Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

NGUYỄN QUANG A VÀ CHU HẢO BỊ QUAN THẦY HẢI NGOẠI MẮNG CHỬI NHƯ CHÓ

Cuteo@

https://trelangblogspotcom.blogspot.com/2016/06/nguyen-quang-va-chu-hao-bi-quan-thay.html

Một blogger chống cộng nổi tiếng ở hải ngoại có tên Lam Việt vừa có bài viết mạt sát Nguyễn Quang An (A sẹo) và Nguyễn Huệ Chi (Chi Bô Shit).

Bài viết thể hiên sự tức giận, bức bối và thất vọng vì đã chi quá nhiều tiền, dành cho quá nhiều thời gian mà Nguyễn Quang A và Nguyễn Huệ Chi không làm được như đã hứa với quan thầy hải ngoại. Chính quyền Việt Nam vẫn ngày càng lớn mạnh, ngay càng được cộng đồng quốc tế ủng hộ, ngay cả Mỹ - một quốc gia cựu thù, cũng phải nể trọng.

Mở đầu, blogger này viết: "Hàng chục năm qua, kiều bào đã tốn bao nhiêu tiền cho công cuộc đấu tranh lật đổ cộng sản, có hiệu quả không? Vì sao chúng ta đấu tranh hơn 41 năm rồi mà vẫn không lật đổ được cộng sản độc tài? Nhất là 7 năm trở lại đây, không những thất bại trong việc đưa chính quyền cộng sản VN vào lại danh sách các nước đặc biệt quan tâm về tự do chính trị và nhân quyền, mà ngược lại chính quyền cộng sản VN càng được mở rộng xóa bỏ các lệnh cấm vận".

Bằng cách so sánh với việc chi phí cho hoạt động lật đổ chính quyền Thái Lan và đổ tiền cho TS Nguyễn Quang A cùng GS Chu Hảo hoạt động chống cộng sản trong nước, blogger này kết luận Nguyễn Quang A và Chu Hảo, bất tài vô dụng, lừa bịp kiều bào hải ngoại". Blogger này vạch mặt A và Hảo trong việc tổ chức các cuộc tuần hành chống nhà nước nhưng khoác áo "chống Trung Quốc" hay vì Hà Nội xanh", Vì "môi trường" cũng không thể đi vào chính trị, mà chỉ "là một việc làm bá láp nhằm moi tiền kiều bào ngoài nước chuyển về nuôi một số thành phần gọi là ‘nhà đấu tranh” bịp (vừa bất tài, vừa lười lao động).!!!".

Một cách chua xót và phẫn uất, tác giả cho rằng, các kiều bào, các tổ chức, đảng phái chính trị đã "u mê ám chướng đổ tiền vào cho thằng Nguyễn Quang A và Chu Hảo, ngay cả những lãnh đạo tinh thần của vài tôn giáo trong nước cũng như thế"....Và "Nếu các đảng phái chính trị của Việt Kiều trên toàn nước Mỹ cùng nhau đưa ra con số thống kê đã chuyển tiền về Việt Nam bao nhiêu tiền, sẽ thấy rõ nguồn tài chánh đó là vô nghĩa, không ổn", vì Nguyễn Quang A cũng chỉ lừa đảo như Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực, "như cướp quyền lập hiến với cái hiến pháp 72, bịp bợm anhbasam bị hack, lập ra quanlambao, và nhất là IDS do Nguyễn Quang A và Chu Hảo cầm đầu"

Cuối cùng, blogger này tố cáo, "Nhìn lại hàng chục năm qua, và mới đây nhất là 7 năm trở lại, những đồng tiền của kiều bào gởi về nước hầu như chỉ rơi vào tay những cá nhân có sự sắp đặt từ nhóm xã hội dân sự điều hành. Nguồn tài chánh này đã được dùng để PR, quảng cáo cho những tên tuổi chính trị giả dối, lừa bịp như Nguyễn Hữu Vinh, Bùi Hằng, Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Hải, Phạm Mạnh Hùng, Tạ Phong Tần, Trần Huỳnh Duy Thức, Phạm Thanh Nghiên, Phương Uyên.v.v...".

Thực ra, chuyện Nguyễn Quang A cùng đồng bọn tìm cách nhận tiền tài trợ cho các hoạt động chống phá đất nước, chính quyền đã biết từ lâu. Tuy nhiên, sự bất tài vô dụng của y đã khiến cho những nhà tài trợ không thể ngồi im để tự biến mình thành những nạn nhân của vụ lừa đảo này.

Thất vọng và bực tức là nguồn cơn khiến cho các quan thầy của Nguyễn Quang A, Chu Hảo và đám chống phá chính quyền núp danh "zân chủ nhân quyền" phải bóc mẽ thì có lẽ, đám này đã quá date và gần như hết giá trị lợi dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét