Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

NẠN GÁI GÚ TRONG "LÀNG DÂN CHỦ" TRONG CON MẮT NGUYỄN CHÍ ĐỨC

LâmTrực@


Trong entry trước, LâmTrực đã nói, Nguyễn Chí Đức khác hẳn những "nhà dân chủ cuội" khác bởi tính tình thẳng thắn, khảng khái và có mục đích rõ ràng. Số còn lại, có lẽ vì mục đích làm tiền, đánh bóng tên tuổi bản thân, hoặc tham gia vì mục đích sâu thẳm nơi đũng quần.

Người viết tuy không hoàn toàn nhất trí với quan điểm của anh Nguyễn Chí Đức về những vấn đề chính trị, nhưng những nhận xét, đánh giá của anh về nạn gái gú, chim chuột trong làng dân chủ rất đáng để suy nghĩ.

Ảnh bên: Trần thị Nga (Nga Phủ Lý) - người đàn bà nổi tiếng vì chuyện lang chạ tình dục và cướp chồng người khác.

Thực tế, có thể chỉ ra hàng loạt vụ bê bối tình dục, kể cả nạn ấu dâm, hiếp dâm, bất chấp luân thường đạo lý, và cả các quy định của tôn giáo. Có thể kể ra trường hợp của Ngô Nhật Đăng, Lã Dũng, Dũng Mai, Bùi Hằng, TS Nguyễn Xuân Diện, Trần Thị Nga, Hoàng Vy, Đoan Trang.v.v..

Công bằng mà xét, hình như chỉ có duy nhất Nguyễn Chí Đức dám công khai những điểm yếu của làng dân chủ xứ ta, trong đó có "khoản dân chủ tình dục". Trong entry "Nồi lẩu thập cẩm "dân chủ mạng" có tất cả những gì mà tôi đã phân loại dưới 10 dạng dưới đây". Post ngày (03/09/2014), anh viết: "Không những phong trào đã xa rời con đường dân tộc-dân chủ chân chính mà đã biến thái thành cặn bã của xã hội làm băng hoại xã hội cổ súy tình trạng vô chính phủ, vô tổ quốc, tự do chửi bậy, tự do tình dục... Với sự tiếp tay nòng cốt của BBC, VOA, RFA, RFI và đảng Việt Tân (mồi chài bằng tiền, du lịch sang Mỹ). Ở khía cạnh này, anh Đức đã đúng, dẫu chỉ là một điểm yếu trong 10 điểm yếu của làng dân chủ, nhưng dưới góc độ đạo đức và văn hóa nó hoàn toàn không phù hợp với những ai muốn trưởng thành về chính trị.

Nhận xét về những kẻ bệnh hoạn, lợi dụng hoạt động "dân chủ" để chim chuột, gái gú, Nguyễn Chí Đức cũng khá thẳng thắn khi đưa ra những lời khuyên chân tình: "Những đứa có nhu cầu sinh lý, tìm bạn tình thì thiếu gì CLB, người quen giới thiệu. Bí quá thì tìm cave mà giải quyết! Đừng vào hoạt động dân chủ mà làm bê bối phong trào dân chủ. Nếu trai chưa vợ gặp gái chưa chồng hoặc trai bỏ vợ gặp gái ly di chồng thì đi một nhẽ. Tối thiểu là đúng chuẩn mực pháp lý có tính phổ quán toàn thế giới đã. ĐM chúng mày, chán vợ chê chồng thế nào lại sang chán chế độ? Chúng mày fuck nhau không thỏa mãn cũng đổ tại chế độ à?".

Thú thật, lúc ban đầu, nhìn Nguyễn Chí Đức với thân hình cao to, vạm vỡ, mang đậm chất phủi, với những stt ngang tàng trên facbook, người viết không nghĩ rằng anh lại có thể là người trách nhiệm và thẳng như "ruột ngựa" với người khác đến thế. Hãy nghe anh khuyên nhủ lúc làm dân chủ vì mục đích gái gú: "Chúng mày nên nhớ sau chúng mày còn có những em sinh viên, những người vì hoạt động (lao tù) mà lỡ giở tuổi xuân. Chúng mày có fuck nhau thì nên kín kín chứ đừng tô hô, khoe khoang vớ vẩn trên FB để AN vồ, hay tụm năm tụm ba bàn chuyện gái gú, khoe địt em này, cua em kia mà để cho thanh niên chạnh lòng. Từ năm 2011 tao đã linh cảm rất sớm vài tay...chán quá nên tao cũng không quan tâm đến chúng mày nữa. Nhưng phải lên tiếng vì chúng mày đóng góp cho phong trào dân chủ thì ít mà làm ô uế thì nhiều".

Trong entry bình luận về "Tin hót lúc 0 giờ: Nhà "dân chủ" bị bắt quả tang vì chim chuột vợ người của Vietvision, phản ánh chuyện "nhà dân chủ Mai Xuân Dũng bị bắt vì chim chuột với thủ quỹ hội là Cẩm Hường" bị công an bắt quả tang trong tình trạng lõa thể, Nguyễn Chí Đức đã viết: "từ dạo 2005 khi động lực muốn hoạt động xã hội mạnh mẽ thì mình nhìn chân dài, váy ngắn mình không còn hứng khởi. Cũng vượt thoát đựoc chuyện này. Đàn ông (ko phải biến thái) nếu hoạt động chính trị mà dính phải gái gú, bồ bịch làm chính trị, suy nghĩ về chính trị rất khó. Ở bên Tây tự do là thế mà ông nào "ăn vụng không biết chùi mép" kể như là rồi xong. Anh em có nhu cầu hoạt động chính trị chú ý điều rất bình thường này nhé: "Chết vì gái là cái chết thể xác rất sảng khoái nhưng sự nghiệp thì tê tái". 


Thực tế, những gì đang diễn ra trong làng dân chủ cuội đã chứng minh những điều mà anh Nguyễn Chí Đức đã phán.


Còn nữa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét