Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

ĐI TUẦN HÀNH HAY ĐI KHIÊU KHÍCH CÔNG LUẬN?

Đi tuần hành hay đi khiêu khích công luận?


Bất chấp thông báo của chính quyền Hoàn Kiếm, phương tiện truyền thông về việc không được tụ tập, gây rối tại Bờ Hồ trong những ngày đại lễ 30/4, đám No-U, “xã hội dân sự độc lập” dường như cố tình khiêu khích chính quyền để được “đàn áp”

HÌnh ảnh ghi lại cho thấy, tất cả các quần chúng “tự phát” hôm nay tiệt nhiên không còn ở Bờ Hồ, đều chấp hành thông báo, cảnh báo của chính quyền, trơ ra toàn mấy chục “rận chủ” – những biểu tình viên chuyên nghiệp



Biết trước chính quyền sẽ ra tay “đàn áp” nên các “rân chủ” nữ cố tình mặc áo dài, thậm chí Trần Trị Nga còn cười tươi khi bị áp tải lên xe bus để đồng bọn có được pô ảnh đẹp làm truyền thông tố cáo “chính quyền đàn áp người yêu nước”

Trần Thị Nga vừa “ăn vạ” vừa tươi cười cho đồng bọn “tác nghiệp”

Những cảnh bị “đàn áp” này nhanh chóng được hệ thống truyền thông “rận ngoại” tôn vinh lên như “anh hùng”, “liệt nữ”…


Khi bị bắt lên xe hoặc vào đồn công an, vẫn tranh thủ chụp ảnh, nhắn tin chửi bới chính quyền trên facebook, làm video…để “tố cáo” chính quyền cho thế giới chứng kiến…vào đồn công an Việt Nam vui vẻ, hòa nhã đến cỡ nào!!!


Đám chưa bị bắt thì hô hào nhau kéo đến cổng công an Long Biên, viết nhanh các khẩu hiệu đòi thả người và trình diễn cho công luận thấy, chúng đoàn kết và chính quyền Hà Nội “bất lực” với chúng ra sao, Công an Hà Nội “bó tay” với những công dân “yêu nước đặc biệt” này như thế nào!?!


Chúng còn tranh thủ khai thác trẻ em – đứa con của những người phụ nữ đến “đu cổng” trụ sở công an để “tố cáo” chính quyền “thô bạo” như thế nào. Một thủ thuật quen thuộc mà những rận chủ chuyên nghiệp như blogger Mẹ Nấm Gấu, Trần Thị Nga…đã dùng nhiều

Khi bị công an bắt thì bày trò bao biện để đối phó, tránh né bị xử lý, như tôi không đi tuần hành, tụ tập gây rối mà …đi dạo ở Bờ Hồ – đó là quyền công dân, công an, chính quyền xâm phạm quyền tự do đi lại, quyền bất khả xâm phạm thân thể công dân…

Vợ rận chủ chuyên nghiệp Nguyễn Tường Thụy rất “ngây thơ”

Sau khi bị công an bắt, xử lý về hành vi tụ tập, gây rối trật tự, báo chí phản ánh thì hô hào nhau đến tụ tập trước tòa báo để “thị uy”?


Những biện pháp xử lý pháp luật về hành chính thông thường dường như vô dụng vời thành phần lấy biểu tình làm phương tiện hành nghề “đấu tranh dân chủ”, “đấu tranh nhân quyền” này. Chúng “lạnh lùng” với nhau đến mức, khi đám phụ nữ mặc áo dài bị đẩy lên xe ô tô thì cả đám đàn ông No-U bu vào chụp lấy chụp để các góc ảnh, ai chụp được càng nhiều thì càng hỉ hả rằng, đã không bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng. Những bức ảnh này nếu được lọt vào “mắt xanh” của các cơ quan truyền thông quốc tế như RFA, BBC, RFI, VOA…”trưng dụng” thì tất sẽ được khoản tiền bản quyền tính bằng USD, Euros cũng “bõ công” và “đáng giá”. Vậy nên không lạ khi những tay thợ ảnh No-U chuyên nghiệp, sau nhiều lần đánh nhau về bản quyền ảnh đã có “dấu mộc” bản quyền riêng cho mình. Máy ảnh của nhóm này cũng “chuyên nghiệp” và đẳng cấp không kém phóng viên đẳng cấp quốc tế để chứng tỏ chúng cần những “tình huống” này đến cỡ nào!!!

Kẻ diễn sẵn sàng “gây xô xát” để được đàn áp, vì sau đó sẽ được tôn vinh, ủng hộ bằng cả vật chất lẫn tinh thần vì sự “dũng cảm”, được giải thưởng nhân quyền, được quốc tế “quan tâm”…Những kền kền thì chọn cho mình góc ảnh đẹp, máy quay thiện nghệ bởi nó đem lại sự “vô giá” cho chúng và nuôi dưỡng cả hệ thống truyền thông “chống cộng” được “các quốc gia văn minh, hùng mạnh” nuôi dưỡng, bảo kê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét