Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

NHỮNG MẮT XÍCH BÍ ẨN ĐÃ LỘ DIỆN

Lâu nay, người ta vẫn chưa nhận rõ hình hài và những mắt xích của nó trong hệ thống liên kết chống phá Việt Nam giữa nội địa với hải ngoại bởi vì nó ranh ma như một con rắn độc. Con rắn độc ấy là Việt Tân, và một trong những nọc độc của nó là kẻ tự xưng có cái tên Đinh Ngọc Thu, kẻ đang tham gia tổ hợp điều hành trang mạng Ba Sàm. Kẻ đã bị các trang mạng vạch mặt là một trong những nhân vật cốt cán của trang Ba Sàm từ hải ngoại, mà cụ thể là ở Mỹ, một công dân Mỹ gốc Việt. Đinh Ngọc Thu đã bị lôi ra khỏi hang đã ngót nửa năm, nhưng hắn vẫn im như thóc. Thế rồi hôm 17/6 này, sau khi chủ trang Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh bị bắt, hắn đã lên tiếng tự xưng. Cụ thể Thu đã đâm đơn khởi kiện một tờ báo Việt Nam, tờ Pháp Luật, đơn kiện được đưa lên trang Ba Sàm hôm 20/6 và rồi được trang Bauxite hứng lấy đưa về đăng trang trọng trên trang của mình vào hôm 21/6. Nội dung đơn kiện có đoạn như sau:

“Ngày 10-5-2014, báo Pháp luật Việt Nam đăng bài “Lật mặt kẻ giả danh dân chủ, nói sàm và… nói ngược Nguyễn Hữu Vinh” tại địa chỉ website baophapluat.vn, trong đó có đoạn:

“Nghiêm trọng hơn nữa, theo một số thông tin cho biết, Nguyễn Hữu Vinh còn kết nối quan hệ với Việt Tân – một tổ chức ở Mỹ chuyên chống Việt Nam – thông qua “cầu nối” Đinh Ngọc Thu – một thành viên của Việt Tân, nhận sự chỉ đạo trực tiếp, đạo diễn của Thu cho những bài viết chống Việt Nam trên trang Blog của mình”.

Tôi, Đinh Ngọc Thu, là người đã làm việc với ông Nguyễn Hữu Vinh ở trang mạng “Anh Ba Sàm” và là người được nhắc đến trong đoạn trích kể trên, khẳng định việc báo Pháp luật Việt Nam nói tôi là thành viên của Việt Tân là hoàn toàn sai sự thật vì tôi không phải là thành viên của tổ chức có tên “Việt Tân”, đồng thời tôi không hề “chỉ đạo, đạo diễn” ông Nguyễn Hữu Vinh viết “những bài chống Việt Nam”!

Việc báo Pháp luật Việt Nam đưa những thông tin sai sự thật nói trên đã gây thiệt hại nghiêm trọng đến danh dự, uy tín của tôi. Vì vậy, căn cứ:

· Khoản 1 Điều 21 Hiến pháp (Mọi người có quyền bảo vệ danh dự, uy tín của mình).

· Điều 37 – Quyền được bảo vệ danh dự, nhân phẩm, uy tín – Bộ Luật Dân sự (Danh dự, nhân phẩm, uy tín của cá nhân được tôn trọng và được pháp luật bảo vệ).

· Điều 611 – Thiệt hại do danh dự, nhân phẩm, uy tín bị xâm phạm – Bộ Luật dân sự:”

Chẳng khảo mà xưng, dẫu có Việt Tân Hay không Việt Tân, vì lâu nay Việt Tân có bao giờ công khai danh sách đảng viên của mình đang được cài đặt khắp nơi trong giới người Việt hải ngoại và cả trong nội địa Việt Nam đâu mà biết. Chỉ dẫn ra một trường hợp thôi là rõ điều đó, ấy là Trần Khải Thanh Thủy, khi trong nước Thủy không bao giờ hé răng mình là Việt Tân (còn nhiều kẻ khác nữa cũng vậy), nhưng khi được sang Mỹ, Việt Tân đã công khai thân phận của Thủy và còn đưa vào thành phần lãnh đạo Việt Tân. Chỉ đến khi “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” Thủy từ giã Việt Tân rồi tự bạch rằng mình là đảng viên Việt Tân, được Việt Tân trả lương từ thời ở Việt Nam, chuyện mới vỡ lẽ. Vậy nên Đinh Ngọc Thu có là thành viên Việt Tân hay không thì chỉ có nước Mỹ điều tra mới biết, mà điều đó thì phải chờ đến “mùa quýt”. Vì vậy, để chứng minh là mình “không phải là thành viên của tổ chức có tên Việt Tân” như Thu nói thì hãy chưng ra bằng chứng danh sách chính thức của Việt Tân không có tên mình đi.

Cái đơn kiện của Đinh Ngọc Thu cũng đã bộc lộ động cơ của nó, kiện nhưng không phải để kiện mà chỉ để bôi nhọ tờ báo Pháp luật VN, bôi nhọ nhà nước Việt Nam. Mà điều này rất hợp với nguyện vọng, mục đích của nhóm Bauxite nên ngay lập tức, kẻ tung người hứng, Bauxite đã bê về đưa trang trọng lên trang của mình. Vì rằng chỉ đọc cái đơn kiện đã thấy ngay sự mập mờ đánh lận con đen của nó. Đấy là những điều luật mà đơn dẫn ra chẳng rõ là đạo luật nào, ban hành lúc nào và của nước nào, của Hoa Kỳ hay của Việt Nam? Nếu là của Việt Nam thì thủ tục hành chính là sai bét và hơn nữa, luật pháp Việt Nam đâu có điều chỉnh đối tượng là công dân Hoa Kỳ! Những cái đầu có danh là giáo sư, tiến sỹ, nhà này, nhà nọ, cuối cùng cũng vì nóng lòng hạ bệ chế độ đã vơ bèo vợt tép bất cứ cái gì có hơi hướng chống chế độ chính trị Việt Nam là tung hứng một cách sung sướng đến quên mất nó là thứ hạ đẳng sẽ tự vạch mặt cái ngu dốt về chính trị của họ. 

Cái đơn kiện của Đinh Ngọc Thu mới là bằng chứng quan trọng về một sự câu kết giữa nội địa và hải ngoại, giữa những kẻ có dã tâm phá hoại nội bộ, làm lung lay long tin, chia rẽ khối đoàn kết toàn dân, bôi xấu, vu cáo chế độ của Nguyễn Hữu Vinh và đồng bọn với những kể chống cộng ở hải ngoại mà lâu nay nhiều người nói đến, vạch mặt nhưng vẫn còn những người bán tín bán nghi. Ít ai nghỉ đến khía cạnh để nuôi một trang đồ sộ như Ba Sàm, Bauxite và một số trang khác tương tự ở trong nước cần phải có một đội ngũ cộng tác viên đông đảo. Trong lúc những người chủ trang chỉ là những kẻ ăn không ngồi rồi thì lấy đâu ra tiền nong trang trải. Nếu không có tiếp tế của những quỹ dấu mặt thì làm sao tồn tại? Viết đến đây tôi chợt nhớ đến vụ luật sư Lê Quốc Quân với lượng tiền khổng lồ ngót 80 tỉ VNĐ được chuyển về từ hải ngoại thông qua những tài khoản bí ẩn cho anh em Quân chỉ trong 2 năm.

Vậy Đinh Ngóc Thu là ai vậy? Xin hãy xem chi tiết ở đây. Còn để tiết kiệm thời gian của bạn đọc tôi chỉ đưa lên vào bức ảnh vè Đinh Ngọc Thu đẻ mọi người phán xét:






Mõ làng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét