Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

HỘI CHỢ SÁCH DÂM TÌNH VÀ VÃI CỨT

Ôi mẹ, hội chợ sách lớn nhất Hà Nội mà có cả sách ngôn từ tục tĩu, bậy bạ thế này!

Sáng nay, 17.4, Hội sách với chủ đề “Sách xưa và nay” - hội sách lớn nhất Hà Nội đã khai mạc tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội. Hội sách được mở cửa tự do và thu hút đông đảo các độc giả ở nhiều độ tuổi khác nhau tham gia.

Tuy nhiên, tại hội sách, cũng không khó để bắt gặp những cuốn sách "người lớn" có ngôn từ không phù hợp với một số lứa tuổi nhưng không được dán nhãn giới hạn độ tuổi hoặc có khuyến cáo độc giả.

Đây là một cuốn sách mô tả chi tiết cảnh quan hệ tình dục :" Và khi ân ái với tôi, thứ trào ra vẫn là chất dịch lỏng màu trắng. Tôi cảm thấy đầu Spoon ở giữa hai chân mình mà lòng buồn da diết..."


Cuốn này mới ghê này. Tựa sách là lời vàng của bố mà có ngay từ *** to đùng ở bìa rồi 

Đọc nội dung thì bậy bạ thôi rồi. Nào là: 

- Nhìn lỗ đít nó giãn ra là biết nó ngay nó sắp ỉa rồi

- Đúng thời điểm ấy, thời điểm chú chó ị vào sân nhà hàng xóm còn bố tôi đứng hãnh diện ngắm nhìn lời tiên đoán của mình trở thành lời hiện thực tôi mới nhận ra ông thông thái, thậm chí còn có khả năng tiên tri đến mức nào.

- Vãi c.ứ.t mày làm cái gì thế


Sách mà cũng dùng những ngôn từ phản cảm thế này cơ à, hay bữa nay sách rẻ chỉ 10k đồng giá nên giá trị nó cũng có được đến thế thôi???


Sách đồng giá 10.000 đồng


Các cô giáo mầm non tổ chức cho các cháu nhi đồng đi thăm các gian hàng sách và giới thiệu về sách cho các cháu


Các em học sinh cấp 2, cấp 3 tới mua sách


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét