Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

GÁI Ế - GIẢI QUYẾT THẾ NÀO?


Gái ế là tai hoạ không chỉ với gia đình mà còn với bà con khối xóm, tổ dân phố, xã phường thậm chí cho toàn xã hội. Không chỉ gây hại ở ngoài đời mà gái ế còn tác động lên cả môi trường mạng. Cứ mỗi lần xắn quần vào Facebook là y như rằng cái không khí bí hạ phá người khác của các chị em nó phả hầm hập vào mặt mũi. Tanh, nồng và phảng phất mùi cúc vạn thọ.

Giải quyết gái ế là đem đến cho xã hội một nguồn lực to lớn và loại bỏ đi một đám kì đà chặn đường phát triển. Sau một thời gian chiêm nghiệm dưới góc nhìn marketing chiến lược, tôi đã rút ra những điểm cốt yếu trong việc xử lý món hàng tồn kho mất chìa khoá này.

Các chị hãy nghiên cứu thật kĩ những điểm mạnh, điểm yếu của mình rồi xác định cái vị trí so với những chị em khác. Ví dụ: mẹ đơn thân đẻ mổ, da hơi rạn nhưng sáng, dáng có phì nhiêu chưa sập sệ, có kinh nghiệm nhưng không buông thả, không có nhà riêng nhưng kiếm tiền độc lập và vẫn còn khả năng sinh con.

Sau khi nghiên cứu xong, các chị hãy lựa chọn phân khúc thị trường tức là đám các anh giai cùng hệ để chào hàng. Nếu là giáo viên hãy tìm mấy anh bộ đội, nếu chơi bơi lội hãy tìm mấy anh nhảy sào, nếu học vấn cao hãy tìm mấy anh thi sĩ, nếu lỡ đã từng làm đĩ thì né mấy anh, hehe, thợ kèn.

Định giá chuẩn là cực kì quan trọng. Đừng có cao giá quá rồi giữ lấy mà làm nộm. Cũng đừng bèo bọt quá để rồi tủi thân, tủi phận phải làm vợ thằng dở hơi.

Hình ảnh nhận diện là biểu hiện của bản chất sản phẩm. Nếu chị định vị mình là sản phẩm đẳng cấp quý tộc, nhà tám đời phố cổ, vị trí xã hội cao như cà kheo thì không được mặc quần áo liên doanh Lạng Sơn với Cao Bằng. Nếu chị định vị mình là trí thức giản dị thì đừng có xách LV dù chỉ là hàng nhái.

Cuối cùng là hãy xuất hiện với tần suất hợp lí tại những nơi nhiều khách hàng tiềm năng. Những bữa tiệc sinh nhật bạn bè, những buổi dã ngoại của công ty hay những lần tham gia hội thảo bán hàng đa cấp đều là nơi ta trưng bày sản phẩm. Facebook, Instagram, G+, Pinterest, Web trẻ ranh, các trang hẹn hò hay thậm chí các trang rao vặt hẳn là nơi tuyên truyền quảng cáo.

Nếu kiệt tác vẫn chưa đủ lay động cảm quan thì hãy bán hàng kèm theo khuyến mại. Điều đó có nghĩa là có tiềm năng thừa kế hoặc bên ngoại mạnh tay hiến tặng của hồi môn. Quyết không khuyến mại kiểu cưới vợ kèm theo mẹ vợ.

Chúc các chị sớm tìm được hạnh phúc cho riêng mình và giải toả cho xã hội khỏi những nguồn cơn bí thở.

P/S: Yêu cạ thương!

https://www.facebook.com/buichonloc?fref=nf&pnref=story#

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét