Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

ĐỪNG YÊU NƯỚC BẰNG CÁCH NỐI GIÁO CHO GIẶC?

Trước tình hình tranh chấp trên Biển Đông hiện nay. Nếu bạn là một người biết suy luận một cách logic thì sẽ nhận ra bên tranh chấp nào bị nội loạn thì sẽ bị bất lợi. Nếu Trung Quốc loạn thì Việt Nam và Philippines hưởng lợi và ngược lại. Như vậy những kẻ kích động biểu tình thực ra là yêu nước Trung Quốc vì họ đã làm lợi cho Trung Quốc.

Như tất cả chúng ta đều biết, thành phần chống cộng vẫn còn thù hận ngút trời với chính quyền hiện nay vì họ đã bị mất ăn sau ngày Việt Nam thống nhất. Họ vẫn tiếp tục chống phá từ ngày đó đến nay. Họ không yêu nước vì tất cả những gì họ làm đều chống lại lợi ích của đất nước từ việc nhận làm cai thầu chống cộng chia cắt Việt Nam vĩnh viễn cho đến mở cửa cho giặc vào giết hại giống nòi tàn phá đất nước.

Sau khi hòa bình thống nhất họ lại mong mỏi và có dịp thì cố làm gì đó để chọc cho Việt Nam loạn lên để bõ cơn tức tối, lòng thù hận như chống phá việc dỡ bỏ cấm vận. Nạn nhân da cam đòi bồi thường thì họ bảo chất độc da cam không phải là chất độc... Vì thù hận họ chẳng những đã mất hết tính người mà trên thực tế còn thua loài thú.

Trên thực tế họ thù ghét chính quyền Việt Nam hơn bất cứ một chính quyền nước ngoài nào. Thời chiến tranh biên giới với Trung Quốc 1979 và với Khơ me Đỏ họ đã rất vui mừng khi đón tiếp cái tin đó vì Việt Nam bị đánh. Họ vui mừng khi Việt Nam bị bao vây kinh tế ngoại giao vì họ chỉ mong chính quyền Việt Nam bị sụp đổ để họ được thỏa mãn cái không - bằng - loài - thú tính của họ. Không cần nghĩ đến hậu quả chính quyền Việt Nam sụp thì quyền lợi của Việt Nam sẽ bị mất mát như thế nào. Họ chỉ mơ nó sụp để họ được về Việt Nam lên voi trở lại.

Việt Nam đã vượt qua tất cả những khó khăn đó và phát triển trở lại thì họ lại không bỏ lỡ bất cứ một cơn hội nào thọc gậy bánh xe lợi dụng những chiêu bài cũ rích tự do, dân chủ, nhân quyền. Họ vẫn tiếp tục núp váy chính quyền Mỹ đâm thọt để gây khó khăn cho Việt Nam nhưng vẫn nỏ họng là yêu nước.

Trước tình hình căng thẳng trên Biển Đông hiện nay, họ lại có một cơ hội lớn để phá phách, chống lại lợi ích dân tộc. Trong các cuộc biểu tình chống Trung Quốc, một số người cũng hiểu rằng nếu Trung Quốc bị xé làm nhiều mảnh thì Việt Nam sẽ được lợi qua thông điệp biểu tình do họ viết, nhưng chính họ đang giúp Trung Quốc làm chuyện đó đối với Việt Nam.

Những cuộc biểu tình như thế sẽ dần bị biến đổi thành những cuộc biểu tình chống chính quyền Việt Nam, vì khi số người tham gia càng đông, thành phần có thù hằn với chính quyền sẽ có cơ hội kích động để xảy ra xô xát. Phản ứng dây chuyền làm xô xát ngày càng lớn lên và trở thành nội loạn. Mỹ sẽ đứng bên ngoài hò hét kích động và giúp đỡ vật chất cho phe chống chính quyền như họ đã từng làm với bao nhiêu nước không theo họ. Trung Quốc sẽ lợi dụng thời cơ lấn chiếm Trường Sa. Chính quyền phải đối mặt với nội loạn và xâm lược cùng một lúc.

Các nhà hành nghề dân chủ yêu nước thực chất là yêu nước Trung Quốc và Mỹ hay bất cứ nước nào khác chứ nhất định không phải là Việt Nam. Tất cả những gì những người chống cộng và con cháu họ muốn là lật đổ chính quyền hiện tại để trả thù và mơ được lên voi trở lại. Chỉ cần đọc những gì họ viết, nghe những gì họ nói thì bạn rất dễ dàng nhận ra điều đó. Tự do, dân chủ, nhân quyền hay chống Trung Quốc cũng chỉ là những cái cớ để thực hiện mục tiêu trả thù rất hèn hạ tiểu nhân bất chấp hậu quả của họ. Bạn có muốn yêu nước bằng cách để bọn chống cộng thù hằn tiểu nhân còn thua loài thú đó xỏ mũi điều khiển chống lại lợi ích của đất nước và dân tộc không?

Nguồn: Góc Nhìn Thời Đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét