Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

NGƯỜI MẪU VÀ MẠI DÂM

Người mẫu và mại dâm


Nhân dân cần lao hay chửi các cô là phò, khiến tôi rất đau lòng. các cô không ăn cắp, cũng ko làm hại ai hết.

Một món hàng, cần bán khi giá cao nhất, điều đó, đến con chó cũng biết. 

Nếu tôi là liền bà hoa hậu, thì tôi bán dâm đương nhiên, có điều giá tôi cao đễn nỗi, chỉ cần 1 khách là đủ, thằng khách đó phải là đại gia.

Nếu tôi là á hậu hay thấp hơn, giá thấp hơn, lúc này có thể tôi có hơn 1 khách, cơ mà vẫn phải là đại gia, loại có đến 20 khách là suy vi lắm rồi, cơ mà kiếm đc nhà, xe, tiền là tôi ưng.

Là hoa hậu, giá tôi sẽ đắt và cực đắt, 1 nháy giao cấu đc tặng con bmw mui trần tội gì tôi giữ ơ kìa? hay giao cấu miễn phí mới là cao-quý? lí gì mà kì lạ vậy?

Kệ miệng lưỡi người đời chửi, những kẻ đó vị thế thấp đéo chấp.

Nếu giao cấu lấy tiền gọi là phò thì tôi tin các bà vợ của nhân dân cần lao cũng là phò nốt, vì khi anh chồng trót tiêu mẹ hết lương tháng ko nộp cho các cô, các cô cũng dỗi hông cho giao cấu nữa ơ kìa...

1 cô gái xinh đẹp là sinh viên, yêu 1 bạn học cùng sinh viên nghèo cũng, họ rau cháo nhúc nhắc giao cấu qua ngày.
Bốp 1 phát, cô đoạt giải 1 cuộc thi hoa hậu lớn, thì RIP thàng kia luôn.

Sau 1 tuần 1 tháng lên xe xuống ngựa váy áo lả lướt đại-gia mời tôm hùm vang trắng, lênh khênh cao gót lội bùn cống thối vào xóm nghèo làm từ thiện, cầm tay mẹ liệt sỹ nhăn nheo nhét phong bì!!!.

Thì anh người yêu sinh viên nghèo kia mời thủ dâm mà tự tưởng tượng ra hình bóng người xưa. 
Chàng đã mất nàng, mãi mãi....

Hay các anh chị sắp kể tôi nghe 1 chuyện hài kiểu: "chị đồng nát từ chối đại-gia??" hay "Cảm động mối tình Hoa hậu cưới anh ba gác" ???

Các cô người mẫu này tham lên bị bẫy, tôi chê.

Nhẽ ra là cao cấp, cần đi ăn hải sản tu hài, vang trắng, nến hồng, mềnh màng va chạm tý, chân chạm chân nhẹ nhẹ dưới gầm bàn phủ khăn trắng, có anh hầu bàn cầm chai vang đứng cạnh rót diệu bú mềnh màng, chạm cốc leng keng, nói với nhau về xoai vần thế sự..... 

Sau đó mới vào khuê phòng 5 sao, đi thang mái lên nhẹ nhàng, nghe con tim đang rung động, rồi lao vào như 2 con chọi máu, cao sang biết bao hỡi ôi...... 

Đàng nài vào KS tàu nhanh như 1 cô phò cỏ đồ sơn 200 VND/ phát hỡi ôi, mới bị bọn CA nó bẫy cho vào tròng . 

Tôi là cô người mẫu kia các chị ơi, tôi bán tối tăm mặt mũi, kể ngày đc đôi nhát kiếm 3k $, 1 năm làm 300 ngày trừ 65 ngày đèn đỏ có gần 1 triệu đô....làm độ dăm năm, kiếm vài triệu mĩ kim, rồi tôi bỏ nghề, lấy 1 anh. 

Sau đó đầu tư lại cỡ 100k $ đi làm từ thiện, cho bọn lá cải vài k $ cho chúng nó viết bài nâng-ghe, thế là tôi lại: "Thơm như hương huệ hoa nhài...Sạch như nước suối ban mai giữa rừng...ngày mai...trong giá trắng ngần." (@thơ thàng qp nào đéo nhớ). 

Khi 2 vợ sống với nhau, đôi khi tình dục Ko phải là tất cả. Nếu chồng chị trót đi giao cấu với các cô phều, hãy tha thứ, 1 hoạc thậm chí nhiều lần, lếu chị trót sa vào lưới tình của ai đó, tôi cũng nói i hệt với anh nhà !!! hãy tha thứ, nếu việc đó làm vợ hay chồng vui hơn...theo khoa học gì đó, 1 cặp vợ chồng sau 7 năm, tình dục sẽ nhạt nhòa nhạt nhòa phôi pha và ko HAM MUỐN hỡi ôi đau xót.

Để sống đc với nhau đến đầu bạc rang long, ngoài tình yêu, cần thêm lòng vị-tha.

Và khi về già, họ có thể nắm tay nhau, ngồi trên ghế đá, ngắm mặt hồ, và nói: hồi trẻ tôi lừa bà đi giao cấu ngoài 167 lần... và chị vợ (già cũng) nói: tôi lừa ông gấp 3 từng đó...và họ móm mém cười với nhau.

Rồi họ cầm tay nhau chặt hơn, nhìn lá vàng nhẹ rơi, mơ màng về thời hoàng-tráng.... 

(Bài biên có sử dụng ý tưởng của An hoang trung tướng lừng danh)

Được múa bởi Ngẩu Pín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét