bán hồn cho cái thây ma VNCH thôi vì lũ bò vàng ba sọc đỏ đó nó luôn có tư tưởng phò ngoại bang, manh động và sẵn sàng bán nước bất cứ lúc nào nên chúng ra sức kích động chiến tranh Việt - Trung để chúng đục nước béo cò mà thôi. Chú đang có tất cả, đừng để một ngày có hối cũng không kịp.

Kinh Dương Vương. (18/02/2019|).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét