Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

BẼ MẶT

Khoai@

Sau những tô vẽ, và nỉ non, "Lễ hội đạp xe vì Hà Nội xanh" (Theo cách gọi của Phạm Chí Dũng) chỉ huy động được 20 người tham gia và đứt gánh giữa đường, không thể về đích. Quả là bẽ mặt những nhà tổ chức, "nhà tài trợ".

Với âm mưu liên tục làm náo loạn Hà Nội, đồng thời gây sức ép lên chính quyền, tạo ra các sự cố xung đột để quốc tế hóa vấn đề, đám mọi rợ khoác áo dân chủ, nhân quyền liên tục lợi dụng vụ "chặt hạ và thay thế cây" để kêu gọi tụ tập, tuần hành với chiêu bài "Vì Hà Nội xanh". 

Lợi dụng tâm nguyện trong sáng của những người yêu Hà Nội và những người bảo vệ môi trường, lũ rận "té nước theo mưa" để chui vào nhóm 6700. Tuy nhiên, khi tuần hành, bộ mặt của chúng sớm bị lật tẩy vì những khẩu hiệu lạc lõng, không ăn nhập gì với mục tiêu bảo vệ môi trường. 

Sau hai buổi Chủ nhật đứng ra kêu gọi tuần hành bảo vệ cây xanh ở Hồ Gươm, nhóm 6700 cây xanh đã quyết định hủy sự kiện Green walk – Diễu hành hòa bình vì môi trường, bảo vệ cây xanh. Lý do hủy sự kiện này chính là người dân đã phát hiện kẻ điều hành Nhóm Vì Một Hà Nội Xanh là do Nguyễn Công Huân, một tên phản động, có bề dày chống phá nhà nước điều hành.

Nói thêm, liên tục nhiều ngày vừa qua, Nhóm Vì Một Hà Nội Xanh đã thông qua các trang mạng của đám Việt Tân và lũ giả danh dân chủ, như Phạm Chí Dũng, Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Xuân Diện...kêu gọi người dân xuống đường, đạp xe vì một Hà Nội xanh, nhưng thực chất là chống chính quyền.

Đáp lại lời kêu gọi ấy, hôm qua, Chủ nhật, 5/4/2015, đã có đến gần.... 20 mống xuống đường bằng xe đạp để biểu dương lực lượng.

Vâng, 20 mống, quả là con số đáng nể. Đáng nể ở chỗ, nó đủ để làm bẽ mặt lũ đười ươi dân chủ.

Vì sao nên nỗi?

Câu trả lời rất đơn giản: Người dân không ngu. Họ là những người yêu nước thông thái. Vì thế, những hành vi lệch chuẩn, quá đà, hành vi lợi dụng để chống phá nhà nước đã sớm bị lật tẩy.

Sau khi dư luận lật tẩy chân tướng, việc tuần hành bằng xe đạp đứng trước nguy cơ bị phá sản, Trịnh Anh Tuấn và đồng bọn thấy tình cảnh èo uột nên đã phải lượn lờ khắp nơi đăng thông báo tuyển người đạp xe...Nhưng cuối cùng, sau những nỗ lực, chúng cũng chỉ huy động được 20 người (bao gồm cả vợ chồng, con cái), và nhanh chóng giải tán ngay tại ngã tư Bà Triệu - Hai Bà Trưng, và không thể tới được điểm đến. Cái mà Phạm Chí Dũng gọi là "Lễ hội Chủ nhật 5/4 !" là như thế đấy.

Nhục hết chỗ nói!

P/s: Hãy xem khẩu hiệu mà chúng thuê người cầm trên tay khi đạp xe là gì sẽ biết chúng là loại người gì.

************

Tham Khảo:
http://vietnamconghoa2012.blogspot.com/2015/04/vi-mot-ha-noi-xanh-hay-la-to-chuc-cua.html
http://vokhanhlinh98.blogspot.com/2015/04/no-u-ang-tuyen-nguoi-ap-xe-truoc-gio.html
https://www.facebook.com/pham.chidung.96/posts/785321558229657
http://vokhanhlinh98.blogspot.com/2015/04/phong-trao-6700-cay-xanh-chinh-thuc-huy.html
http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/04/cau-tra-loi-cua-tuong-nguyen-uc-chung.html
http://vokhanhlinh98.blogspot.com/2015/04/phan-ong-nguyen-cong-huan-ieu-hanh-nhom.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét