Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

CÂU TRẢ LỜI CỦA TƯỚNG NGUYỄN ĐỨC CHUNG KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA ĐÂU

Khoai@

Cách đây không lâu, đám báo chí bất lương cố gài bẫy để hỏi tướng Nguyễn Đức Chung một câu, rằng "sự xuất hiện của nhóm thanh niên mặc áo đỏ in logo giống của công an có dòng chữ "DLV" ngăn cản hoạt động của một số người dân, tưởng niệm các liệt sĩ hôm 14/3/2015 trước tượng đài Lý Thái Tổ là ai?". Biết được ý đồ của đám này, vị tướng trả lời: "nhóm người này không thuộc quản lý của công an thành phố và Ban tuyên giáo".

Ông cũng nhận định: "có thể đó là "lực lượng tự phát", công an thành phố đang tổ chức xác minh và khi có kết quả sẽ "thông tin tới báo chí".

Chộp được câu trả lời này, đám dân chủ giả cầy cùng đám báo chí bất lương hí hửng ra mặt, và liên tục tung lên mạng những bài viết có ý "dìm hàng" lực lượng có tên "DLV". Thậm chí, trong buổi tuần hành "vì cây xanh Hà Nội", đám này còn cho người đóng giả làm "DLV" diễn trò bậy bạ, rồi quay phim, chụp ảnh và viết bài tung lên mạng nhằm gây khó cho chính quyền (vì chúng nghĩ "DLV" là của chính quyền). Những luận điệu thâm độc của chúng đã ngay lập tức phát tác, và không ít người dân đã dính bẫy, trong đó không thiếu những người đang khoác trên mình chiếc áo trí thức, và nhà báo. Chính báo PetroTime, báo Nông Nghiệp Việt Nam cũng dính bẫy này và ngay sau khi hiểu rõ bản chất đã phải vội vã rút bài.

Đã không ít lần đám bất lương khoái trá vì nghĩ câu trả lời của tướng Chung là hớ hênh, gây bất lợi cho những người mà chúng cho là Dư Luận Viên. Say mê với "chiến thắng" , chúng "được đà lấn tới", và đã bộc lộ rõ sai lầm.

Có một điều cần phải nói, chính câu trả lời của tướng Chung đã thể hiện bản lĩnh của ông trước áp lực và đòn bẩn của báo chí, nhưng mặt khác nó cho ông và các đồng nghiệp cơ hội tìm ra những kẻ chống phá nhà nước núp bóng báo chí và núp bóng chiêu bài "dân chủ, nhân quyền"...

Nhờ câu trả lời của tướng Chung mà một số phóng viên đã lộ mặt là những con kền kền ăn xác thối, hoặc đã lộ rõ bản chất cơ hội chính trị, thậm chí đã lộ rõ từ đâu chui vào.

Nhờ câu trả lời của tướng Chung mà tình trạng yếu kém của báo chí được chứng minh, từ khâu viết bài, đến khâu kiểm duyệt, và đặc biệt là trình độ nhận thức, quan điểm chính trị của từng PV cũng đã được làm rõ.

Nhờ câu trả lời của tướng Chung mà những kẻ giả danh tưởng niệm các liệt sĩ cũng đã bị lột mặt nạ để người dân biết rõ đó mới chính là những kẻ phá hoại.

Cũng nhờ câu trả lời ấy, một làn sóng "bóc trần sự thật" đã trào dâng trên các trang mạng xã hội, và thông qua làn sóng ấy, những chi tiết liên quan đến việc "xác minh, làm rõ vấn đề" đã được những người dân cung cấp.

Với người viết, nhờ câu nói của tướng Chung mà biết được những kẻ phá hoại giả danh yêu nước ấy chỉ là thiểu số và chúng sống được là nhờ những đồng tiền dơ bẩn kiếm được từ đám vong nô phản quốc đang ở nước ngoài.

Và hôm nay, những gì chúng ta thấy sau đây sẽ là những minh chứng cho lời hứa "xác minh làm rõ vấn đề" mà báo chí yêu cầu:






Có lẽ 05 Giấy triệu tập của Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an Quận Hoàn Kiếm để làm rõ các vấn đề xảy ra tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm 14/3/2015 và chứng kiến lời nói của số người mặc áo in chữ "DLV" đã NÓI lên tất cả.

Thế mới biết, câu trả lời của một vị tướng là không phải dạng vừa đâu.

******************

Mời tham khảo bài: Không phân biệt được chính tà thì giáo dục được ai.
http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/03/khong-phan-biet-uoc-chinh-ta-thi-giao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét