Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

CẦN GIÁM ĐỊNH NGAY CLIP "MÁY XÚC CHÈN QUA NGƯỜI" Ở HẢI DƯƠNG.

Cuteo@


Như đã đưa tin, hôm qua, ngày 10/7/15 trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một người dân bị chiếc máy xúc chèn qua người. Vụ việc xảy ra khi nhà thầu thi công KCN Lương Điền – Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương (dự án do Vship Hải Dương làm chủ đầu tư) đưa máy xúc vào KCN. Bị người dân ngăn cản, người lái máy xúc đã nhấn ga chèn vào người một phụ nữ, khiến người này bị cuốn nửa thân trên vào bánh xích.

Xem clip, người dân không thể không phẫn nộ với hành động vô nhân tính của người lái máy xúc, làm tổ hại tới tính mạng của người dân, và đi ngược lại với chủ trương của đảng và nhà nước trong việc triển khai các dự án kinh tế xã hội trên địa bàn. Vì vậy, người dân yêu cầu UBND tỉnh Hải Dương phải có trả lời chính thức.

Nạn nhân bị máy xúc chèn qua người (?)

Hôm nay, 11/7/15 UBND tỉnh Hải Dương tổ chức họp gấp, và vẫn phủ nhận việc người dân bị máy xúc chèn. Ông Chủ tịch huyện Cẩm Giàng cho rằng, clip trên bị cắt ghép để phục vụ cho việc tung tin xấu.

Khác hẳn với những thông tin trên mạng, đại diện chính quyền địa phương từ UBND xã Cẩm Điền, UBND huyện Cẩm Giàng, Công an huyện Cẩm Giàng đều khẳng định không có chuyện người dân bị xe máy xúc chèn qua người.

Trung tá Nguyễn Trọng Hiển, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Giàng khẳng định: Không có chuyện người dân bị xe xích chèn qua. Không có chuyện máy xúc chèn qua người dân.

Ông Hiển cũng cho biết: "Để thẩm định tính xác thực của clip trên phải có cơ quan chuyên môn. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường. Chúng tôi khẳng định không có việc xe máy xúc đè qua người dân. Xe máy xúc với trọng lượng 17 – 18 tấn chèn qua người thì không ai có thể sống sót được".

Bà Trâm (hoặc Châm), nạn nhân trong vụ việc trên, bị gãy xương khuỷu tay và gãy xương quai hàm, sức khỏe không còn bị nguy hiểm và vẫn đang nằm điều trị cấp cứu.

Thiết nghĩ, các cơ quan chuyên môn cần làm ngay việc giám định clip phản ánh vụ việc để trả lời rõ cho người dân biết bản chất của vấn đề.

******

Bổ sung phần stt rất hay và có lý của FB Hùng Ngô Mạnh:

Hãy cùng xem và phân tích các bức ảnh về vụ "cho máy xúc chèn lên đầu dân oan": 

Ảnh 1: cả 2 chân đang ở ngoài bánh xích, xung quanh không có cờ.

Ảnh 2, 3: bánh xích của xe vẫn thẳng ở vị trí cũ, nhưng thêm một chân "bị chèn" và xuất hiện những lá cờ!




Siêu nhân, phụ nữ đột biến gien khiến xe mấy chục tấn chèn qua cũng phải chào thua!

Siêu dân oan, khi gần chục năm không chịu nhận đền bù, đòi giá 250 triệu/sào đất nông nghiệp, gấp đôi giá quy định của Nhà nước và bằng cả ô đất thổ cư ở TP quê tôi. Dự án tồn đọng không triển khai được, lãng phí tiền Nhà nước, đẩu doanh nghiệp vào chỗ chết, thiệt hại cả nghìn tỷ để các vị "phản biện" bảo vệ mấy đồng lẻ để ăn chơi của các Chí phèo hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét