Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

ĐIẾM NGÔN VÀ XẢO TRÁ

LâmTrực@

Hơn tháng nay, ngày nào cũng phải vào mạng đọc báo. Bọn Trung Quốc xâm lược vẫn không chịu rút giàn khoan 981, trái lại vẫn hung hăng gây chiến cận vũ trang, thậm chí dã mãn tàn độc đến độ đâm chìm cả tàu cá của ngư dân ta, rồi bỏ mặc họ ngoi ngóp giữa biển khơi ngàn trùng. 

Trong khi đó Tập Cận Bình va bè lũ lãnh đạo Bắc Kinh vẫn ra rả xuyên tạc, bóp méo sự thật và vu khống Việt Nam đâm tàu của chúng những tận 1200 lần. 

Đúng là lũ điếm ngôn, xảo trá!

Ngoài biển của ta, chúng đang âm mưu xây dựng "bức tường hàng hải" nhằm khống chế toàn bộ vùng biển, và tiến tới xác lập vùng nhận dạng phòng không kiểu Trung Quốc. Hơn nữa, qua các cảnh báo từ bạn bè quốc tế, chúng đang chuẩn bị cho một cuộc chiến chớp nhoáng nhằm cướp biển đảo của ta.

Nhìn bản mặt trâng tráo mất dạy của chúng mà máu trào lên cổ. Ngẫm mà thấy nóng trong người bởi bọn chó hai lòng.

Dạo qua các blog và Facebook của bạn bè gặp rất nhiều chữ "địt" và chữ "lồn"...dành cho bọn xâm lược hiếu chiến Trung Quốc. 

Xin không bình luận về sự hay dở của việc dùng hai chữ này. 

Nhưng mình cảm nhận một cách sâu sắc rằng sau những chữ "địt" và "lồn" đập vào mặt bọn xâm lược ấy là một tình yêu lớn lao đối với biển đảo quê hương. Có thể đó là cách nói tiêu cực, song ít nhiều đã phản ánh đúng tâm trạng của những người yêu nước trước họa xâm lăng từ Trung Quốc.

Nhiều người nghĩ, bọn xâm lược điếm ngôn và xảo trá Trung Quốc xứng đáng bị đập những thứ đó vào mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét