Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

LM NGUYỄN NGỌC NAM PHONG QUẬT MỒ NGƯỜI CHẾT Ở THÁI LAN ĐỂ LỪA DỐI DƯ LUẬN

KhanhKim@

Mấy hôm nay, trên facebook cá nhân linh mục Dòng chúa cứu thế Thái Hà Nguyễn Ngọc Nam Phong đăng hình ảnh người chết được cho là do mưa lũ lịch sử 10/2017 vừa qua, rồi giật tít "Ai là người phải chịu trách nhiệm cho những cái chết đau thương này"? Gã linh mục lòng lang dạ sói còn viết "Năm nào cũng mưa lụt, người chết chứng tỏ Đảng và Nhà nước không lo được cho dân, chính quyền yếu kém". 

Đọc được những dòng Stt với những cứ liệu xuyên tạc để bôi nhọ chế độ, người ta nhận rõ sự đê tiện, độc ác tới mất nhân tính của gã linh mục giẻ rách này.

Hóa ra cái ác vẫn tồn tại ngay trong não trạng của những kẻ được giáo dân gọi là linh mục, là cha bề trên.

Ai đó đã đúng khi nói "chiếc áo không làm nên thầy tu". Chiếc áo choàng chủ chăn mà Nguyễn Ngọc Nam Phong khoác lên mình, dù cố gắng nhưng cũng không đủ để che đậy dã tâm độc địa, vốn dĩ đã tồn tại tận trong nhân tế bào của gã.

Người chết trong một trận lũ lụt tận Thái Lan vào năm 2015 vẫn được Nguyễn Ngọc Nam Phong quật mồ dựng dậy, gán cho cái hộ khẩu Việt Nam, và được kết luận do "đảng và nhà nước" không lo được chọ họ. 

Nick FB Ngô Thanh Tú đã comment với giọng điệu đầy mỉa mai: "Cha ơi! Hình này ở Thái Lan hồi năm ngoái, ko phải ở VN đâu ạ". 

Liệu linh cẩu Nguyễn Ngọc Nam Phong có còn biết ngượng khi đọc được dòng comment trên?

Thực tế, không phải gã không biết, nhưng có lẽ trong cơn khốn cùng, muốn tìm mọi cách để nói xấu chính quyền, nên y đã buộc phải dùng tấm ảnh đó với hi vọng lừa dối được dư luận. Nhưng gã đã lầm, người dân không ngu như đám con chiên bị gã dắt mũi, vì thế bộ mặt tởm lợm, lừa dân dối chúa đã bị phơi bày.

Thật không thể ngờ được rằng, một kẻ khoác áo chủ chăn, hàng ngày rao giảng đạo đức lại có thể táng tận lương tâm đến mức lôi cả xác chết của những nạn nhân thiên tai để phục cho mưu đồ chính trị bẩn tưởi như vậy.

Nhân nào quả nấy, "gieo gió ắt gặt bão", sẽ đến lúc Nguyễn Ngọc Nam Phong bị chính loài kền kền rỉa xác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét