Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

TIN NÓNG: "TÔ VĨNH CHÂM" LẤY THÂN CHÈN MÁY ỦI

Tin nóng nhất nè : Tô vĩnh Châm và điệu lâm - khốc.


Mới có 1 chị bị máy xúc chèn qua, cơ mà chị vẫn sống, hoan hỉ lắm thay. Thật là trời có mắt hoặc chị luyện được công phu thiết thủ kim cương chưởng, tức cơ thể rắn như thép, xe xích chèn qua chả xi nhê đéo.

Cơ mà, chị ra đó làm đéo gì, nơi đó họ đang thi công khu công nghiệp cơ mà người ơi ? Chị ra chơi hay ỉa bậy hay chăn bò?

Hóa ra, chị và các bạn dân oan mất đất ra phản đối xây dựng khu công nghiệp đéo gì.. 


Đây là nơi máy xúc thi công, tôi thì đọc báo cũ thấy ra rả tiếng chửi khu này đã 8 năm bỏ hoang cho cỏ mọc, tôi thì đéo hiểu lắm anh chị bần nông tâm tư cái đéo gì nhờ? khi anh chị được trả tiền và kí giấy bán ruộng, thì nó không thuộc sở hữu của anh chị nữa, họ (người trả tiền) đào ao hay đắp lúi hay hehe kệ mẹ cỏ mọc để chim chiền chiện hát ca cùng dế mèn thì ảnh hưởng đéo gì đến anh chị ơ kìa? nó thích để có mọc đó sao không à cơ? 

Và giờ, khi chúng bắt đầu thi công cái gì đó, thì anh chị lao ra cản việc của họ, tức bỏ không cỏ mọc anh chị chửi, mà làm thành khu gì đó, anh chị lại cản?

Vậy lại để cho cỏ mọc nhé người ơi ?

Hóa ra, anh chị tâm tư đền đất giá rẻ, và chị Tô Vĩnh Trâm, người lấy thân mình chèn xích chiếc komasu 8 xi lanh tu bô gầu lật 20 tấn 357 kg (cộng thêm trọng lượng anh lái 57 kg và 320 lít dầu diezel) đã anh hùng, phi đầu vào xích, rất may, chị vẫn sống, nhẽ hành vi nhặt cờ vung vãi cạnh chị đã hộ giá để hồn chị không du địa phủ, chứ đời tôi, sống từ thời mua 5 xu được 1 tập bánh quế ở điếm canh đê, chưa thấy ai bị xích sắt chẹt qua mà không tò tý te.

Cơ mà, giá rẻ liên quan đéo gì đến chị ơ kìa ? cả ngàn hộ đã kí giấy nhận tiền 8 năm trước đây, mọi sự đã an bài, chị chê tiền đéo nhận hay tiêu hết hay còn thì tôi chưa chắc lắm, nhưng chị kêu gào giá rẻ là phi lí, 8 năm trước giá phải khác chứ, hồi đó phở 5 nghìn bát, giờ phở 50 nghìn rồi chị ạ.

Chị cản người ta thi công, chị đòi thêm tiền, hành vi này theo tôi là tráo trở, lật lọng, bội tín và lưu manh kiểu hạ đẳng như lũ bần nông quanh chị. 

Khi cả ngàn người đã nhận tiền trả ruộng an bài thì các chị muốn khôn hơn họ ? 8 năm rồi người ơi, thêm 1 năm nữa người ta làm được cả 1 điện biên kia kìa chị ơi. khu công nghiệp tạo công việc để con cháu chị thoát cái đít trâu cơ mà?

Tôi là chị, tôi mổ ông gà, lạy 14 phương mừng đéo phải tiên du giá hạc, tại sao phải 14 phương, à do tôi thích thế.

Bọn to mồm nhất, chính chúng nó là chó đó chị ạ, chúng nó mong chị chết lắm để đạt được cái đích đê hèn của chúng, chị chưa chết, mà nó đã thắp hương cho chị và đôi dép tổ ong thần thánh nâng nui bàn chân Bắc kì của chị đây này : 


Ngờ đâu chị sống, chúng nó buồn lắm đó, chúng mong chị chết từng giờ đó.

Chị đéo tin tôi, hãy trả vờ cấm khẩu rồi sai con cháu trèo ngọn cau hú 3 hồn 7 vía, gọi phường bát âm đến tấu lâm - khốc nỉ non, xem chúng nó có rồ lên vì sướng không hehe?

Đồng đội của chị đéo tử tế đâu chị ơi.

Nguồn: Nguyễn Quảng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét