Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

CỨ TƯỞNG NON-U CHỈ BIẾT HIẾP DÂM VÀ THỦ DÂM

Dư luận viên Khoai@

Trời đất, cánh NonU mà cũng biết cảm ơn các anh hùng liệt sĩ cơ đấy. 

Thế mà mọi người cứ tưởng các anh NonU chỉ biết hiếp dâm, với thủ dâm. 

Còn nhớ cách đây không lâu, các anh NonU đã đại náo bờ hồ, với băng zôn, khẩu hiệu, cờ hoa để tưởng niệm kẻ thù của 64 anh hùng liệt sĩ hôm nay. Với các anh NonU, 74 lính Việt Nam Cộng Hoà (ngụy) là anh hùng chứ không phải là những kẻ hèn nhát, quăng súng tháo chạy khi bị bọn xâm lược Trung Quốc tấn công đánh chiếm Hoàng Sa.

Đọc thêm: 
Có một sự thất vọng không hề nhẹ khi chỉ có một nhóm lún phún các anh nhóm NonU, không biểu ngữ, chẳng băng zôn và cờ hoa để tỏ lòng biết ơn các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh xương máu để bảo vệ đất Việt. Điều này khác biệt hẳn với việc các anh tưởng niệm cái chết lãng xẹt của những tên tay sai xâm lược Mỹ.

Cũng có một sự thất vọng chẳng hề nhẹ khi các anh cố tình khiêu khích bảo vệ để kiếm cớ rùm beng, và khi các anh đã không có cơ hội may mắn được diện kiến bác Nhật Quang, mặc dù các anh đã soạn sẵn kịch bản đối phó. Tiếc là các anh đã không có cơ hội quay phim chụp ảnh quảng bá cho tấm lòng vì cái thây ma Việt Nam Cộng Hòa của mình.

Xin mượn lời bác Võ Khánh Linh để cám ơn các anh NonU khi đã thắp hương tưởng niệm 64 anh hùng liệt sĩ của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng: 

Một lần nữa cảm ơn các anh No-U đã thắp nén nhang kính cẩn trước Tượng đài Liệt sỹ Bắc Sơn trong ngày kỷ niệm Trận chiến Gạc Ma 1988. Mỗi chúng tôi cũng kính cẩn nghiêm mình tri ân các anh chiến sỹ QĐNDVN anh hùng, không làm mất đảo liểng xiểng như quân đội ô hợp VNCH. Các anh chiến sỹ QĐNDVN anh hùng là tấm gương để thế hệ con cháu nước Việt đời đời ghi nhớ, noi gương.Xin lỗi vì chúng tôi cứ tưởng các anh chỉ biết hiếp dâm và thủ dâm.

Nhìn ảnh này thật ra phết nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét