Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

VỤ THẢM SÁT TƯƠNG DƯƠNG CŨNG XUẤT PHÁT TỪ NGUYÊN NHÂN TÌNH ÁI

LâmTrực@

http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/07/vu-tham-sat-tuong-duong-cung-xuat-phat.html
Như tin đã đưa từ tối qua, sau những nỗ lực điều tra, dưới sự chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang, chiều ngày 19/7, hung thủ gây ra vụ sát hại 4 người trong cùng một gia đình tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An đã bị CQĐT bắt giữ.

Qua khai thác nóng được biết, việc Vi Văn Mằn ra tay cùng lúc sát hại cả 4 mạng người trong cùng một gia đình chỉ bắt nguồn từ việc Mằn hái trộm quả chanh và dẫm chân lên lúa nhà anh Lô Văn Thọ. Tuy nhiên, quả chanh chỉ là nguyên cớ dẫn đến vụ thảm sát trên. Nguyên nhân căn cốt nhất dẫn đến vụ thảm sát trên lại xuất phát từ chuyện yêu đương mù quáng.

Tại trụ sở CQĐT, Vi Văn Mằn khai rằng, trước đây đã có quan hệ tình cảm với vợ anh Thọ. Mằn đã nhiều lần nói chuyện với anh Thọ về quan hệ của mình với chị Yến và chính y cũng đã nhiều lần tìm gặp và thuyết phục chị Yến cùng bỏ trốn nhưng không đạt được mục đích. Từ đây dẫn tới việc Hai và anh Thọ có hiềm khích với nhau. Vì thế, khi Mằn vào rẫy nhà anh Thọ hái chanh đã dẫn đến xô xát, Mằn rút dao chém chết anh Thọ. Chứng kiến việc trên, chị Yến ôm con bỏ chạy, Mằn đuổi theo thuyết phục chị Yến bỏ nhà theo mình nhưng không được, hắn ra tay sát hại luôn cả hai mẹ con chị Yến rồi quay lại chém chết mẹ anh Thọ là Viêng Thị Chương để bịt đầu mối.

Sau khi giết chết 4 người, Vi Văn Mằn tin rằng không để lại dấu vết gì, và không có ai nhìn thấy nên ung dung sống tại bản như không có chuyện gì xảy ra.

Vào chiều tối hôm qua, Vị Văn Mằn đã bị lực lượng công an bắt giữ tại bản.

Đây là vụ thảm án thứ hai xảy ra cùng xuất phát từ nguyên nhân tình ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét