Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Vụ tiêm nhầm thuốc độc trẻ sơ sinh: CHÚNG TÔI XIN LỖI ĐỒNG BÀO

Thiếu tướng Lê Công Dung chủ trì họp báo. Ảnh: Hữu Thành

TPO - “Thay mặt ngành y tế Quảng Trị, tôi xin lỗi đồng bào, xin lỗi và xin được chia sẻ nỗi mất mát lớn tới gia đình 3 trẻ sơ sinh bị tử vong ở Hướng Hóa…”, ông Trần Văn Thành - Giám đốc Sở Y tế Quảng Trị, nói,

Ngày 22/5, Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức họp báo về vụ 3 trẻ sơ sinh tử vong ngày 20/7/2013 tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa, do Thiếu tướng, Giám đốc Lê Công Dung và Đại tá Trần Đức Việt - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh chủ trì.

Đại diện Cục CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an), Viện Kiểm sát Nhân dân, Tòa án Nhân dân và các Ban Nội chính, Tuyên giáo, Sở Thông tin - Truyền thông, Sở Y tế của tỉnh Quảng Trị cùng gần 20 cơ quan thông tấn báo chí tham dự cuộc họp báo.

Giám đốc Sở Y tê Quảng Trị Trần Văn Thành tại họp báoTại cuộc họp báo, ông Trần Văn Thành - Giám đốc Sở Y tế Quảng Trị, dưới góc độ chuyên môn, đã cho các PV rõ thêm những sai sót trong quá trình thực hiện chương trình tiêm chủng mở rộng, không theo đúng các chế tài quy định nghiêm túc chặt chẽ mà Bộ Y tế đã ban hành, nên đã xảy ra sự việc đau xót tại Bệnh viện Đa khoa Hướng Hóa.

“Thay mặt ngành y tế Quảng Trị, tôi xin lỗi đồng bào, xin lỗi và xin được chia sẻ nỗi mất mát lớn tới gia đình 3 trẻ sơ sinh bị tử vong ở Hướng Hóa. Cám ơn Cơ quan CSĐT, các cơ quan báo chí đã giúp ngành chúng tôi nhận thấy rõ những sai phạm của mình để điều chỉnh, không ngoài mục đích tối thượng là chăm lo tốt hơn sức khỏe của nhân dân”, ông Thành nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét