Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Trần Huỳnh Duy Thức bị tố tuyệt thực đểu



Cuteo@

https://trelangblogspotcom.blogspot.com/2016/06/tran-huynh-duy-thuc-bi-to-tuyet-thuc-eu.html

Hôm 18/5/2016, báo lá cải BBC và Việt Nam Thời Báo của Phạm Chí Dũng la lối om xòm lên, rằng Trần Huỳnh Duy Thức quyết định "tuyệt thực đến chết" tại nhà tù số 6 tỉnh Nghệ An từ ngày 24/5, đúng 7 năm ngày y bị bắt giữ, và rằng, Thức cũng đồng thời phản đối công an ép buộc y đi định cư tại Hoa Kỳ.

Người tỉnh táo tin rằng, tin Trần Huỳnh Duy Thức từ chối đi Mỹ định cư chỉ là chiêu trò tung tin giả của Thức và gia đình để "được" đi Mỹ định cư và họ cũng hiểu rằng, không phải là tự nhiên, cả họ hàng hang hốc nhà Thức chọn thời điểm này để tru tréo. ai cũng biết đó là thời điểm mà TT Mỹ Obama sang thăm chính thức Việt Nam - với những người làm chính trị, thì đây là thời điểm nhạy cảm.

Mới tuyệt thực được 7 ngày, trang mạng chống nhà nước có tên "Dân Quyền" của Nguyễn Quang A lại đăng bài viết của Trần Quang Thành với tựa đề "Tù nhân lương tâm Trần Huỳnh Duy Thức ngừng tuyệt thực từ 7/6/2016". Giới "tinh hoa zân chủ" (xin không tiết lộ danh tính) đã phải cúi đầu nhận rằng: Nhục nhã ê chề khi mà hành động hoàn toàn không xứng tầm với lời nói. Thức cũng chỉ giống nhưa Vũ (Cù Huy Hà Vũ) hoặc Tạ Phong Tần, hay Bùi Kim Thành mà thôi. Nếu Thức quyết định dừng tuyệt thực, tôi cho là chúng ta đã bị anh ta và cả người thân của anh ta lừa.".

Thực tế, ông Lâm Trực đã bóc mẽ chuyện Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực ngay từ khi gia đình anh ta tuyên bố: "Sự thật là, Trần Huỳnh Duy Thức công khai tuyên bố "tuyệt thực cho tới chết", nhưng gia đình y đã bí mật liên hệ với phía Mỹ gửi đơn xin tị nạn chính trị. Nhưng tiếc thay, những đòi hỏi trừng phạt Việt Nam của đám cẩu nô, cũng như những toan tính lợi dụng TT Obama đã không được thực hiện, thậm chí phía Mỹ đã phớt lờ những tiếng nỉ non của đám zân chủ lòi trĩ. Thay vào đó, những lời tụng ca có cánh đối với Việt Nam được phía Mỹ liên tiếp phát đi và đỉnh điểm là Mỹ đã dỡ bỏ hoàn toàn lệnh cấm vận vũ khí sát thương đối với Việt Nam".

Một người chống cộng cực đoan, sau khi xem xét các bức ảnh được cộng đồng cờ ba sọc Cali, và sau khi tìm hiểu thông tin về Thức từ giới zân chủ ở Việt Nam, đã có kết luận, tuy cực đoan, nhưng không phải là không có cơ sở: Thức ở tù mập và béo ra, nên ăn kiêng cho ốm bớt để ra tù còn nhận tiền cứu đói. Người này đưa ra 2 tấm hình chụp Thức khi còn hoạt động, khi bị đem ra xét xử và khi tuyệt thực để kết luận, anh ta tuyệt thực đểu. Xem 2 hình dưới kèm những lời bình:


"Ngày còn là doanh nhân, Thức ốm như cò ma, ốm lòi 2 lổ tai dãnh ra. Ngày thức ra xét xử, Thức mập lên tí, hai cái lổ tai vẫn lòi. Ngày thức sắp ra tù, Thức trắng trẻo mập mạp trông rõ, thấy mặt không thấy tai".


"Người nhà vô thăm tù, chụp lén hình, đem về có vài tay lão thành phỉnh lừa mới cấp cho kế: Thằng Thức béo quá trắng quá không ổn, phải kêu nó ăn kiêng lại. Nó phải ốm ốm thì ra tù người ta mới thương, nên bảo thằng Thức nó ăn kiêng đi. Nó ăn kiêng rồi thì mình ở ngoài này dựng lên câu chuyện đấu tranh tuyệt thực cho chú ấy. Té ra là vậy, ăn kiêng cho ốm bớt chứ tốt lành gì mà tuyệt thực đấu tranh dân chủ.!! Lừa đảo bịp bợm cũng như thằng Đéo Cày giấu 1 đống thư trong gấu áo đem qua Mỹ, hay như Cù Huy Hà Vũ ở tù như ở Motel không ăn cơm tù nhưng ăn cơm nhà, và uống sữa cao cấp.".

Quả thật, tuyệt thực mà béo mập như con trâu trương thế kia thì chả khác nào anh Cù Huy Hà Vũ.

Các anh chị "zân chủ" nghĩ gì khi chính các "nhà tài trợ" cho các anh, các chị đấu tranh zân chủ cho Việt Nam tố cáo? 

P/s: Lời khuyên dành cho các bạn zân chủ lõ đít, nếu có phản đối áp lực bị đưa đi Hoa Kỳ, các anh chị nên cố tuyệt thực thật hẳn 1 tháng hoặc tự thiêu cho nó rực rỡ.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét