Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

CHÚNG TA TRONG SẠCH HƠN ĐĨ ĐƯỢC MẤY PHẦN?

Chúng ta trong sạch hơn đĩ được bao nhiêu phần?

Tình cờ đi dạo qua facebook, đọc được dòng status này. Thất có chút gì đó chùng lòng. Hình như tôi cũng thường kỳ thị những cô gái làm nghề bán nhan sắc như thế. 

Tối qua đi về thấy cô gái ngồi bên đường trong mưa , nhìn xa xôi , đưa tay hứng từng giọt nước ,đôi mắt không hẳn buồn,cung không hẳn vui . Từ chai lì có lẽ hợp nhưng hơi nặng nề quá.

Tất nhiên sư siêu thoát đó chỉ tồn tại trong một khoảng khắc nhỏ xíu . Trở lại với đời thực, một anh chàng đến ra giá và cả hai phóng vù đi mất . Cô gái quay về với lẳng lơ ma quái . Mà ko hẳn là quay về , cô ta bảo vệ mình thì đúng hơn . 

Làm đĩ , tất nhiên là chẳng dễ dàng gì nhưng cũng ko bẩn thỉu như người khác nghĩ . Chúng ta vẫn phải làm những việc ta không muốn khi người khác đưa ra một cái giá phù hợp , học những thứ ta không thích để đổi lấy tấm bằng , yêu những người ta không hẳn yêu chỉ vì ta không chịu được đơn độc . Suy cho cùng thì ai cũng trầy trật giống nhau nhưng lại nực cười cho rằng cái thể xác đánh đổi của nghề làm điếm là việc không trong sạch .

Cuộc đời này đã quá đủ phán xét rồi. Tốt nhất hãy ngậm mồm lại và nhìn mọi thứ một cách bao dung hơn .

2 nhận xét:

  1. Lòng vả cũng như lòng sung thôi.
    Bán chôn nuôi miệng thì tất nhiên là không đẹp.
    Nhưng còn hơn bán rẻ đất nước, ai sẽ xấu hơn ai?

    Trả lờiXóa