Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

CÚ LÊN GỐI VÀ BỌN ÓC CHÓ

Tôi thì không ủng hộ anh CSCĐ dùng gối dạy bảo lũ chó dại chạy rông ngoài đường, vì như thế phí phạm công sức. Nhưng bọn mồm chó vó ngựa kia lại cố tình giết anh, cổ súy cho hành vi vô pháp vô thiên và tỉa tót chế độ thì đéo chấp nhận được.

Bài ni là tiếng thở dài của anh Trung Quân về bọn vừa lao vừa ngú. Trích nguyên văn, đéo sửa chữa đục đẽo gì hết. Mời thẩm:

Vụ 2 cảnh sát cơ động bị đình chỉ công tác vì gối vào bụng thằng cu học sinh cấp 3 chưa có bằng lái,chạy xe 150cc gắn pô độ, mấy anh Cảnh thồi cỏi yêu cầu dừng xe để kiểm tra thì méo chịu dừng, đang chở gái nên sĩ chó thích thông chốt, vượt đèn đỏ với đạp xe của cảnh sát cơ động rồi chạy như bố nó ở nhà sắp đẻ non.

Đến lúc bị tóm thì ăn ngay cái bánh gối vào bụng, mấy thằng mặt nồi cư dân mạng, các nhà đạo đức, các nhà đạo lí thường sống như lìn, các nhà Việt mới, các nhà ba cọc yêu nước bới móc ra chửi cái đéo gì không biết ??? một lũ óc chó đi bênh thằng trẻ trâu, sồn sồn như bị nước sôi dội vào L*n`.

Chúng mày có bao giờ suy nghĩ người thân, bố mẹ, con, em, gấu, ghẹ, rau... của chúng mày đang đi ngoài đường bị thằng óc chó kia chạy xe nó hất mẹ lên trời rồi rơi xuống như một quả trứng thì be bét như nào không ? hay phải để nó vui tay lái ép cho dính mẹ người vào cột điện thì mới sôi động's ???

Nó còn trẻ con có biết cái gì đâu mà đánh nó ? 

Ừ nó còn trẻ con nên không bị đi tù, xong vì còn nhỏ nên làm cái đéo gì sai cũng không bị đi tù nên nó lại tiếp tục óc chó nhởn nhơ ngoài đường đua xe tiếp thì lúc đấy chúng mày có còn bênh nó không ? 

Trẻ con mà biết dắt gái đi chơi đi xoạc, chắc méo gì mấy ông 30-40 tuổi đã biết nhiều tư thế bằng chúng nó ? Vâng, nó còn nhỏ nhưng nó biết đua xe đấy tổ sư bố mấy đứa bênh nó ạ !

Mấy đứa chửi công an rồi bênh nó, lôi nhân quyền ra tỉa chế độ, chúng mày ngu hết phần chó rồi ạ. Còn nhớ Đà nẵng đi tiên phong trong việc xích hết mấy thằng đua xe, tịch thu và bán cmn xe dùng để đua rồi sung công quỹ để đảm bảo "QUYỀN ĐƯỢC SỐNG CỦA NGƯỜI DÂN", chúng mày lại đi ngược dòng, nhưng mà ngược kiểu ngu: đi bênh nó khác đéo gì đấu tranh cho cái gọi là "QUYỀN BỊ CHẾT CỦA NGƯỜI DÂN". 

Chúng mày nhìn sang bố Mỹ của chúng mày đi, police nó ra hiệu dừng mà mày chạy là nó bắn chết mẹ mày luôn, cho mày biến hình thành tổ ong 100 lỗ đạn chứ ở đó mà nhân quyền.

Toàn một lũ óc chó coi thường và vi phạm pháp luật, hàng ngày ỉa đái vào hiến pháp nhưng lại thích dẫn luật ra để nói chuyện nhân quyền.

Đứa nào bênh thằng trẻ con kia đều là óc chó hết !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét