Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Xinh đẹp thì được quyền ngu một tí

Ong Bắp Cày
Nhân tiện việc có em thí sinh thi Hoa Hậu Đại Dương trả lời câu hỏi ngô nghê đến thảm hại, em chép con này về cho anh em chém gió, coi như xả xì chét.

Nói chuyện thi HH của các cô bé mười tám đôi mươi í mà, để rộng đường dư luận cho các bạn hình dung, bạn 18 tuổi, bạn được quyền lựa chọn cho mình một số các lựa chọn sau: 

- Lưng thẳng, đầu ngẩng cao, cười rạng rỡ trước một rừng ống kính, hàng ngàn cặp mắt, dưới cái nóng của đèn sân khấu vài ngàn oát (lâu em không ôn vật lý, em nói sai các bác bảo em để em sửa) loá hết cả mắt. Bạn có run không? có sợ hãi không? có chứ, vì bạn đã từng chứng kiến vài vị giáo sư đầu gối run lẩy bẩy nói chả được một câu hoàn chỉnh trước chỉ có vài chục người. Nhưng bạn vẫn mỉm cười, vẫn toả sáng. Thế là hơn đứt cmn cái bọn thậm chí còn đ biết pose tự sướng lúc chỉ có một mình rồi còn gì 

- Bạn lựa chọn dấn thân vào showbiz, nơi đầy hung hiểm, hung hiểm hơn cái vòng tròn nhỏ nhỏ cũng đầy đứa hiềm tỵ với mình trước kia nhiều ở đấy còn tồn tại một cái gọi là mạng ảo, nơi có những đứa giấu mặt, núp dưới những cái tên, những ký hiệu gì gì đó có thể chụp mũ cho bạn bất cứ khái niệm gì liên quan đến nhan sắc và hình thể trời phú của bạn. Bạn có sợ không? có run không? có quá đi chứ. Nhưng bạn hiểu rằng thà dấn thân vậy còn hơn là chìm đắm tuổi 18 của bạn với bàn phím, mặt đầy mụn mà không biết xử lý sao, để đến lúc trung niên cmnr mà mặt vẫn đầy mụn, bụng phì phèp một đống mỡ thừa, mỡ nhiều lấp cmnl cả não mà vẫn hung hăng nhân danh một số thứ để chửi những bọn mặt láng mịn người săn chắc, đã thế lại còn biết pose nữa chứ 

- Bạn đứng trên sân khấu, vẫn nóng thế (đèn mấy nghìn oát mà lj) vẫn một rừng máy quay như thế, có ai đó dí micro vào tay bạn và hỏi bạn những câu hỏi mà có khi đến cuối đời bạn cũng đ hiểu nổi chúng nó hỏi mình mấy câu đấy để làm gì. Bà Trưng với Bà Triệu thì liên quan gì đến lòng yêu nước? mở giàn khoan với khép giàn khoan thì bạn vẫn rất xuynh đẹp cơ mà. Bọn nào hỏi ngu thế. Bạn trả lời đúng hay trả lời ngô nghê thì có giải tán được cái giàn khoan đấy đi không? Bạn có sợ không? có run không? có quá đi chứ. Có hôm nào bạn chả may được ngồi cạnh một đồng chí tiến sỹ trong hội đồng nào đó, chỉ nói vài câu thôi mà mồ hôi mướt mả, đầu gối giật đùng đùng như bị bệnh rung cơ cấp tính, giọng lạc đi, khào khào vì hoảng. Lúc đó bạn mới biết là nói trên sân khấu nó đ liên quan gì đến thông minh hay ngu dốt đâu. 

Vậy đấy, 18 tuổi có người quyết định sẽ chinh phục Phanxipan (em viết thế này có đúng chính tả không các bác) có người quyết định sẽ thành Bill Gates, có người quyết định sẽ đi thi HH, nhưng cũng có những đứa chả nghĩ được đến thế vì vẫn đang còn bận nhòm trộm gái hàng xóm tắm hay vục mặt vào bàn phím vừa chửi nhau vừa tranh thủ quay tay những lúc giải lao. Vậy đi nhỉ, mỗi người một lựa chọn, các bác vắt cmn tay lên trán nghĩ lại xem 18 tuổi các bác đã làm được gì cho đời, cho mình mà giờ già mõ ra rồi lại xa xả quay ra mắng các cháu 18 tuổi đi thi HH thế?

Cái trân trối ở đây là câu hỏi của Ban bánh khảo thường dễ bỏ mẹ, theo com mần sen sờ thì thanh niên 18+ tức là tốt nghiệp cấp 3 bước vào đời đến nơi đương nhiên là phải trả lời được. Trân trối hơn nữa là nhiều khả năng các em đã được phát trước đáp án chỉ việc thuộc lòng như cháo chảy rồi lên sân khấu triển, thế mà vẫn đéo nên hồn. Đổ tại đám đông á, đến lúc pháo dàn với mấy anh đại da các anh ý bảo saxophone đi lại chìa lỗ nhị ra để các anh ý Tevez rồi các anh ý có sút cho bục háng ra không, hành trang vào đời cả đấy! 

Nói chung gái đẹp thì được quyền ngu ngu tẹo nhưng cái đéo gì cũng nên có giới hạn của nó thôi, ngu quá đéo ai chịu được. Người ta lựa chọn hoa hậu bằng tiêu chí hình thể và khả năng giao tiếp với công chúng. Người đẹp thì vùng nào chả có nhưng có phải cô nào cũng được đào tạo, được tiếp xúc với môi trường văn minh từ nhỏ đâu. Vậy mới phải thi để lựa ra bông hoa đẹp nhất đại diện cho vẻ đẹp hình thể và trí tuệ của phụ nữ Việt. 

Thực ra, có muốn chửi thì chửi bọn tổ chức không lựa kỹ từ vòng ngoài rồi sau cũng không đào tạo ứng xử để em kia lên phát biểu kiểu chân đất mắt toét. Đúng là bọn phản động không có lỗ đít.

Em cũng đéo đồng ý khi có ý kiến của thằng nào đó nói rằng: "Loại não phẳng như nó, còn phải mài giũa giày vò nhiều nữa..Mà em nói thật, cuộc thi này chỉ là hợp thức hóa việc tuyển phò cho đại gia thôi, đại dương cái mắm..". 

Một người thâm thúy nhất trên diễn đàn mạng nói thế này: "Hoa hậu nước nào cũng thế không được biết đến bằng trí tuệ. Nhưng dù đám hoa hậu quốc tế mà dốt thì không có nghĩa hoa hậu VN cũng có quyền được dốt..Vì đây là những thứ rất cơ bản chứ không phải là thứ gì cao siêu cả".

Nói gì thì nói, chứ cái cô thi hoa hậu kia trả lời rằng: "Em mong người TQ mở cái giàn khoan đó ra..hứ, hu hứ hự..để đất nước Việt Nam của em ngày càng xinh đẹp hơn.." thì vãi thật đấy!

Em cũng đéo thể nghĩ ra được câu trả lời hay đến thế.

Nói chung, xinh thì được quyền ngu ngu một tí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét