Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Trung Quốc đang bế tắc

Trường An

Việc lũ chó Trung Hoa sử dụng tàu cá đâm chìm tàu cá ta cho thấy, chúng hiện đang bị lâm vào ngõ cụt, hành động liều lĩnh như những con thiêu thân. 

Trong khi thế giới đang chăm chú theo dõi, và lên án lũ chó hiếu chiến, xâm phạm điên cuồng vào EEZ của VN, trong cái mớ hỗn độn, rối rắm, trong thì khủng bố Tân Cương, ngoài thì xảy chân, tưởng ngon ăn, đi làm thằng cướp biển, không biết làm sao để có thể đẩy lui đội tàu Cảnh sát biển, Kiểm ngư VN, chúng đã phải giở trò khủng bố ngư dân VN đầy tai tiếng, cũ rích. 

Ta thì đang rất chủ động tiến công trên tất cả các mặt trận. Các hoạt động ngoại giao dồn dập, ngày càng cô lập lũ chó Trung Hoa, con chó giở trò cướp biển hung hãn chưa bao giờ phải gánh chịu hậu quả thê thảm như lần này về mặt hình ảnh, bị cả thế giới lên án, phong trào biểu tình của người Việt khắp nơi trên thế giới diễn ra sôi nổi, được người bản địa hết sức ủng hộ, và cùng tham gia. 

Trong thế trận tăng hình ảnh tốt đẹp của VN với thế giới, ta vừa đưa Trung tâm gìn giữ Hoà bình VN vào hoạt động, và cử 2 sỹ quan làm sỹ quan liên lạc tại Phái bộ gìn giữ hòa bình của Liên Hiệp Quốc (LHQ) tại Nam Sudan. 

Về sức mạnh phòng thủ biển, tin mới nhất, Nga vừa tiết lộ, VN đã có các tổ hợp tên lửa phòng thủ bờ biển Bal-E hỗ trợ cho các hệ thống tên lửa bờ biển Bastion-P: 

http://baodatviet.vn/quoc-phong/quoc-phong-viet-nam/bao-nga-viet-nam-co-ten-lua-phong-thu-bo-bien-bal-e-3039511/ 

Như thế, hệ thống phòng thủ biển của ta đã khá hoàn chỉnh ở mọi tầng nấc tác chiến khác nhau, một hệ thống mạnh, hiện đại, kết hợp các hình thức tác chiến tối ưu. 

3 nhận xét:

  1. Mỗi thằng Tàu đái góp vào cũng đủ lụt Việt Nam. Hị hị !

    Trả lờiXóa
  2. Mày căn cứ vào đéo đâu để nói câu này, hả con lợn? Để anh ỉa vào mồm mày nhé, giả sử toàn dân tàu chung sức cùng nhau vạch chim, bướm, gắn ống đu đủ, chen chúc bắc vòi qua người nhau thằng trước giữ ống đu đủ cho thằng sau, để đái vào hơn 600km Hồng Hà chảy qua Trung Quốc, giả sử tiếp là chúng nó toàn bụng trâu mỗi đứa đái được 1 lít đi, là 1 tỉ 400 triệu lít nước, chả thấm vào đéo đâu so với hơn 80.000 tỉ lít nước chảy qua mỗi năm, 220 tỉ lít mỗi ngày ở sông Hồng.
    Mày đã thấy mày ngu và sủa không có căn cứ chưa? Anh khuyên mày đâm đầu vào xe công ten nơ, tại sao mày đéo nghe anh?
    Awesome! Mắt nhắm hờ, thuanpb68, timme

    Trả lờiXóa
  3. Bạn đã đọc Nam quốc sơn hà chưa? Bạn đã đọc Đại Cáo Bình Ngô chưa? Bạn đã đọc Hịch tướng sĩ chưa? Bạn đã đọc bài phỏng vấn của cụ Thủ với hãng tinh AP về tình hình biển đảo chưa?
    Dân TQ khoảng 1 tỷ, gấp hơn chục lần dân VN thôi. Có đéo gì mà phải xoắn vì bọn này. TQ từng thịt đè người nhưng luôn thất bại. Vào một chiều hè mình đi qua bến phà Rừng ở Quang Yên, lòng bâng khuông nhớ cảnh Đằng Giang cột lim chọc thủng thuyền giặc, máu quân Thát đỏ loang cả tương lai. Ngô tướng quân mắt sáng như hai hòn than cầm gươm báu chỉ vào quân giặc gằn một tiếng: Sát. Cả một đội quân cuồn cuồn như thác tiến lên phía trước...
    VN làm kinh tế không giỏi, đi đường tuy không biết phân biệt làn đường, đèn xanh đèn đỏ nhưng đánh giặc tuyệt vời lắm. Một đất nước sinh ra đã có sứ mệnh đánh giặc triền miên từ thế kỷ này sang thế kỷ khác. Tự hào chưa?

    Trả lờiXóa