Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

CỨ NGỒI ĐẤY MÀ SỦA VÀ MƠ ĐI!

Ong Bắp Cày

Đúng là những con bò Bắc Kinh.

Anh lấy làm tiếc vì số phận buộc anh phải ở cạnh nhà mày!

Lẽ ra anh không thèm mở miệng nói với chúng mày vì sự ngu xuẩn, cuồng ngôn láo xược của chúng mày. Nhưng để cho chúng mày biết chúng mày là ai, và mọi người đang nghĩ về chúng mày như thế nào, nên anh hạ cố mở sọ và khai sáng cho chúng mày tí tẹo văn minh.

Trước hết, không phải là bây giờ mà đã từ lâu, người Việt đã nhận ra một thực tế là, chơi với Trung Quốc chính là tự làm bẩn hình ảnh của mình, và vì nó bạn bè quốc tế quan ngại. Chả lẽ đi đâu người Việt cũng phải nhắc lại câu của anh Vừ Già Pó (Thánh Phượt) rằng: "Tôi là người Việt Nam, không phải người Trung Quốc, tôi không trộm cắp. Tôi là người tốt". Đó là một cái dại mà từ dày trở đi, người Việt sẽ khắc cốt ghi xương.

Thứ hai, không có ai lạ gì giọng lưỡi cú diều và hành động lang sói như chúng mày. Anh đã biết nó như một món võ bẩn kinh điển của dân Trung Hoa, và nay nó được đám bồi bút bồi mõm có tên "Hoàn cầu thời báo" hay "Tuần báo Bắc Kinh" sử dụng như một món tủ của loại điếm ngôn bẩn tưởi. 

Luận điệu vu khống, bịa đặt của chúng mày chả lừa được ai, nó chỉ chứng minh cho não trạng Bắc Kinh của chúng mày đang bị gỉ sét và tâm thần phân liệt. 

Thử hỏi có ai tin nguyên nhân dẫn đến chúng mày đưa và hạ đặt trái phép giàn khoan 981 vào sâu trong thềm lục địa, vùng đặc quyền kinh tế của nhà khác không? Nếu là một con người có nhân cách và có não trạng bình thường có ai tin rằng việc đó là "do tác động của khủng hoảng tài chính toàn cầu, nền kinh tế Việt Nam phải đối mặt với áp lực giảm phát, tỉ lệ thất nghiệp cao, khoảng cách giàu nghèo ngày càng tăng" hay không?

Có ai tin rằng chúng mày xâm lược Việt Nam bằng giàn khoan là vì có "sự chia rẽ trong ban lãnh đạo Việt Nam" trong quan hệ với Trung Quốc hay không?

Và liệu có con người nào đủ lương tri để nói rằng "không thể đánh đổi chủ quyền lấy thứ hữu nghị viển vông, lệ thuộc nào đó" lại là cái cớ để chúng mày đưa cả một hạm đội nhung nhúc như giòi bọ những máy bay, tàu chiến, tàu quân sự giả dạng vào vùng biển của nước khác để quấy rối an ninh khu vưc, đâm húc và giết chóc ngư dân, ngăn cản giao thương quốc tế hay không? Và liệu chúng mày làm như thế có còn là con người nữa hay không?

Vì sao chúng mày lại tham lam vô độ đến mức cố chứng minh rằng chúng mày có cái lưỡi bò, trong khi các nước láng giềng lại cố gắng chứng minh chúng mày là con người? Thiết nghĩ, chứng minh cho chúng mày là con người dù chỉ trên lý thuyết cũng đã là xa xỉ.

Vẫn mõm lưỡi của loại chó lợn, vu cáo, bịa đặt không xong, chúng mày lại quay sang dùng chiêu bài kinh tế để tạo sức ép chính trị. Ngay ngày hôm qua, một loạt báo từ cải bẹ đến cải bắp trung ương của chúng mày đã vãi đạn ra rằng, cần cấm các doanh nghiệp nhà nước Trung quốc đấu thầu ở Việt Nam. Đó là bước đi đầu tiên của chúng mày khi muốn dùng kinh thế để trói buộc Việt Nam. Thật may, người Việt đã dự liệu trước điều này từ lâu, và đang tìm cách "Thoát Trung" theo tinh thần "Thoát Á Luận" của một nhà tư tưởng người Nhật. Khỏi cần chúng mày ra lệnh, Trung Quốc chúng mày cố tham ra đấu thầu thì chắc chắn cũng sẽ xuống hạng bét mà làm giấy lót đường cho các doanh nghiệp tử tế, vì vào thời điểm này không có chỗ cho nhưng doanh nghiệp làm ăn lừa đảo.

Cái ngu của chúng mày chính là bệnh thẩm du, tự sướng, nghĩ mình là cái rốn của thiên hạ, là nhất thiên hạ. Nên nhớ, trong mắt người dân trên trái đất này, Trung Quốc chỉ là cường quốc của sự lỗ mãng trịch thượng, lừa đảo, bất tín, điếm ngôn, tham lam và hung bạo. Trung Quốc chúng mày chỉ nổi tiếng với đĩ điếm, hàng giả hàng nhái, với sự xảo trá trong kinh doanh và giao tiếp...Mới nhất, chúng mày đúng là cường quốc của sự đâm và và phun vòi rồng trên biển. Chấm hết!

Cuối cùng, vẫn là mồm miệng của kẻ vừa ăn cướp vừa la làng, chúng mày lớn tiếng dọa nạt và rống lên hệt con bò cái rong kinh kêu gào cần "phải làm cho Việt Nam lệ thuộc vào kinh tế và văn hóa Trung Quốc". Ôi, thật xót xa cho một nền văn minh lớn trong quá khứ, đến tận bây giờ mà vẫn còn tự sóc lọ mà sướng một mình khi "toàn cầu hóa" là xu thế tất yếu của thời đại. Và có phải bây giờ chúng mày muốn làm thế với Việt Nam đâu mà kêu với gào? Nói như thế để không mất công chứng minh bằng các con số, các dữ liệu. Theo anh chúng mày rống tồ tồ như bò đái nồi đình như thế chỉ chứng tỏ sự bất lực và sự ngu xuẩn trong phát ngôn. Anh khẳng định, chỉ có thể loại liệt não (nhất) mới có thể tiêu hóa được loại cám mà chúng mày vừa ngoáy lộn phèo lên mà thôi. 

Anh nói cho chúng mày biết, không làm ăn với Trung Quốc thì Việt Nam đương nhiên tránh được rủi ro vì lừa đảo và xảo trá, lại có thêm nhiều bạn tốt. Đúng là không làm ăn với chúng mày, bước đầu anh mày đây cũng sẽ có chút khó khăn, nhưng nhưng khó khăn đó cũng chính là những khó khăn mà chúng mày sẽ phải nếm trải, đặc biệt người dân của các tỉnh giáp biên với nhà anh sẽ chết đói...

Vậy nên, chúng mày cứ ngồi đó mà sủa và mơ!

P/s: trong lúc sủa và mơ, chúng mày hãy nên tranh thủ nhìn lại mình, và hãy chứng tỏ chúng mày có não. Đừng có để đi đến đâu người ta cũng tránh như tránh chó dại. Anh thật!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét